Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Mua Bếp Gas Âm Cao Cấp Canzy CZ-762 gia tốt ở đâu?



Bếp Gas Âm Cao Cấp Canzy CZ-66
Bếp Gas Âm Cao Cấp Canzy CZ-762

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM


Thông số kỹ thuật Bếp Gas Âm CZ-762

Loại sản phẩmBếp Gas Âm
ModelCZ 762
Kiểu dángHai vùng nấu
Mặt kínhMặt kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt cao
Độ dày mặt kính: 8mm
Thông số kỹ thuật– Hệ thống chia lửa bằng đồng mạ Crom chất lượng cao
– Pép hầm bằng đồng
– Hệ thống đánh lửa bằng Pin(IC)
Công nghệ– Cảm ứng ngắt Gas tự động, an toàn
– Chế độ tiết kiệm Gas
Lượng tiêu thụ0,03Kg/lò/h
Kích thước mặt kính730x430mm
Kích thước khoét đá680x380mm

Mô tả sản phẩm Bếp Gas Âm CZ-762

Ngày nay để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng các nhà sản xuất không ngừng đưa ra các sản phẩm bếp ga cao cấp với nhiều tính năng uu việt. Một trong các dòng sản phẩm đó phải kể đến model bếp ga âm Canzy CZ 762 của thương hiệu Canzy đến từ thủ đô nước Ý. 

Bếp Gas Âm Cao Cấp Canzy CZ-762


Bề mặt kính của bếp gas âm Canzy được thiết kế dày tối thiểu 8mm , màu đen , chịu lực, chịu nhiệt tạo độ bền siêu cấp. Bên cạnh đó bếp có 2 lò nấu riêng biệt sử dụng mâm chia lửa được làm bằng đồng.Đây cũng là một đặc trưng lớn của bếp gas âm Canzy, chất liệu trên giúp ngọn lửa được xanh, độ bền cao, tiết kiệm năng lượng và không bị gỉ sét cũng như tắc nghẽn ở tia dẫn gas.
 
Bếp gas âm Canzy CZ-762 có kiềng được đúc gang chắc, bền để tránh tình trạng nồi,chảo bị trượt đi khi nấu.Ngoài ra  bếp gas âm Canzy còn có chế độ hầm tiết kiệm ga, với những món ăn cầu kỳ như kho, rim, nấu, hầm….các bạn có thể tự do điều chỉnh vòng lửa nhỏ thu về một đầu hầm để thức ăn ở chế độ lửa lim dim khi nấu, tránh được hiện tượng sôi trào, an toàn khi nấu, thức ăn chín đều và không sợ tốn ga.
Bếp gas âm Canzy CZ-762 luôn mang lại cho khách hàng sự tiện nghi và thỏa mãn hơn trong sử dụng, tạo sự an tâm và tin tưởng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.