Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Nên mua bếp từ ba Malloca MH-03IRB S ở đâu?

Bếp từ ba Malloca MH-03IRB S
Bếp từ ba Malloca MH-03IRB S

BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA BẾP TỪ ĐÔI MALLOCA MH-03IRB S 

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
23.500.000
23.850.000
25.338.000
25.338.500
26.829.000

Thông số kĩ thuật bếp từ ba Malloca MH-03IRB S

Hãng sản xuất
MALLOCA
Tính năng
Mặt kính Eurokera – màu đen
Điều khiển cảm ứng
Chức năng nhận diện nồi
Chức năng hẹn giờ, đếm ngược
Khóa an toàn trẻ em
Chức năng báo dư nhiệt
Công suất bếp: 0.8/.19 kW + 1.6 kW + 2kW
Hiệu suất
220-240V/50Hz
Kích thước
W810 x D450 x H55 mm
Kích thước khoét đá
Kích thước Lỗ đá: W770 × D400mm
Bảo hành
Chính hãng 24 tháng

Mô tả sản phẩm bếp từ ba Malloca MH-03IRB S

Bếp từ ba Malloca MH-03IRB
Bếp từ ba Malloca MH-03IRB
  • Bếp điện từ Malloca MH-03IRB S
  • Kiểu dáng: bếp kính âm 2 từ và 1 điện
  • Mặt kính Eurokera – màu đen
  • Thông số kỹ thuật:
  • Công suất : 0.8/1.9kW + 1.6kW + 2kW
  • (Ø 130/215) + (Ø150) + (Ø 215)
  • Kích thước bếp: W810 x D450 x H55mm
  • Kích thước lỗ đá: W770 x D400mm
  • Bảo hành chính hãng 24 tháng

Bài viết liên quan bếp từ ba Malloca MH-03IRB S

Mẹo nhỏ giúp bạn vệ sinh bếp điện từ đúng cách
Không chỉ với những người lần đầu sử dụng bếp điện từ mà kể cả những người đã sử dụng bếp quen thuộc thì vấn đề vệ sinh bếp vẫn còn là một trong những trở ngại. Làm thế nào để vệ sinh bếp đúng cách? Cách vệ sinh bếp nhanh và sạch sẽ nhất là gì?...

Để giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số cách và mẹo nhỏ giúp bạn vệ sinh bếp điện từ đúng cách mà đơn giản, hiệu quả nhất sau đây, mời các bạn tham khảo:

Đối phó các vết bẩn trên bếp điện từ
Thành phần quan trọng nhất trong bếp điện từ là mạch công suất và cuộn cảm. Đối với các loại lò nung tần số công nghiệp (lò trung tần, lò cao tần…), vòng cảm ứng (cuộn cảm) thường dùng các loại ống đồng (có nước làm mát chạy bên trong) do nhiệt độ phôi nung cao và rất cao (từ 800 độ C trở lên). Còn trong bếp điện từ, do nhiệt độ và công suất thường nhỏ (so với lò công nghiệp), cuộn cảm thường dùng dây cáp đồng (được sơn hoặc tráng một lớp cách điện) quấn tròn trên một mặt phẳng (tiếng Anh – spiral) như hình bên; và hệ thống làm mát chỉ cần dùng quạt cỡ nhỏ (thường là loại 8 ~ 12 cm), theo thegioibepnhapkhau.vn được biết.

 - Với vết bẩn mới: Dùng miếng xốp hoặc khăn có tẩm chất tẩy rửa và lau sạch.

- Với vết bẩn lâu ngày: Dùng chất tẩy rửa hoặc dao cạo chuyên dụng làm ẩm khu vực cần lau bằng nước nóng và lau sạch đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

- Với vết nước có cặn vôi: Dùng dấm hoặc cồn trắng đổ lên vết bẩn đợi khoảng 5-15 phút  rồi lấy khăn lau sạch.

- Với các chất bám dính:  Dùng chất tẩy rửa chuyên dụng cho kính Vitroceramic đổ lên mặt bếp và lấy khăn mềm lai sạch.

