Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Mua nồi cơm điện Elmich RCE-0031 1.8L ở đâu rẻ nhất hiện nay?

Nồi cơm điện Elmich RCE-0031 1.8L
 Nồi cơm điện Elmich RCE-0031 1.8L

Thông số kĩ thuật nồi cơm điện Elmich RCE-0031 1.8L

ModelRCE-0031
Điện áp220VAC
Tần số50/60Hz
Công suất800W
Thể tích1,8 L
Khối lượng tịnh3,4 kg
Công nghệInverter
Chế độ Hâm (Keep Warm)
Chế độ hẹn giờ24 giờ
Cảnh báo âm thanh
Đèn báo
Bảo hành25 tháng

Mô tả sản phẩm nồi cơm điện Elmich RCE-0031 1.8L

Nồi cơm điện Elmich RCE-0031 1.8L
 Nồi cơm điện Elmich RCE-0031 1.8L
- Bảo toàn chất dinh dưỡng với 5 giai đoạn nấu: Ủ nóng, ngâm, làm nóng, nấu, ủ
- An toàn cho sức khỏe người sử dụng với lòng nồi được làm bằng nhôm nguyên chất
- Thiết kế lòng nồi đặc biệt kết hợp với mâm nhiệt cong bo sát lòng nồi cho hạt gạo chín nhừ từ trong ra ngoài
- Khả năng chống dính cực tốt với lớp sơn chống dính Whitford an toàn cho sức khỏe người sử dụng
- Gia nhiệt 3D giúp cơm luôn nóng sốt
- Tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter
- Nắp nồi được vệ sinh dễ dàng với thao tác một chạm
- Phù hợp với khẩu vị của cả gia đình với khả năng nấu được nhiều loại gạo và tủy chỉnh theo từng khẩu vị
Dung tích 1.8 lít
Nồi cơm điện tử Elmich RCE-0031 thiết kế dung tích 1.8 lít, phù hợp gia đình 4 - 6 người, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc, kiểu dáng với những tính năng tiện lợi, góp phần tô điểm không gian bếp và sự tiện nghi cho gia đình bạn.

Lòng nồi chống dính Whitford
Lòng nồi được làm từ chất liệu nhôm nguyên chất, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, thiết kế mâm nhiệt cong bo sát lòng nồi cho hạt gạo chín từ trong ra ngoài. Lòng nồi còn có khả năng chống dính cực tốt với lớp sơn chống dính Whitford an toàn cho sức khỏe người sử dụng, dễ dàng vệ sinh sau khi nấu.

Tiết kiệm điện năng
Nồi cơm điện tử Elmich RCE-0031 ứng dụng công nghệ Inverter (công nghệ biến tần) tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng quá trình nấu và tiết kiệm điện năng. Kết hợp công nghệ gia nhiệt IH, nhiệt độ được phân bố đều khắp tất cả các vị trí trong nồi, nhờ đó hạt gạo chín đều từ trong ra ngoài, cơm chín thơm ngon, hấp dẫn.

