Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Mua nồi cơm điện Elmich RCE-0895 ở đâu là tốt?

Mua nồi cơm điện Elmich RCE-0895 ở đâu là tốt?
Mua nồi cơm điện Elmich RCE-0895 ở đâu là tốt?


BẢNG SO SÁNH GIÁ VỚI CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG 

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
2.050.000đ
2.300.000đ
Eco-Mart 2.350.000đ
2.450.000đ

Thông số kĩ thuật nồi cơm điện Elmich RCE-0895


Xuất xứ thương hiệu :Cộng Hòa Séc
Model:RCE-0895
Loại nồi:Nồi cơm điện tử
Dung tích:1.5 lít
Công suất:790W
Chất liệu lòng nồi:chống dính Whitford
Điện áp:220V-50/60Hz
Trọng lượng:3.5 kg

Mô tả sản phẩm nồi cơm điện Elmich RCE-0895

Nồi cơm điện Elmich RCE-0895
Nồi cơm điện Elmich RCE-0895

Nồi cơm điện Elmich RCE-0895 được thiết kế hiện đại, tiện dụng. Sản phẩm có màn hình hiển thị các thông số giúp bạn dễ dàng quan sát chu trình nấu của nồi. Bảng điều khiển các chế độ được lắp đặt ngay trên bề mặt trước của nồi giúp bạn thuận tiện hơn với các thao tác. Cụm thoát hơi lớn, hạn chế sự đóng tụ hơi nước trên thành nắp gây nhão cơm giúp bữa cơm gia đình thêm phần trọn vẹn. Ngoài ra, quai xách chắc chắn có thể thu gọn về phía sau khi không sử dụng, dễ di chuyển và bảo quản.
Nồi cơm điện Elmich RCE-0895
Nồi cơm điện Elmich RCE-0895

- Khả năng chống dính cực tốt với sơn chống dính Whitford
- An toàn cho sức khỏe với lòng nồi được làm từ nhôm nguyên chất
- Phù hợp với khẩu vị của tất cả các khách hàng với khả năng nấu được nhiều loại gạo và tùy chỉnh về khẩu vị
- Gia nhiệt 3D cho cơm luôn nóng sốt
- Thiết kế lòng nồi đặc biệt kết hợp với mâm nhiệt cong bo sát lòng nồi cho hạt gạo chín nhừ từ trong ra ngoài
Nồi cơm điện Elmich RCE-0895
Nồi cơm điện Elmich RCE-0895

Bài viết liên quan nồi cơm điện Elmich RCE-0895

Gia đình là nơi trú ngụ trong cuộc đời, nơi ta học cách yêu thương, quan tâm, chăm sóc, gia đình cho ta những bữa cơm ấm áp, tràn ngập sự yêu thương mà đi đâu ta cũng phải nhớ về. 
Nồi cơm điện Elmich RCE-0895
Nồi cơm điện Elmich RCE-0895
Một ngày bận rộn công việc lù bù, đến tối là thời gian mà cả gia đình được ngồi cạnh nhau, quây quần quanh mâm cơm, vì vậy mà bữa tối trở lên quan trọng không kém bữa sáng là bao, người việt ta có thói quen là ăn gạo trắng trong tất cả các bữa ăn,  vì vậy món cơm trắng là không thể thiếu được, nên bạn cần phải rất chú ý đến nấu được nồi cơm ngon. 

Hiện nay thời đại của công nghệ bạn không cần quá lo lắng về điều đó, nồi cơm điện Elmich RCE-0895 sẽ là phụ tá của các chị em nội trợ giúp nấu ra những bát cơm trắng thơm ngon, hấp dẫn nhất. Với chức năng hẹn giờ nấu của RCE-0895 là sự lựa chọn rất phù hợp đảm bảo cơm vẫn dẻo, ngon và nóng sốt như khi vừa nấu xong hoặc nhà có trẻ nhỏ cần nấu cháo.
Nồi cơm điện Elmich RCE-0895
Nồi cơm điện Elmich RCE-0895
Nồi cơm điện Elmich RCE-0895 có dung tích 1.5L có thể cung cấp bữa ăn cho gia đình có từ 3-4 thành viên. Nhờ vậy, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của hầu hết mọi gia đình, cùng với công suất hoạt động tận 790W giúp thời gian nấu sẽ nhanh hơn và điện năng tiêu tốn sẽ ít hơn, tiết kiệm được một phần chi phí cho gia đình. 

Nồi sử dụng công nghệ nấu gia nhiệt 3D, cho hạt gạo và các thức ăn chế biến bên trong được chín đều, bảo toàn chất dinh dưỡng. Công nghệ ủ nóng logic giúp giữ ấm thực phẩm bên trong suốt nhiều giờ. Ngoài ra nồi còn tích hợp ứng dụng công nghệ Inverter giúp kiểm soát nhiệt độ trong nồi theo ý muốn, giữ cho hạt gạo nở đều và không bị vỡ hạt. 

Bên cạnh đó, Inverter giúp tiết kiệm từ 30% đến 50% điện năng tiêu thụ so với các thiết bị thông thường không sử dụng Inverter. Bên cạnh đó, nồi giúp nấu cơm với 5 giai đoạn nấu gia nhiệt hợp lý: Ủ nóng, ngâm, làm nóng, nấu, ủ cho hạt cơm thơm ngon hơn. Phương thức gia nhiệt theo giai đoạn, với hệ thống gia nhiệt đều đặn và hệ thống giữ nhiệt tốt, khiến thực phẩm trong nồi hấp thụ nhiệt đều đặn, tiết kiệm năng lượng. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.