Quy trình vệ sinh bếp điện từ đúng cách
Với mặt bếp: Vệ sinh bằng cách dùng bọt cơm khi đang nấu sôi  hòa loãng ra và tản đều trên mặt bếp một lớp mỏng cho đến khi khô lại. Cách làm này sẽ giúp mặt bếp sạch hơn, các vết dầu mỡ sẽ bám vào nước cơm. Sau đó, bạn chỉ cần lau nhẹ nước cơm khô là mặt bếp sáng loáng rồi. Đặc biệt, với thiết kế sáng tạo và hiện đại nên trong quá trình vệ sinh mặt bếp điện từ, bạn cũng có thể sử dụng các loại nước như nước chanh, nước chè hay banking  soda để lau chùi.

Với khay bếp: Dùng nước rửa bát hoặc dung dịch rửa chuyên dụng như nước tẩy rửa đa năng, dung dịch lau bếp, bình xịt dầu mỡ , giấy ướt lau bếp đa năng, bàn chải vệ sinh bếp, khăn lau bếp,.., rửa cẩn thận các vết dầu vỡ bám vào khi không còn sử dụng nữa.

Với dây cắm: Nên vệ sinh hằng ngày sau khi dùng để ổ cắm không bị nhiễm điện hoặc chập cháy.

Tuy nhiên, một lưu ý quan trọng, các bạn không nên vệ sinh bếp ngay sau khi vừa nấu xong vì nhiều bếp có chức năng giữ nhiệt trong một khoảng thời gian nhất định, còn nóng lâu sau khi nấu. Do đó, bạn nên để bếp nguội hoàn toàn và chú ý điện không vào nữa để đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, nếu thấy thức ăn trào ra ngoài bạn phải tắt bếp ngay để giảm sự cố sảy ra, rồi lau sạch bằng khăn khô tránh hiện tượng chập và cháy các vi mạch của bếp từ. Hoặc sau khi dừng nấu khoảng 20 phút trở đi bạn có thể dùng khăn mềm để lau, các vết dầu mỡ một cách nhanh chóng.




7 nhận xét:

  1. Nằm trong xu hướng chung của nhà sản xuất, Bếp điện từ Malloca đem lại sự hài lòng cao nhất cho người sử dụng. Sử dụng bếp điện từ Malloca có nhiều ưu điểm khác nhau, nấu được nhiều món ngon và rút ngắn thời gian nấu nướng.
    Tại địa chỉ Bếp 365 sẽ là nơi để bạn đặt niều tin khi mua các sản phẩm đến từ thương hiệu Malloca với các mẫu bếp điện từ Malloca đang hot trên thị trường hiện nay, siêu tiện lợi cho bạn và cả gia đình.

    Trả lờiXóa
  2. Những lí do bạn nên chọn bếp điện từ Teka

    - Nằm trong chiến lược mở rộng thị phần châu Á – Thái Bình Dương. Teka nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những thương hiệu bếp từ cao cấp được ưu chuộng tại Việt Nam. Cùng với Bosch và Fagor các sản phẩm Teka rất thành công trong việc cung cấp vào trong các chung cư cao cấp và các căn bếp biệt thự (tất nhiên là Teka vẫn thành công nhất).
    - Sản phẩm của Teka luôn luôn có chất lượng hàng đầu, nhận được chứng nhận và chất lượng vượt tiên tiến cao cấp. Các sản phẩm thiết kế thông minh với khả năng tự điều chỉnh, tiết kiệm nước và điện một cách tối đa.
    - Với bề dày lịch sử phát triển và thương hiệu được khẳng định cùng với sự bảo hành sản phẩm tuyệt vời, Teka là công ty duy nhất trong ngành cung cấp các giải pháp về nhà bếp toàn diện thông qua phạm vi rộng và đa dạng về sản phẩm.
    - Hai mẫu sản phẩm tiêu biểu được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá tốt phải kể đến:
    Bếp điện từ Teka iz 7200 hl
    - Mặt bếp được làm bằng kính Euro Kera chịu được hiệu suất nhiệt cao lên đến 7000C trong khoảng thời gian lâu và chịu được mọi cú sốc nhiệt khi đổ nước lạnh vào mặt bếp khi đang sử dụng. Với mặt kính này, bạn không lo bị xước, rất dễ lau chùi và vệ sinh.
    - Chức năng Booster nấu siêu nhanh. Khi chọn chế độ Booster, công suất tăng lên mức tối đa, tiết kiệm cho phí và thời gian cho gia đình bạn.
    - Đèn hiển thị nhiệt dư (H/h). Nhiệt dư được ký hiệu bằng chữ “H” trên màn hình hiển thị giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng.
    - Chức năng nhận diện đáy nồi. Sự truyền nhiệt từ mặt bếp trực tiếp lên đáy nồi qua công nghệ cảm ứng sẽ giúp mặt bếp tự nhận nồi và tự động nhận đường kính đáy nồi khi được đặt lên nó, khi không có nồi bếp sẽ tự động ngắt vì vậy nên rất tiết kiệm điện.
    - Chức năng khóa an toàn cho trẻ em

