Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Mua Máy Hút Mùi Canzy CZ-ISO90E chính hãng ở đâu?

Máy Hút Mùi Canzy CZ-ISO90E
Máy Hút Mùi Canzy CZ-ISO90E

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM 

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
4.000.000
4.550.000
4.560.000
4.860.000
4.864.000
5.880.000

Thông số kỹ thuật Máy Hút Khử Mùi Canzy CZ-ISO90E

Tên Sản Phẩm:  Hút mùi đảo Canzy CZ – ISO-90E
Mã Sản Phẩm:  Canzy CZ – ISO-90E
Hãng sản xuất: Canzy
Loại sản phẩm: hút mùi đảo treo độc lập
Chất liệu: inox, kính
Máy treo độc lập
Đèn Led
Công suất: 1400m3/h
Độ ồn: < 45Db
Điều khiển phím bấm 3 tốc độ
Có chế độ hẹn giờ
Ống thoát: 150mm
Lưới lọc mỡ Aluminum 5 lớp
Kích thước: 900 x 600 x 1166 mm
Chế độ hút và khử mùi bằng than hoạt tính

Mô tả sản phẩm Máy Hút Khử Mùi Canzy CZ-ISO90E

Máy Hút Mùi Canzy CZ-ISO 90E là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, vượt trội trong công nghệ của máy hút mùi. Model với thiết kế âm trần phù hợp cho những gia đình có không gian bếp nhỏ, hoặc muốn sử dụng không gian phía trên máy làm tủ bếp.

Máy Hút Mùi Canzy CZ-ISO90E
Máy Hút Mùi Canzy CZ-ISO90E 

Máy được thiết kế với vỏ inox toàn phần chống gỉ tạo độ bền cao cho máy, kiểu dáng sang trọng với kích thước 90cm phù hợp với nhiều không gian bếp Việt. Đây là loại máy hút mùi có công suất cao trong các loại máy hút mùi cổ điển, công suất tối đa của máy lên đến 1400m3/h với 3 tốc độ hút khác nhau dễ dàng điều chỉnh bằng phím bấm cảm ứng.
Máy Hút Mùi Canzy CZ-ISO90E
Máy Hút Mùi Canzy CZ-ISO90E 
Động cơ : được thiết kế với động cơ turbin đôi nên có công suất hút cao, công suất hút cao nhất của máy là 1000 m3/h với 3 tốc độ hút khác nhau bạn có thể tự điều chỉnh công suất hút phù hợp với từng món nấu khác nhau. Khi bạn rán nấu nhiều nặng mùi dầu mỡ bạn nên chọn cấp độ hút cao nhất để cho máy khử mùi triệt để.
Độ ồn : Máy hút mùi này có độ ồn chưa đạt tới 48dB, không hề ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình khi máy khởi động. Bởi độ ồn này nằm trong giới hạn độ ồn cho phép.
Chế độ hút : Khử mùi bằng than hoạt tính và bằng đường ống thoát ra ngoài. Ống thoát với kích thước là 150mm và chất liệu là ống sun bạc sẽ cho hiệu quả hút khói đẩy ra ngoài cao. Ống sun bạc có các khe để ngăn hơi dầu mỡ rơi trở lại động cơ.
Chất liệu : Thân máy được làm chủ yếu từ Inox 304 bền với thời gian. Kính cường lực dày có độ thẩm mỹ cao.
Điều khiển : Phím nhấn - 3 tốc độ, ngay cả khi tay ướt bạn vẫn có thể điều khiển được máy theo ý muốn.  Một phím khác để  hẹn giờ, dễ dàng cài đặt thời gian hút hợp lý. Bạn có việc cần ra ngoài chỉ cần cài đặt thời gian, hết thời gian hút máy sẽ tự tắt.
Vệ sinh lưới lọc : Lưới lọc của máy hút mùi Canzy CZ-ISO-90E là Aluminum 05 lớp. Tấm lọc nhiều lớp này cho hiệu quả cao trong ngăn hơi dầu mỡ bám vào động cơ bên trong máy.
Lắp đặt : Kích thước của máy là 900mm phù hợp với những không gian bếp rộng , hiện đại. Thiết kế dạng máy hút mùi đảo tôn thêm vẻ sang trọng cho phòng bếp gia đình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.