Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Nên mua bếp điện từ Elmich EL-7950 ở đâu?

Bếp điện từ Elmich EL-7950
Bếp điện từ Elmich EL-7950

SO SÁNH GIÁ CỦA BẾP ĐIỆN TỪ ELMICH EL-7950

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
1.650.000
1.769.000
1.790.000
1.849.000
1.929.000
2.169.000

Thông số kĩ thuật của bếp điện từ Elmich EL-7950

Model EL-7950
Chất liệu mặt kính Ceramic cường lực
Điện áp 220-240VAC
Tần số 50-60Hz
Công suất 2000W
Nhiệt độ 80-300°C
Chức năng hẹn giờ
Cảnh báo âm thanh
Loại nồi nấu Sử dụng tốt nhất với nồi có đáy từ tính, có đường kính từ 12 đến 28 cm
Bảo hành 25 tháng

Mô tả sản phẩm của bếp điện từ Elmich EL-7950

- Viền nhôm tinh tế, sang trọng; Mặt kính ceramic cường lực, tăng khả năng chịu va đập của sản phẩm
- Mâm từ bằng đồng nguyên chất
- Sử dụng công nghệ IGBT Siemens của Đức
- Linh hoạt với mọi không gian sử dụng nhờ khả năng lắp đặt dễ dàng
- Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, được sản xuất và giám sát bởi Tập đoàn Elmich Cộng hòa Séc
Bếp điện từ Elmich EL-7950
Bếp điện từ Elmich EL-7950

Bài viết liên quan đến sản phẩm bếp điện từ Elmich EL-7950

Kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn
Bếp điện từ Elmich EL-7950 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với mặt kính đen sang trọng mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Mặt kính cao cấp
Bếp điện từ với mặt kính liền sang trọng phủ vật liệu Ceramic độ thẩm mỹ cao, có đặc tính chịu nhiệt, chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh và an toàn.

An toàn tuyệt đối
Bếp chỉ hoạt động khi đáy nồi tiếp xúc với bề mặt. Khóa trẻ em yên tâm hơn với gia đình có trẻ nhỏ. Cảm biến nhiệt tự ngắt điện khi quá nóng.

Bảng điều khiển cảm ứng
Bảng điều khiển cảm ứng chạm nhẹ tay dễ dàng thao tác khởi động, tăng giảm nhiệt độ, cũng như tùy ý lựa chọn các chế độ nấu phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Nấu nướng nhanh
Bếp có công suất vận hành lên tới 2000W giúp công việc nấu trở nên ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng sử dụng.

Hiện nay, các sản phẩm bếp điện từ càng được nhiều người tiêu dùng sử dụng bởi tính tiện lợi và thời gian đun nấu thức ăn nhanh gấp nhiều lần so với các loại bếp thông thường khác. Bởi thế, khi sử dụng bếp điện từ thì các chị em nội trợ lại có thêm rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho bữa cơm gia đình được kỹ càng hơn. Với bếp điện từ  EL7950 đến từ thương hiệu Elmich có công nghệ của Châu Âu sau đây sẽ phần nào chứng minh cho bạn thấy lợi ích khi sử dụng bếp điện từ nói chung cũng như các loại bếp điện từ chất lượng cao đến từ thương hiệu Elmich nói riêng.
Bài viết khác 
Bếp điện từ Elmich EL-7950
Bếp điện từ Elmich EL-7950
Bếp điện từ Elmich EL7950 có thiết kế mặt kính đen với chất liệu Ceramic cường lực cao cấp. Mặt kính của EL7950 hoạt động ở nhiệt độ cao cực tốt và chịu sức nặng lên đến 25kg. Được bao bọc xung quanh bởi viền nhôm đầy tinh tế làm cho model này trông cứng cáp hơn hẳn các dòng bếp điện từ ở cùng một phân khúc giá. Mâm từ của bếp được làm bằng đồng nguyên chất một mặt giúp tạo từ trường mạnh hơn làm cho bếp sẽ sinh nhiệt nhanh hơn, một mặt giúp tuổi thọ mâm đốt của bếp được lâu hơn so với các sẩn phẩm khác. Được sử dụng công nghệ mới IGBT Siemens của Đức với hệ thống chip bán dẫn thông minh nên bạn sẽ an tâm hoàn toàn khi sử dụng Elmich EL7950 nhé!
Được chăm chút kỹ lưỡng nên Elmich EL7950 kế thừa được các chi tiết nhỏ sắc nét trên mặt kính nhưng cũng là điểm nhấn đáng lưu ý của bếp. Điển hình là menu các chức năng sử dụng của bếp đã được đơn giản hóa chỉ còn 6 nút điều khiển nằm trên bếp. Logo thương hiệu được in khá rõ ràng nhằm đánh vào tâm lý và khẳng định với người tiêu dùng một thương hiệu cao cấp. Vùng nấu được giới hạn bởi 2 đường thẳng song song có điểm chốt vuông góc tạo cảm giác khá hiện đại khi sử dụng. Với một vùng nấu rộng hỗ trợ nhiều kích thước nồi nhiễm từ có đường kính 12 - 28cm, Elmich EL7950 thích hợp với nhiều gia đình từ ít người đến đông người.
Bếp điện từ Elmich EL7950 có thể lắp đặt thích hợp với mọi không gian bếp vì có kích thước nhỏ gọn. Do có công suất lên đến 2200W nên quá trình khởi động của bếp diễn ra rất nhanh. Bạn không phải chờ quá lâu như các thiết bị làm nóng thông thường nữa. Bên cạnh đó EL7950 được hỗ trợ thêm tính năng hẹn giờ và thông báo bằng âm thanh. Giúp người sử dụng dễ dàng thao tác quy định thời gian nấu ăn cho máy và sẽ được thông báo khi quá trình nấu ăn hoàn thành. Một sản phẩm vô cùng tiện lợi như vậy thì còn chần chừ gì mà không chọn ngay đúng không nào?

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.