    Bếp Từ Teka iz 7210
    - Hãy yên tâm lựa chọn và hưởng mức giá bán bếp từ Teka IZ 7210 ưu đãi nhất, chúng sẽ giúp không gian nấu nướng nhà bạn được hoàn hảo hơn.
    - Bếp từ Teka IZ 7210 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng hiện đại, tích hợp 2 bếp nấu có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cho từng vùng nấu. Ngoài ra bếp từ teka được lắp âm với hệ thống điều chỉnh bằng cảm ứng trượt dễ dàng, chức năng hẹn giờ cao tiện lợi khi nấu nướng.

    Mục tiêu kinh doanh của Teka là mong muốn tất cả các khách hàng của mình đều lựa chọn được sản phẩm ưng ý, chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chính vì vậy, bep365.vn chỉ phân phối những sản phẩm thiết bị bếp đảm bảo chất lượng.

    Trả lờiXóa
  3. Bếp điện từ Malloca là một trong những sản phẩm của thương hiệu Malloca nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Là một trong những thiết bị nhà bếp được ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng hiện đại với những ưu điểm nổi bật cùng mẫu mã đa dạng, bếp điện từ Malloca chiếm được cảm tình của người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hôm nay, bep365.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu tất tần tật về thương hiệu bếp điện từ nổi tiếng này! Bếp điện từ Malloca nổi tiếng là dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp, được sản xuất theo tiêu chuẩn của châu Âu mang nét sang trọng, tinh tế, và đem lại nhiều tiện ích cho người dùng.

    Lựa chọn bếp điện từ Malloca DZC-9304 hay Bếp từ Lorca MH-02IR LB, bạn cũng sẽ rất hài lòng bởi những tiện ích thông minh, hiện đại mà bếp mang lại. Chức năng cảnh báo nhiệt dư hiển thị bằng chữ “H” trên bề mặt bếp, giúp người dùng tránh được tai nạn bỏng đáng tiếc. Chức năng khóa ngăn ngừa trẻ em thực sự cần thiết cho các gia đình có trẻ nhỏ, mọi tác động bên ngoài vào bảng điều khiển cũng không làm ảnh hưởng đến các chương trình nấu của bếp khi bếp đang hoạt động.Chức năng hẹn giờ tối ưu từ 1h đến 1h59 phút giúp các bà nội trợ có thể tranh thủ thời gian để làm các công việc khác. Chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi, chức năng cảnh báo quá nhiệt quá áp đảm bảo an toàn tối đa cho gia chủ….

    Malloca DZC-9304 có 2 vùng từ, 2 vùng điện, tổng cộng là 4 vùng bếp nối nhau, vô cùng phù hợp với những gia đình có không gian bếp rộng hay nhu cầu đun nấu nhiều. Hơn nữa công suất bếp từ nhỏ là 1300W, bếp từ to công suất 2200W, công suất bếp điện (lớn): 960/2100W và bếp điện (nhỏ): 1100W giúp việc đun nấu trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Bếp được trang bị mâm từ EGO 2 vòng nhiệt nên rất thích hợp cho nhiều nồi kích thước khác nhau, nồi nhỏ đun vòng nhỏ, nồi to thì dùng cả 2 vòng nhiệt.

