Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Nên mua bếp gas đôi Cata LCI 702 ở đâu?

Bếp gas đôi Cata LCI 702
Bếp gas đôi Cata LCI 702

Thông số kĩ thuật của bếp gas đôi Cata LCI 702

Số bếp nấu2 bếp
Kiểu dáng bếpHình chữ nhật
Kiểu bếpBếp âm
KiềngGang đúc
Điều khiểnNúm vặn
Hẹn giờ Không
Chất liệu mặt bếp Kính Ceramic
Kích thước mặt bếp 730 x 420 x 120 mm
Kích thước khoét đá 658 x 358 mm 

Mô tả sản phẩm bếp gas đôi Cata LCI 702

Bếp gas âm Cata LCI 702 đến từ thương hiệu bếp hàng đầu thế giới - Cata.
Bếp gas đôi Cata LCI 702
Bếp gas đôi Cata LCI 702
Tiện dụng:

     Bếp được sản xuất gồm 2 lò nấu với công suất tối đa lên tới 7KW, nấu nướng nhanh hơn khi bạn không có nhiều thời gian. Điều khiển bằng núm vặn dễ sử dụng, tăng giảm lượng ga bằng thao tác đơn giản.
Bếp gas đôi Cata LCI 702
Bếp gas đôi Cata LCI 702
     Khác với các loại bếp thông thường, bếp Cata LCI 702 có hệ thống đánh lửa bằng IC bật bếp nhanh chóng, nhẹ nhàng, không phải tốn nhiều sức khi bật/tắt.

     Mặt bếp làm từ kính Ceramic dày 8mm chịu nhiệt chịu lực tốt, ít bám bụi, dễ vệ sinh sau khi nấu.

     Chất liệu kiềng bếp bằng gang, siêu bền, chống trượt, không cong vênh khi sử dụng thời gian dài, thích hợp với mọi loại nồi.

Tiết kiệm:

Đặc biệt mâm chia lửa sabaf  nhập khẩu từ Ý bền hơn các chất liệu khác, ngọn lửa lên đều, tiết kiệm ga. Thiết kế 3 vòng lửa mỗi bếp, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi nấu các món xào, rán, hầm,…Với những món hầm, bạn điều chỉnh vòng lửa trong cùng, vừa tiết kiệm ga vừa giữ được mùi vị của món ăn.

An toàn:

Được trang bị hệ thống ngắt ga an toàn tự động, bạn sẽ không phải lo nguy cơ thoát ga ra ngoài, gây nguy hiểm cho sức khỏe của gia đình.

Sang trọng:

Bếp có mẫu mã sang trọng, hiện đại. Kiểu dáng nhỏ gọn với màu đen huyền bí tăng lên sự tinh tế cho căn bếp, giúp bạn có những phút giây thỏa mái khi nấu nướng.

Bài viết liên quan đến bếp gas đôi Cata LCI 702

Tính năng
Bếp ga âm 2 vùng nấu:
2 bếp ba vòng lửa (3.5 kW)
Đánh lửa bằng điện
Hệ thống ngắt ga an toàn
Kiềng bếp bằng thép chịu nhiệt
Bộ phân phối ga
Mặt kính đen
Công suất tối đa: 7 KW

Thiết bị nhà bếp Cata đã cho ra đời dòng  sản phẩm bếp gas chính hãng Cata LCI 702 cao cấp của thương hiệu Tây Ban Nha. Với tính năng an toàn tuyệt đối trong khi nấu nướng kèm theo  nhiều tính năng tiện nghi và hiện đại. Sản phẩm bếp gas âm Cata LCI 912 chắc chắn mang lại sự hài lòng cho người sử dụng. Sau đây là bài viết giúpbạn hiểu rõ hơn về những tính năng của sản phẩm này!

Bếp gas Cata LCI 702 sở hữu kiểu dáng đẹp mắt với màu đen huyền nhằm tôn lên sự sang trọng và hiện đại cho không gian bếp gia đình bạn. Bếp sử dụng mặt kính cường lực, có thể chịu các cú va chạm từ bên ngoài lên mặt bếp ngay cả khi bạn đánh rơi xoong nồi hoặc bát dĩa lên mặt kính thì vẫn không ảnh hưởng gì đến độ bền của kính. Dễ dàng vệ sinh sau khi nấu, bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau nhẹ mọi vết dầu mỡ sẽ được đánh bay trả lại mặt bếp sạch bóng.

Bếp gas Cata LCI 702 gồm 2 lò nấu biệt lập với công suất (3.5kw) có ba vòng lửa giúp bạn đun nấu thức ăn nhanh hơn tiết kiệm được thời gian cho đình. Tiêu chuẩn để đánh giá 1 chiếc bếp gas tốt đó chính là bộ mâm chia lửa. Sản phẩm bếp gas Cata LCI702  được sử dụng bộ mâm chia lửa bằng hợp kim cao cấp chống cong vênh, dẫn nhiệt tốt và cho ngọn lửa xanh giúp thức ăn chín đều và nhanh hơn.

Kiềng bếp gas Cata LCI 702  được làm bằng thép chịu nhiệt chống trơn trượt, chắn chắn, có độ bền cao. Bạn thoải mái sử dụng các loại nồi cỡ lớn mà không phải lo lắng về độ nặng của nồi.

 Ưu tiên cho sự an toàn là điều không thể thiếu trong sản phẩm bếp gas Cata LCI 912. Chính là hệ thống  ngắt gas an toàn. Tính năng này sẽ tự động ngắt gas khi ngọn lửa tắt do thức ăn tràn ra. Giúp thời gian nấu nướng của ban trở nên hoàn toàn thư giản.
Một số lưu ý khi sử dụng bếp gas âm Cata LCI 702
- Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng
- Để xa tầm tay trẻ em
- Kiểm tra lại bếp và bình gas trước khi nấu
- Khóa ga cẩn thận sau khi sử dụng xong bếp
- Lau chùi vệ sinh bếp gas sau khi sử dụng, nên dùng một chút nước rửa chén cùng khăn mềm để lau bề mặt kính.
- Tránh va đập lên bề mặt bếp
Bếp được bảo hành 2 năm chính hãng Cata tại nhà giúp khách hàng an tâm mua và sử dụng.




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.