Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Mua nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0025 ở đâu là chất lượng nhất?

Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0025
 Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0025

Thông số kĩ thuật nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0025

Thương hiệuSmartcook
SKU1891557817017
Loại nồiNồi cơm điện tử
Dung tích1.8 lít
Điện áp220 - 240V,50~60Hz
Kích thước31x31x35 cm

Mô tả sản phẩm nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0025

Nồi Cơm Điện Tử Smartcook RCS-0025 (1.8L) được lắp đặt với bàn phím điều khiển có thể nấu với nhiều loại gạo khác nhau đồng thời có thể tùy chỉnh chế độ nấu phù hợp với khẩu vị của người dùng giúp bạn dễ dàng hơn khi sử dụng. Nồi cơm với công nghệ tiết kiệm điện năng công nghệ Fuzzy Logic giúp bạn thật sự thoải mái và tiện dụng với thiết bị. Chất liệu cao cấp của nồi không chỉ mang đến sự bền bỉ về thời gian mà còn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0025
 Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0025
- Dễ dàng vệ sinh với nắp nhôm có thể tháo rời
- Bền bỉ với chất chống dính Whitford
- Lòng nồi được làm từ nhôm nguyên chất
- Gia nhiệt 3D cho cơm luôn nóng sốt
- Tùy chọn 3 kiểu khẩu vị cho người sử dụng
- Tiết kiệm điện năng với công nghệ Fuzziy Logic
- Chế độ cài đặt hẹn giờ
- Chức năng chống tràn
 Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0025
 Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0025
- Kích thước: 31x31x35
- Điện áp: 220V/50-60Hz
- Công suất: 860W
- Thể tích:1.8 Lít
- Lòng nồi dày: 2mm
- Chất liệu lòng nồi: hợp kim nhôm
- Chất chống dính: Whitford
- Thân nồi:Inox cao cấp 
- Dễ dàng vệ sinh với nắp nhôm có thể tháo rời
- Bền bỉ với chất chống dính Whitford
- Lòng nồi được làm từ nhôm nguyên chất
- Gia nhiệt 3D cho cơm luôn nóng sốt
- Tùy chọn 3 kiểu khẩu vị cho người sử dụng
- Tiết kiệm điện năng với công nghệ Fuzzy Logic

Bài viết liên quan nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0025

Một bữa cơm đầy đủ hấp dẫn không chỉ cung cấp dinh dưỡng mà còn là giá trị cuộc sống để các thế hệ sau có thể truyền lại đến các thế hệ sau nữa. Bữa cơm đầy đủ các thành viên là cơ hội để gần nhau, hiểu nhau hơn là nơi chia sẻ những niền vui và nỗi buồn sau một ngày làm việc vất vả. 
 Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0025
 Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0025
Nếu bạn yêu thích một bữa ăn tươi ngon tại nhà làm mà không tiêu tốn nhiều thời giờ trong nhà bếp thì nồi nấu đa năng này là dành cho bạn. Với sự giúp đỡ của Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0025 bạn có thể tận hưởng việc tự nấu ăn mà không đặt quá nhiều thời gian và nỗ lực của bạn, là loại thiết bị đồ dùng gia đình đang rất được nhiều người ưa chuộng. 

Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0025 cao cấp có dung tích lớn 1.8L có thể nấu được cho nhiều người ăn, phù hợp với những hộ gia đình có từ 4-6 người, một sản phẩm đa chức năng giúp bạn không chỉ nấu được cơm mà còn có thể tạo ra nhiều những món ăn khác nhau như: canh, bánh ngọt, xôi, món hầm, súp, nấu chè,… thoải mái sáng tạo cho bữa ăn thêm hấp dẫn, cuốn hút gia đình thích vào bếp hơn. 

RCS-005 hoạt động với công suất lên đến 860W giúp nấu chín cơm nhanh hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Khác hẳn với các loại nồi cơm điện thông thường chỉ sử dụng 1 nấc nhấn đơn độc còn riêng nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0025 được thiết kế bảng điều khiển cùng các phím nhấn đi với màn hình LED ngay trên bề mặt trước của nồi với các chức năng khác biệt dễ dàng sử dụng, chế độ hẹn giờ giúp bạn có thể kiểm soát được quá trình nấu của nồi một cách dễ dàng, đồng thời giúp bạn có thời gian rảnh để làm nhiều việc cùng lúc. Cụm thoát hơi lớn, hạn chế sự đóng tụ hơi nước trên thành nắp gây nhão cơm giúp bữa cơm gia đình thêm phần trọn vẹn.

Ngoài ra nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0025 có khả năng nấu được nhiều loại gạo và tùy chỉnh về khẩu vị giúp đáp ứng tối đa nhu cầu phù hợp với những chế độ ăn của từng người. RCS-0025 sử dụng công nghệ gia nhiệt 3D, nhiệt lượng dẫn truyền ở phía dưới, bên trên và bao quanh sản phẩm khiến hạt gạo chín từ từ từ phía trong, bởi vậy hạt cơm thơm ngon hơn, tránh hiện tượng cơm bị khê như những nồi cơm điện thông thường. 

Nồi có chế độ ủ ấm cơm 3 chiều thông minh trên nắp, xung quanh và đấy nồi, thời gian đun chín có thể nhiều hơn khoảng 10-15 phút nhưng vẫn có những bát cơm nóng, ngon dẻo để ăn, cơm được nấu bằng nồi Smart Cook RCS-0025 luôn tơi ngon hấp dẫn nhất. 

Chế độ tiết kiệm điện năng với công nghệ Fuzziy Logic, là công nghệ dùng bộ vi xử lý thế hệ mới nhất để tự động điều chỉnh nhiệt độ nấu phù hợp với lượng gạo/loại gạo và nước trong nồi, giúp cơm nấu chín kỹ và ngon hơn kể cả khi bạn cho nhiều hay ít nước (sai số trong khoảng cho phép + 20% - 30%), cảm biến nhiệt điều chỉnh thời gian nhiệt độ phù hợp nhất để nấu chín thức ăn nhanh mà không tốn nhiều tiền điện năng tiêu thụ.

Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0025 thiết kế nắp nhôm có thể tháo rời, cùng các bộ phận có thể linh động tháo lắp khi có nhu cầu chùi rửa giúp bạn nhanh gọn hơn với công việc chùi rửa. 

Lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất có độ dày 2mm giúp nấu chín nhanh hơn với khả năng truyền nhiệt nhanh và đều xung quanh, cơm không bị cháy cục bộ, bề mặt được phủ lớp chống dính Whitford hạn chế sự bám dính cơm, dễ dàng vệ sinh, có hệ thống chống tràn thông minh tránh chập điện, cháy nổ tốt. 

Thân nồi sử dụng inox cao cấp được phủ lớp sơn tĩnh điện chống oxy hóa tốt trong suốt quá trình sử dụng có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, hạn chế rò rỉ điện tốt giúp bạn có được thiết bị bền bỉ và đảm bảo an toàn cho người dùng, điện áp phù hợp để sử dụng là 220V/50-60Hz. 

Kích thước nhỏ gọn 310 x 310 x 350 mm cùng quai xách chắc chắn có thể thu gọn về phía sau khi không sử dụng giúp bạn dễ dàng khi di chuyển. Sử dụng nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0025 bạn sẽ luôn có những bữa cơm ngon hấp dẫn, cuộc sống đầy tiếng cười hạnh phúc.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.