5 giai đoạn nấu giúp bảo toàn dinh dưỡng
Không như các nồi cơm thông thường, nồi cơm điện tử Elmich phân chia quá trình nấu thành 5 chế độ rõ ràng: ủ nóng, ngâm, làm nóng, nấu, ủ nên dinh dưỡng được bảo toàn, cơm nấu kỹ và hạt cơm mềm dẻo.
Nồi cơm điện Elmich RCE-0031 1.8L
Nồi cơm điện Elmich RCE-0031 1.8L
Hẹn giờ 24 tiếng
Chế độ hẹn giờ lên đến 24 tiếng cho phép bạn thiết lập thời gian dài trong những lúc bận rộn như dọn dẹp nhà cửa hoặc phải đi chợ, đón con,... vô cùng
Bài viết liên quan nồi cơm điện Elmich RCE-0031 1.8L
Nồi Cơm Điện Elmich RCE-0031 1.8L - Nồi Cơm Điện Elmich được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và tiện dụng hỗ trợ tối đa cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nồi cơm với màu trắng cùng nắp viền nâu mới lạ mang đến cho không gian nhà bếp sự sang trọng và không kém phần hiện đại. Nồi cơm được lắp đặt với màn hình hiển thị các thông số cùng nhiều chức năng thông qua nút điều chỉnh trên bề mặt nồi giúp bạn dễ dàng hơn với các thao tác điều chỉnh và kiểm soát quá trình hoạt động của nồi.
Nồi cơm điện tử là gì? 
Nồi cơm điện tử là một trong những thiết bị nhà bếp hiện đại và khá quen thuộc đối với người Việt hiện nay. Sản phẩm được tích hợp màn hình điện tử với các nút cảm ứng hoặc nút cơ  có tác dụng điều khiển các chế độ nấu thuận tiện hơn. Nồi cơm điện tử hoạt động với sự hỗ trợ của mạch điện tử, cảm biến nhiệt độ và các phần mềm cài đặt sẵn, từ đó giúp làm chín cơm cũng như nhiều thực phẩm khác. 

Thông thường một nồi cơm điện tử sẽ có từ 2 đến 3 mâm nhiệt (đối với nồi cơm điện tử thông thường) hoặc làm nóng trực tiếp bằng cảm ứng từ không thông qua mâm nhiệt (đối với nồi cơm điện tử cao tần), giúp tỏa nhiệt đi khắp các vị trí quanh nồi, giúp hạt cơm chín đều. Với những đặc điểm chung như vậy, làm thế nào để xác định được nồi cơm điện tử nào tốt? Một vài ưu nhược điểm dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời phù hợp hơn. 

Nồi cơm điện tử là sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng
2. Có nên mua nồi cơm điện tử không?
2.1. Ưu điểm
Nhiều chức năng đa dạng: Ngoài việc nấu cơm, nồi cơm điện tử còn được sử dụng để chế biến rất nhiều món ăn khác như nấu cháo, nấu súp, hầm canh, làm bánh,... Nhờ bộ xử lý các chế độ nấu thông minh, tiên tiến, sản phẩm giúp gia đình bạn có những bữa ăn thơm ngon hơn. Hãy tham khảo một số nồi cơm điện đa năng với nhiều tính năng hiện đại để thấy rõ hơn về ưu điểm này.

Có nhiều tính năng nổi bật: Khác với sản phẩm nồi cơm điện cơ, ở nồi cơm điện tử được tích hợp thêm rất nhiều tính năng nổi bật, công nghệ hiện đại như van thoát hơi nước thông minh, công nghệ nấu 2D 3D, công nghệ nấu Fuzzy logic, công nghệ cao tần...

Thiết kế bắt mắt hơn: Hầu hết các sản phẩm đều có thiết kế rất hiện đại, bắt mắt. Các đường nét sang trọng và làm nổi bật cho không gian bếp gia đình.

Nấu cơm ngon hơn nhờ khả năng kín hơi: Với thiết kế kín kèm theo van thoát hơi thông minh giúp giữ trọn phần hơi nước trong quá trình nấu, nhiệt lượng nấu tỏa đều và đi sâu vào từng hạt gạo, nhờ vậy chất lượng cơm sẽ được đảm bảo. 

2.2. Nhược điểm
Giá cao: giá thành là một trong những nhược điểm của sản phẩm. Hầu hết các nồi cơm điện tử đều có giá khá cao, chẳng hạn như nồi điện tử thông thường có giá khoảng từ 500.000 đồng trở lên, nồi cao tần có giá khoảng từ 2.000.000 đồng trở lên. 

Khó sử dụng hơn: Với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nên việc sử dụng sản phẩm này cũng sẽ phức tạp hơn. Nếu như với nồi cơm điện cơ bạn chỉ gạt điều khiển là có thể bắt đầu quá trình nấu, thì với nồi cơm điện tử, bạn cần tìm hiểu kỹ chế độ nấu, bảng điều khiển để chọn lựa chu trình nấu phù hợp nhất. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.