    Các sản phẩm máy hút mùi Malloca luôn chiếm được ưu thế trên thị trường bởi sự cải tiến không ngừng về chất lượng và kiểu dáng. Máy hút mùi cổ điển Malloca – H 342-900. Kiểu dáng cổ điển với thiết kế âm tủ truyền thống nhỏ gọn khiến cho máy hút mùi Malloca - H 342-900 trở thành mẫu máy nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Máy được nhập khẩu nguyên chiếc tại nhà phân phối cao cấp Bếp 365, với phần thân và vỏ ngoài màu bạc sáng sang trọng, chất liệu thép không rỉ đặc biệt giúp cho việc vệ sinh máy dễ dàng hơn. Dòng máy này phù hợp với những không gian bếp nhỏ nhắn, công suất hút vừa phải và độ ồn đạt ở mức nhỏ. máy hút mùi Malloca hoạt động với hai chế độ hút xả hoặc tuần hoàn khép kín.

    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm bếp từ Malloca vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa
  4. Bếp gas âm Malloca CHG 732A New Malloca CHG 732A New với thiết kế hai vùng nấu, mang tiêu chuẩn phong cách nấu nướng của người Việt. Một số ưu điểm phải kể đến của chiếc bếp gas âm này là: Là loại bếp có thiết kế 2 vùng nấu, phù hợp với mọi căn bếp dù to hay nhỏ và nhu cầu sử dụng của đại bộ phận người Việt. Toàn bộ bề mặt làm bằng kính cường lực màu đen, tăng thêm cảm giác sang trọng cho gian bếp. Kính cường lực cũng dễ dàng vệ sinh, không sợ nứt vỡ khi va đập. bep gas Malloca hai vùng nấu sử dụng kiềng gang tráng men, họng bếp đúc bằng gang chắc chắn đảm bảo không bị ăn mòn khi tiếp xúc lâu dài với ngọn lửa. Loại kiềng này siêu bền theo thời gian, nhưng cũng cần thay và bảo hành nếu sử dụng bếp lâu. Thiết kế mâm họng đốt Somipress – Ý, thích hợp với những gia đình thường xuyên sử dụng đồ nấu ăn không dùng mắm muối và dầu mỡ nhiều.
    Bếp 3 gas AS 9403R Bếp Malloca cap cấp có sự đổi mới trong mẫu thiết kế 3 vùng bếp siêu tiện lợi. Ưu điểm của Malloca AS 9403R: Thiết kế 3 vùng nấu, 2 vùng nấu to thích hợp với các loại nồi lớn, 1 vùng nấu nhỏ phù hợp với các loại xoong, nồi, chảo nhỏ với những mức lửa công suất khác nhau. Không còn là màu đen bóng, bếp gas Malloca AS 9403R sử dụng kính cường lực màu đỏ bordeaux sang trọng, phù hợp với những màu tường trầm đem lại cảm giác ấm cúng hơn cho gian bếp. Sử dụng kiềng gang siêu bền, chịu được nhiệt lửa lớn mà không sợ bị han gỉ. Có chế độ nấu hâm cho cả 2 bếp lớn.
    Bếp gas Malloca GHG 724 – MCB. Bếp gas 4 vùng nấu đem lại sự tiện ích cho các bà nội trợ, nấu được nhiều món ăn nhanh hơn trong thời gian nhất định. Thiết kế 4 vùng nấu, bạn có thể cùng lúc nấu 4 món ăn theo nhiều kiểu khác nhau trên cùng một mặt bếp, tốc độ nấu ăn sẽ nhanh gọn hơn, đồ ăn nhanh chín hơn. Sử dụng mặt kính cường lực màu đen đem lại không gian trang nhã cho gian bếp. Lắp đặt mặt bếp bằng kiềng gang tráng men, chia lửa đều tới tất cả các mâm chia lửa. Hệ thống đánh lửa bằng pin 1.5V. Có van an toàn, tự dộng ngắt gas khi không sử dụng. Thích hợp với những gia đình đông người, gian bếp rộng và thường xuyên nấu nướng nhiều. Giá thành trung bình phù hợp với túi tiền: chỉ từ 7 triệu đồng.
    Bếp gas Teka EM/60 3G 1P AI . Xuất xứ: Chính hãng Đức. Bếp gas âm kết hợp điện Teka EM/60 3G 1P AI được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu là sự kết hợp tinh tế giữa 3 bếp gas và 1 bếp điện, đem lại sự tiện ích cho người dùng. Dòng bếp inox với vẻ bề ngoài tráng bạc sang trọng, làm bằng chất liệu thép không rỉ bền đẹp chỉ cần lau nhẹ là có thể làm sạch toàn bộ. Bếp gas Teka được thiết kế theo phòng cách châu Âu với 4 vùng nấu. 3 vùng nấu gas với công suất vòng lửa trung bình là 3.8kW, vùng nấu điện với công suất 1500W tiện lợi sử dụng khi bạn hết gas khẩn cấp. 4 bếp nấu giúp bạn nấu nướng nhanh hơn, tối giản thời gian hơn so với bếp 2 vùng nấu, bạn có thể nấu nướng nhiều món hơn cùng lúc.
    Bếp gas âm kính Teka CGW Lux 78 2G 1P AI AL CI. Xuất xứ: Đức .Dòng bếp gas lắp âm cao cấp của thương hiệu Teka mang trong mình những đặc điểm nổi trội hơn các dòng khác: Thiết kế vỏ ngoài bằng kính cường lực màu đen cực kì sang trọng, mang đầy vẻ quyền lực nhưng không kém phần thanh mảnh, tinh tế giúp cho không gian bếp sáng hơn, sang hơn. Thiết bị kết hợp 3 vùng nấu: 2 vùng nấu gas và 1 vùng nấu điện phù hợp với mọi không gian nhà bếp, kích thước bếp chỉ tương ứng như một chiếc bếp gas đôi thông thường. Bep gas Teka sử dụng kiềng bếp làm bằng gang đúc cao cấp chịu nhiệt, chịu nóng tốt. Loại kiềng bếp này khó bị uốn nắn và bền bỉ theo thời gian.
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa
  5. Bếp từ đôi EH-DIH888 /P/S được tích hợp công nghệ Inverter - Công nghệ tiên tiến bậc nhất của Đức. Tính năng nổi bật: - Booster mặt bếp đạt đến 3700W. - Tính năng hâm nóng Warning nhiều mức nhiệt: 65 độ C, 75 độ C, 85 độ C. - Chức năng nấu thông minh. - Chức năng tạm dừng. - Inverter siêu tiết kiệm điện năng. - Khóa an toàn trẻ em. Chức năng hẹn giờ nấu. Nhược điểm nhỏ của bếp từ Chefs là nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện nên giá thành khá cao, cả 2 dòng đều từ 19 triệu đồng trở lên. Người tiêu dùng Việt có nhu cầu rất cao đối với bếp từ đôi có nguồn gốc Đức, vì chúng vừa hợp phong thủy, vừa hợp kiến trúc, lại giải quyết được nhu cầu “sính” hàng “Made in Germany”. Thêm vào đó, sản phẩm lại được ứng dụng công nghệ Inverter, được chứng minh là có khả năng tiết kiệm điện hơn bếp từ thường và giúp bếp hoạt động ổn định ở các mức công suất thấp. Nhờ vậy, Bếp từ Chefs eh dih888 được nằm trong danh sách bếp từ chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của đa số người dùng, giúp khách hàng có thêm lựa chọn khi tham khảo.

