Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Nên mua bếp gas đôi Cata LCI 302 BK ở đâu rẻ nhất hiện nay?

Bếp gas đôi Cata LCI 302 BK
Bếp gas đôi Cata LCI 302 BK

Thông số kĩ thuật bếp gas đôi Cata LCI 302 BK

Số bếp nấu2 bếp
Kiểu dáng bếpHình chữ nhật
Kiểu bếpBếp âm-domino
KiềngGang đúc
Điều khiểnNúm vặn
Hẹn giờ Không
Chất liệu mặt bếp Kính Ceramic
Kích thước mặt bếp 510 x 300 x 90 mm
Kích thước khoét đá 490 x 280 mm
Mô tả sản phẩm bếp gas đôi Cata LCI 302 BK
Bếp gas domino Cata LCI 302 BK
-Bếp gas âm 2 vùng nấu
-Kích thước mặt kính: W510 x D300mm
-Kích thước khoét đa: W490 x D280mm
-1 bếp vòng lửa trung (1.75kW)
-1 bếp vòng lửa nhỏ (1kW)
-Đánh lửa bằng điện
-Hệ thống ngắt gas an toàn
-Kiềng bếp bằng gang chịu nhiệt
-Công suất tối đa: 4KW
Bếp gas đôi Cata LCI 302 BK
Bếp gas đôi Cata LCI 302 BK

Thiết kế độc đáo, nhỏ gọn bếp ga âm Domino Cata LCI 302 BK sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Được đặt tên theo đúng hình dạng của nó, bếp thiết kế theo chiều dọc gồm 2 vùng bếp. Bếp thích hợp với những căn hộ không có nhiều diện tích, như các căn hộ chung cư.

Nổi bật trên nền đen sang trọng là núm điều khiển màu sáng bạc, càng tôn sự hoàn hảo của sản phẩm.

Màu đen sáng bóng, huyền bí tăng thêm cho căn bếp sự tinh tế, sang trọng. Nếu bạn là một người có gu thẩm mỹ tốt thì chắc hẳn, bếp ga âm Cata LCI 302 BK là một phần không thể thiếu trong ngôi nhà.

Siêu bền với kính Ceramic dày 8mm được sử dụng phần lớn ở bếp ga âm với khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, bề mặt mịn màng, sáng bóng, dễ vệ sinh.

Với 2 bếp, có cả đầu hâm và không đầu hâm phù hợp nấu nướng mọi món ăn, vừa tiết kiệm ga mà không làm mất đi hương vị món ăn.

Bếp ga Cata LCI 302 BK là bếp ga mang thương hiệu Cata nổi tiếng với thiết kế theo dòng bếp ga domino. Nếu các bếp ga bình thường có các lò nấu đặt song song nhau theo chiều ngang thì bếp ga Cata LCI 302 BK lại có các lò nấu đặt theo chiều dọc. Vì vậy nên bếp ga Cata LCI 302 BK phù hợp với những gia đình có chỗ đặt bếp hẹp, vừa tiết kiệm diện tích bếp lại mang đến sự sang trọng cho không gian bếp của gia đình bạn.

Bài viết liên quan bếp gas đôi Cata LCI 302 BK

Bếp ga Cata LCI 302 BK sử dụng mặt kính Vitroceramic có thể chịu được lực lớn, chịu được nhiệt độ cao, chống chầy xước và vô cùng dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng. Bếp ga Cata LCI 302 BK có 2 vùng nấu ga, đánh lửa bằng điện an toàn và thuận tiện. 
Bếp có vùng nấu lớn có vòng lửa trung (1.75KW) để đun nấu nồi có diện tích lớn, vùng nấu nhỏ có vòng lửa nhỏ ( 1 KW) để đun nồi nhỏ hoặc ninh hầm hay ủ ấm đồ ăn rất tiện lợi và tiết kiệm gas. Bếp có hệ thống kiềng 4 chân vững vàng và đẹp mắt, được làm bằng thép chịu nhiệt, không hề bị cong vênh vì tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian lâu ngày. Bếp ga Cata LCI 302 BK được điều khiển bằng cơ dạng núm vặn dễ dàng điều khiển cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp ga Cata LCI 302 BK vì bếp được trang bị hệ thống ngắt gas tự động khi có khí gas rò gỉ, vừa bảo vệ an toàn cho gia đình bạn lại bảo vệ môi trường khỏi khí gas độc hại.
Kích thước bề mặt: 510 x 300 mm
Kích thước khoét đá: 490 x 280 mm
Sản phẩm được bảo hành bởi công ty chính hãng trong thời gian 2 năm.

Đặc điểm nổi bật

Điều khiển núm xoay
Điều khiển núm xoay của Bếp gas CATA LCI 302 BK đơn giản, dễ sử dụng đối với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Kiềng bếp
Hệ thống kiềng bếp chắc chắn trên Bếp gas CATA LCI 302 BK giúp cố định dụng cụ nấu, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng trong quá trình nấu ăn với thiết bị và có thể làm sạch an toàn trong máy rửa bát.

Gia nhiệt nhanh chóng
Bếp gas đôi Cata LCI 302 BK  với ưu điểm nổi trội là gia nhiệt nhanh chóng với ngọn lửa lớn, đem lại hiệu quả hoàn hảo với những món ăn cần nhiệt lượng lớn như món chiên, món xào.

Chất liệu kiềng bếp bằng gang, siêu bền, chống trượt, không cong vênh khi sử dụng thời gian dài, thích hợp với mọi loại nồi.

Bộ chia lửa hợp kim, giúp ngọn lửa được tiếp xúc với bề mặt đáy nồi nhanh và đều hơn. Qua đó, thức ăn được chín đều và nhanh hơn.

Được trang bị hệ thống đánh lửa bằng IC hiện đại, tiện dụng, nhanh chóng.

Siêu tiết kiệm với lượng ga tiêu thụ 0.38kg/lò/h. Công suất của bếp vòng lửa nhỏ là 1KW, bếp vòng lửa trung là 1.75 KW với công suất tối đa là 4KW phù hợp nấu nướng các món hầm, rán, xào,…

Độ an toàn cao: Hệ thông ngắt ga an toàn không lo lắng nếu bị tràn khí ga ra ngoài. Nếu xảy ra sự cố bất ngờ, hệ thống ngắt ga sẽ kích hoạt ngay lập tức.

100% các bếp Domino độc lập về năng lượng và không ảnh hưởng lẫn nhau.

Bếp ga Domino thanh lịch, nhỏ gọn và thường chung kích cỡ nên dễ thay thế được các loại bếp khác cùng dòng.

Bếp bếp gas âm Domino Cata LCI 302 BK thương hiệu Tây Ban Nha- cái nôi của thiết bị bếp trên thế giới nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và kiểu dáng của nó.

Bếp được bảo hành chính hãng Cata lên tới 2 năm giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.