Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Mua máy hút mùi áp tường Cata PODIUM 900 BK ở đâu mà rẻ nhất thị trường?

Máy hút mùi áp tường Cata PODIUM BK
Máy hút mùi áp tường Cata PODIUM BK
111111111

BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA MÁY HÚT MÙI CATA PODIUM 900 XGBK

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
7.355.000 đ
7.650.000 đ
8.160.000 đ
8.400.000 đ
9.000.000 đ
10.080.000 đ

Thông số kĩ thuật máy hút mùi áp tường Cata PODIUM 900 BK

Số động cơTurbin đôi
Kiểu dángKính vát
Công suất hút645 m3/h
Độ ồn63 dB
Chế độ hút khử trực tiếpKhông
Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát
Số tốc độ hút3 tốc độ
Kích thước900mm
Bộ lọc mỡ5 lớp
Công suất động cơ240W
Điều khiểnCảm ứng
Chất liệuInox, kính
Hẹn giờ 
Điện nguồn

Mô tả sản phẩm máy hút mùi áp tường Cata PODIUM 900 BK

Máy hút mùi áp tường Cata PODIUM BK
Máy hút mùi áp tường Cata PODIUM BK
  • Máy hút mùi dạng gắn áp tường    
  • Bảng điều khiển cảm ứng
  • 3 mức công suất hoạt động
  • Công suất hút tối đa 1000 m3/h
  • Công suất tiêu thụ tối đa 140W
  • Độ ồn: 55-69 dB(A)
  • Đèn Halogen có thể hiệu chỉnh độ sáng
  • Hoàn thiện với mặt kính đen
  • Độ nén khí: 200 Pa
  • Ống xả: 150/125 mm

Tìm hiểu về máy hút mùi áp tường Cata PODIUM 900 BK

Máy hút mùi thông thường trên thị trường sẽ có 2 dạng hút khử là hút khử trực tiếp qua ống và hút mùi khử qua than hoạt tính(tự khử) với nhiều lợi ích khác nhau. Máy hút mùi đảo cũng vậy tùy theo thiết kế máy sẽ có 2 dạng là hút khử qua ống hay qua than hoạt tính.

Đa phần các dòng máy hút mùi đảo trên thị trường đều là máy hút mùi tự khử qua than hoạt tính. Đây là cơ chế hút đơn giản dễ thực hiện và thích hợp cho những thiết kế gặp khó khăn khi thiết kế đường ống dẫn khí ra ngoài. Mùi khó chịu, mỡ thừa trong không khí sẽ được lọc sạch và giữ lại trong than hoạt tính giúp trả lại không khí trong lành dễ chịu cho không gian bếp nhà bạn. Tuy nhiên, do không dẫn ống thoát nên việc thay than hoạt tính sau 3-6 tháng do lớp mỡ bán chặt sẽ gây ảnh hưởng tới công suất hút của máy, phát sinh các chi phí đi kèm, quý khách nên cân nhắc khi mua vì máy có mức giá thành tương đôi cao.

Mẫu máy hút mùi khử qua ống được nhiều người tin dùng là mẫu máy hút mùi Canzy CZ 350C với thiết kế tròn dễ dàng phối đồ với các thiết bị khác trong gia đình. Với việc dẫn đường ống thoát khí sẽ làm mất đi tính linh hoạt lắp đặt của máy đòi hỏi thiết kế đường ống thoát khí trước sao cho không làm mất thẩm mỹ khi sử dụng. Ngược lại, không cần thay than hoạt tính theo chu kì sẽ giảm chi phí đầu tư cho máy.

Một yêu cầu lắp đặt không thể bỏ qua khi lắp đặt máy hút mùi đảo tốt nhất là treo máy khoảng cách vừa đủ với quạt trần, đèn trần nhăm tránh hư hỏng các thiết bị khác, đảm bảo công suất hút của máy. Gắn máy cố định chắc chắn bằng hệ thống gá cheo độc lập đảm bảo máy không bị rung trong quá trình sử dụng.

CHẾ ĐỘ ĐIỀU KHIỂN CỦA MÁY HÚT MÙI ĐẢO

Máy hút mùi đảo có 3 chế độ điều khiển tùy theo mẫu bếp được tích hợp tính năng nào hoặc kết hợp cả 2 tính năng điều khiển. Đó là điều khiển cơ, điều khiển cảm ứng và điều khiển qua điều khiển từ xa.

Do máy được thiết kế treo trên cao đặt giữa nhà chính vì vậy bạn sẽ hơi bất tiện khi điều khiển bằng tay chính vì vậy bạn nên lựa chọn các sản phẩm có chế độ điều khiển từ xa giúp bạn tương tác với máy được dễ dàng hơn.

Ngoài ra việc lau chùi vệ sinh máy cũng rất quan trọng và sẽ ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của sản phẩm, bạn nên vệ sinh lau chùi và quan sát máy định kỳ giúp vệ sinh sạch máy nếu phát hiện lỗi thì kịp thời có biện pháp khắc phục.

Do bếp và phòng khách được thiết kế cạnh nhau nên vấn đề về mỹ thuật cũng được hết sức chú trọng. Hút mùi đảo thường thiết kế với kích thước lớn đặt giữa không gian phòng khách và phòng bếp ( thường thiết kế dạng treo, độc lập và gắn với trần nhà ). Do hút mùi đảo được đặt ngay tại phòng khách nên vấn đề về mùi dầu mỡ thức ăn sẽ cần phải được xử lý triệt để hơn so với bếp độc lập chính. Vì yếu tố nghệ thuật và hiệu quả nên máy hút mùi đảo thường thiết kế khử trực tiếp bằng than hoạt tính. Ngoài ra phần ống thoát ra ngoài cũng được lược bỏ do không còn cần thiết. Máy hút mùi đảo giá cũng đắt hơn máy hút mùi thông thường từ 3 - 5 lần.

Thiết kế sắc sảo, sang trọng của máy hút dạng đảo rất phù hợp với không gian bếp hiện đại, rộng rãi. Máy hút mùi đảo là loại máy hút mùi luôn làm hài lòng đối với các chủ nhân khó tính đòi hỏi tính thẩm mỹ và tinh tế cao. Bên cạnh đó, các tính năng ưu việt cũng là một điểm khác biệt cho máy hút dạng đảo so với các loại máy khác. Công dụng của máy hút mùi đảo cũng giống như máy hút mùi thông thường khác chỉ khác đây là loại máy hút mùi được thiết kế cho các không gian bếp đảo.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.