    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm Bếp từ Chefs vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn

    Trả lờiXóa
  6. Bài viết dưới đây, bếp 365 mời bạn tham khảo dòng sản phẩm Bếp từ nhập khẩu hiện đang bán chạy năm nay. Cùng với phân tích chi tiết sản phẩm, sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn khi mua bếp nấu!

    Bếp từ Lorca TA-1006EC
    - Bếp hỗn hợp 1 điện 1 từ - Mặt kính Kanger chịu lực, chịu nhiệt, vát 2 ccạnh
    - Hiển thị thời gian điện tử, điều khiển cảm ứng, - Có nhiều chức năng nấu nhiệt độ khác nhau
    - Tiết kiệm điện năng, - Hẹn giờ tắt thông minh
    - Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, - Khoá an toàn trẻ em Child lock
    - Sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp của Đức, với khả năng chịu lực, chịu nhiệt hoàn hảo và khả năng chống va đập tốt. Mặt kính này có thể chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C.
    - Thiết kế hình chữ nhật, kiểu dáng quen thuộc với nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam, các cạnh được vát gọn gàng, tạo nét tinh tế, thanh lịch.
    - Bảng điều khiển slide với các phím chức năng được tách riêng cho từng vùng nấu, giúp người dùng dễ dàng quan sát và thành thạo các thao tác chỉ sau một thời gian ngắn tiếp xúc với sản phẩm.
    - Chương trình nấu đa dạng, sử dụng 9 mức công suất, cho phép người dùng có thể nấu các món ăn theo kiểu xào, luộc, hầm, chiên… một cách dễ dàng.
    - Công nghệ G5 Inverter thông minh vượt trội. Đây chính là điều khiến các bếp từ của Lorca khác biệt với các loại bếp từ khác trên thị trường.
    Bếp từ Malloca MH-7320 R

