Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Nên dùng lò nướng Cata ME 611 DI này không?

Lò nướng Cata ME 611 DI
Lò nướng Cata ME 611 DI 

BẢNG SO SÁNH GIÁ

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
12.000.000đ
12.000.000đ
12.600.000đ
14.280.000đ
14.280.000đ
17.500.000đ

 

Thông số kĩ thuật lò nướng Cata ME 611 DI 

  • Dung tích59 lít
  • Phụ kiệnKhay và vỉ nướng
  • Chất liệu cửa lòKính chịu nhiệt
  • Bảng điều khiểnNúm xoay
  • Loại lò nướngLò nướng âm tủ
  • Công nghệ đối lưu
  • Khoảng dung tích lòTrên 35 lít
  • Chất liệuThép không gỉ
  • Thương hiệuTây Ban Nha
  • Sản xuất tạiTrung Quốc
  • Bảo hành24 tháng

Mô tả sản phẩm lò nướng Cata ME 611 DI 

Cata ME 611 DI có dung tích lò 59 lít phù hợp sử dụng cho gia đình đông người hay các cửa hàng bán bánh, kinh doanh đồ nướng. 

Lò nướng Cata ME 611 DI thiết kế dạng lắp âm, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian sống. Lò được làm từ chất liệu thép không gỉ cho độ bền cao, dễ lau sạch. 

Lò nướng có 3 tầng đặt khay nướng, cửa kính ba lớp cách nhiệt hiệu quả, được thiết kế trong suốt dễ quan sát vào bên trong. Cata ME 611 DI hoạt động với công suất lớn kết với 8 chức năng nướng tiện ích giúp thức ăn chín nhanh, chín đều, không sinh ra khói và giữ nguyên hương vị vốn có của thực phẩm.

Đặc biệt lò nướng Cata còn tích hợp công nghệ đối lưu giúp thực phẩm trong lò luôn được nướng chín đều, thơm ngon, không bị cháy xém. Ngoài ra, công nghệ nướng không khói này còn giúp giữ được hương thơm tự nhiên cũng như chất lượng dinh dưỡng của món ăn. 

Với chiếc lò nướng Cata ME 611 DI bạn có thể nướng nhiều loại thực phẩm phong phú như: thịt gà, thịt lợn, thịt bò, cá, bánh mỳ, bánh xốp... Các chức năng của lò được điều khiển dễ dàng thông qua núm vặn, rất phù hợp với những người mới bắt đầu sử dụng lò nướng.

Khay nướng và vỉ nướng làm từ chất liệu inox đảm bảo an toàn khi dùng, tốt cho sức khỏe, truyền nhiệt nhanh, nướng chín đều, thức ăn giữ được hương vị và dinh dưỡng tốt nhất.
Lò nướng Cata ME 611 DI
Lò nướng Cata ME 611 DI 
  • Lò nướng đối lưu, lắp âm
  • 8 chức năng nướng tiện ích
  • Điều khiển bằng phím và núm Pop-up 
  • 3 tầng đặt khay nướng
  • Cửa kính ba lớp cách nhiệt 
  • Dễ dàng vệ sinh bên trong
  • Hoàn thiện với thép không gỉ và kính đen/trắng 
  • Dung tích: 59L 
  • Phụ kiện: Khay và vỉ nướng

Bài viết liên quan đến sản phẩm lò nướng Cata ME 611 DI 

Hướng dẫn thực hiện chức năng tự động làm sạch trên lò nướng CATA
1.Tháo gỡ tất cả các phụ kiện trong lò
2.Hòa 200 ml nước với xà bông (khoảng một muỗng cafe) rồi đổ vào lò
3.Chọn chức năng tự làm sạch AquaSmart với mức nhiệt 2000 C trong 15 phút
4.Giảm nhiệt độ về 00C và để nguội sau 20 phút.
Lưu ý: Không di chuyển lò hoặc tắt chức năng AquaSmart trong suốt thời gian lò đang hoạt động.
5.Sau 20 phút, tắt chức năng AquaSmart và sử dụng khăn mềm làm sạch bên trong lò khi lò vẫn còn ấm.

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ LÒ NƯỚNG CATA TẠI VIỆT NAM
Lò nướng Cata mang thương hiệu Cata Tây Ban Nha thuộc tập đoàn CNA nổi tiếng đồng sở hữu các thương hiệu cao cấp khách như Fagor CNA, Nodor, Apeson. Lò nướng Cata được sản xuất tại 2 nhà máy của Cata là Cata Tây Ban Nha và Cata Trung Quốc. Vậy nên, tùy theo mẫu lò nướng, lô sản phẩm sẽ có nguồn gốc xuất xứ khác nhau.

Khi mua các sản phẩm lò nướng có xuất xứ từ Tây Ban Nha quý khách sẽ được cung cấp CO, CQ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi lò nướng Cata được kiểm định chất lượng gắt gao nhất theo chuẩn châu Âu. 

Tại Việt Nam lò nướng Cata được 2 công ty phân phối là ALC Việt Nam và Đức Chính.

ALC Việt Nam phân phối độc quyền thương hiệu Cata tại Việt Nam và bảo hành chính hãng Cata Việt Nam trong vòng 2 năm.

Đức Chính là nhập khẩu Cata theo dạng xách tay một số mẫu và tự đứng ra bảo hành các sản phẩm của mình trong vòng 2 năm.

Quý khách nên chọn lựa các mẫu sản phẩm chính hãng để đảm bảo quyền lợi chính đáng của mình sau khi mua hàng, tránh những rủi ro không đáng có.

ĐÁNH GIÁ LÒ NƯỚNG CATA CÓ TỐT KHÔNG
1. Thiết kế: Lò nướng Cata có thiêt kế âm tủ tiện lợi sử dụng, lắp đặt, lắp dưới khoang bếp nên tiết kiệm không gian bếp tối đa. Mặt lò nướng bằng kính chịu lực, chịu nhiệt 3 lớp kính giúp quý khách thoải mái quan sát các món ăn mình đang nấu.

2. Kích thước: Lò có kích thước tương đối lớn với dung tích từ 59-70 lít giúp quý khách hoàn toàn có thể nướng nguyên một con gà mà không phải chặt nhỏ, rất tiện lợi. Khoang lò lớn được tráng men giúp dễ dàng vệ sinh, cách nhiệt tốt.

3. Điều khiển: Thông thường các lò nướng Cata sẽ có 2 dạng điều khiển là cơ và cảm ứng, một số mẫu có tích hợp cả 2 dạng giúp dễ dàng chọn chế độ nướng phù hợp với món ăn mình mong muốn.

4. Các chế độ nướng: Lò nướng Cata tích hợp đầy đủ các chế độ nướng, đặc biệt chế độ nướng đối lưu qua quạt giúp chín đều thức ăn từ mọi mặt.

5. Tích hợp nhiều chức năng nướng: Lò có tích hợp sẵn rất nhiều chức năng nướng với các nhiệt độ khác nhau giúp quý khách thoải mái chọn lựa.

6. Dễ dàng vệ sinh: Lò nướng Cata có thường được tích hợp 1 trong 2 chế độ vệ sinh là vệ sinh nhiệt, vệ sinh nước giúp khoang lò luôn sạch bóng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.