Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Máy rửa chén bát Chef's EH-DW401S có tốt không ?


Máy rửa chén bát EH-DW401S

 BẢNG SO SÁNH GIÁ MÁY RỬA CHÉN BÁT CẢM ỨNG CHEFS EH-DW401S


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
10.990.000
11.100.000
13.500.000
14.300.000
14.300.000
11.100.000

Thông số kĩ thuật của máy rửa chén bát cảm ứng CHEFS EH-DW401S

Máy rửa chén bát cảm ứng CHEFS EH-DW401S - Công nghệ đến từ Châu Âu máy có dung tích lớn rửa lên đến 15 set bộ đồ ăn Châu Âu. Bên trong máy được trang bị giá 3 tầng giúp bạn có thể sắp xếp bát đĩa chén, phụ kiện nhà bếp đa dạng với nhiều kích thước, chủng loại vào trong máy để vệ sinh một cách dễ dàng.
– Khoang rửa bằng Inox, 3 khay chứa được 15 bộ đồ ăn Châu Âu
– Độ ồn thấp <52 dB
– Mức độ tiêu thụ nước: 12 lít / chu trình
– Công suất tiêu thụ trên chu trình rửa tiêu chuẩn: 0,95 kW/h
– Hệ thống điều khiển điện tử
– Tay phun nước xoáy Cyclone Spray
– Màn hình LED hiển thị thời gian chạy
– 6 chương trình rửa tự động
– Hệ thống chống tràn vượt trội
– Chế độ rửa nước nóng, sấy hơi nóng
– Giá đỡ trên dễ dàng điều chỉnh độ cao phù hợp
– Lắp đặt độc lập hoặc âm tủ
– Chế độ hẹn giờ 1 ~ 24 giờ

Mô tả sản phẩm máy rửa chén bát cảm ứng CHEFS EH-DW401S

Ưu điểm của máy rửa chén bát đĩa tự động EH-DW401S

Máy rửa chén bát cảm ứng CHEFS EH-DW401S - Công nghệ đến từ Châu Âu với lượng nước tiêu thu cho mỗi lần rửa là 12 lít nước, được đánh giá là  tiết kiệm hơn rất nhiều so với rửa bằng tay. khả năng diệt khuẩn lên đến 99%.
Máy rửa chén bát EH-DW401S
Máy rửa chén bát cảm ứng CHEFS EH-DW401S - Công nghệ đến từ Châu Âu có tích hợp những tính năng ưu việt như chương trình Rửa mạnh, Tự động, Tiết kiệm, Rửa nhanh, Rửa sơ bộ, Rửa chờ. Ngoài ra Máy rửa chén bát cảm ứng CHEFS EH-DW401S - Công nghệ đến từ Châu Âu còn có 2 chương trình rửa đặc biệt là rửa nửa tải và tăng tốc độ rửa. Với chức năng rửa nửa tải thì rất thích hợp cho những gia đình có ít thành viên giúp tiết kiệm nước và tiết kiệm điện năng tối đa. Chức năng tăng tốc độ rửa giúp tiết kiệm triệt để thời gian sử dụng mà vẫn đảm bảo cho bát đĩa sạch sẽ.

Máy rửa chén bát cảm ứng CHEFS EH-DW401S - Công nghệ đến từ Châu Âu công suất rửa lên đến 15 bộ

Bài viết liên quan đến Máy rửa chén bát cảm ứng CHEFS EH-DW401S

Đặc biệt hơn, Máy rửa chén bát cảm ứng CHEFS EH-DW401S - Công nghệ đến từ Châu Âu còn được tích hợp tính năng hẹn giờ thông minh, giúp bạn có thể cài đặt thời gian rửa và chủ động động trong việc sử dụng máy. Tất cả các tính năng hiện đại của máy được điều khiển dễ dàng thông qua bảng điều khiển điện tử với màn hình Led hiện đại, rõ ràng dễ thao tác.

Máy rửa chén bát cảm ứng CHEFS EH-DW401S - Công nghệ đến từ Châu Âu được thiết kế độc lập, có thể lắp đặt được với nhiều không gian bếp khác nhau. Ngoài đặt độc lập thì thiết bị còn có thể đặt âm tủ giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho phòng bếp nhà bạn. Mặt trước được thiết kế sang trọng, chịu lực, chịu nhiệt chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Máy đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng A+ của châu Âu.

Máy rửa chén bát cảm ứng CHEFS EH-DW401S - Công nghệ đến từ Châu Âu được thiết kế độc lập với kích thước: 845C x 600R x 600S mm có thể lắp đặt được với nhiều không gian bếp khác nhau

Chức năng bảo vệ khóa máy khi có sự cố ngoại cảnh tác động: ngập nước, va đập, yếu điện, thiếu nước... và chống rò rỉ nước từ máy giúp tăng thêm độ an toàn trong quá trình sử dụng.  Tất cả các tính năng hiện đại của máy được điều khiển dễ dàng thông qua bảng điều khiển điện tử với màn hình LED hiện đại, rõ ràng, dễ thao tác.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.