    - Bề mặt kính cường lực Vitroceramic màu đen, dày 4mm, chịu lực và chịu sốc nhiệt cao
    - Điều khiển cảm ứng hiện đại với 09 mức công suất, màn hình LED hiển thị các thông số
    - 01 Vùng nấu lớn 02 vòng nhiệt có thể điều chỉnh phù hợp với các kích thước nồi nấu lớn bé tránh thất thoát nhiệt
    - Chức năng hẹn giờ nấu tiện lợi dành riêng cho từng vùng nấu
    - Khóa an toàn đối với trẻ em
    - Đèn hiển thị cảnh báo nhiệt dư trên mặt kính sau khi nấu
    - Chức năng tự bảo vệ khi quá áp hoặc quá nhiệt
    - Hai cạnh trên, dưới được vát gọn gàng, tạo sự tinh tế và thanh lịch cho sản phẩm.
    - Bảng điều khiển được thiết kế dạng cảm ứng mượt mà, kết hợp màn hiển thị LED đỏ, giúp người dùng dễ dàng quan sát và chọn được chương trình nấu nướng phù hợp.
    - 9 mức công suất, sử dụng công nghệ Booster, cho phép bếp có nấu được các món ăn đa dạng với thời gian ngắn.
    - Chức năng tự nhận diện kích thước đáy nồi nấu, giúp nâng cao hiệu suất nấu nướng.
    - Tiết kiệm điện năng tiêu thụ với tính năng tự động tắt khi không sử dụng trong vòng 20s.
    - Đảm bảo an toàn cho người dùng bằng khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư “H”, cảnh báo vật dụng nấu không phù hợp.
    - Chức năng hẹn giờ nấu cho từng vùng bếp vô cùng tiện ích.

    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm Bếp từ nhập khẩu vui lòng liên hệ qua:
    Bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn
    tapchidienmay

    Trả lờiXóa
  7. Các mẫu bếp từ nhập khẩu được người tiêu dùng đánh giá cao, đem lại sự hài lòng cao nhất cho người sử dụng:
    Bếp từ Malloca
    Bếp điện từ kết hợp hồng ngoại MIR 593
    Đây là một mẫu bếp điện từ kết hợp cao cấp của Malloca tung vào thị trường năm 2017. Bếp kết hợp hoàn hảo giữa 2 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại nhiều vòng nhiệt. Bạn có thể sử dụng tất cả các loại nồi nấu khác nhau, nướng thực phẩm khô trực tiếp trên bề mặt bếp.
    - Bếp có thiết kế hài hòa và trang nhã theo phong cách châu Âu làm nổi bật không gian bếp của gia đình bạn khi lắp đặt vào. Mặt bếp làm bằng kính cường lực Schott ceran màu đen. Độ dày 4mm có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 độ C, chịu sốc nhiệt 800 độ C. Chất liệu mặt kính cao cấp còn chống trầy xước và dễ vệ sinh lau chùi.
    Bếp từ Teka
    Bếp từ Teka IZ 7200 HL hình chữ nhật vát cạnh tinh tế, đẹp mắt, có thể lắp đặt âm sang trọng, mặt kính bằng kính ceramic, chịu nhiệt chất lượng vượt trội, dày 0.5 cm, chịu nhiệt lên đến 7000 độ C và chịu sốc nhiệt cực tốt, có thể dội nước lạnh lên mặt bếp đang nóng mà không gây hư hại.
    Bề mặt kính đen sáng bóng, không quá bám dầu mỡ và đặc biệt không bị trầy xước giúp bạn dễ dàng lau dọn hơn sau mỗi lần nấu nướng.
    Bếp đôi với 2 vùng nấu tiện dụng, phù hợp với mọi gian bếp Việt: Vùng nấu hồng ngoại 120/190 mm sử dụng được với mọi chất liệu nồi chảo, có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp; vùng nấu từ kích thước 210 mm sử dụng riêng với nồi chảo có đáy từ, tránh thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.