Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Nên mua bếp từ đôi Malloca MH 03I ở đâu?

Bếp từ đôi Malloca MH 03I
Bếp từ đôi Malloca MH 03I

BẢNG SO SÁNH GIÁ BẾP TỪ ĐÔI MALLOCA MH 03I 


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
17.600.000
17.765.000
17.765.000
17.765.000
17.765.000
19.855.000

Thông số kĩ thuật bếp từ đôi Malloca MH 03I

Thương hiệu Malloca
Xuất xứ Made in Europe
Sản phẩm Bếp từ Malloca MH 03I
Màu sắc Đen
Số bếp nấu 3
Mặt kính Mặt kính Eurokera màu đen, dày 4mm
Hệ thống điều khiển Cảm ứng
Bàn phím Dạng trượt
Chức năng hẹn giờ
Chức năng khoá bàn phím an toàn
Công suất 2.2KW + 2KW + 1.6KW
Kích thướt bếp W580 x D510 x H60mm
Kích thước khoét đá W530 x D475mm
Bảo hành 36 tháng

Mô tả sản phẩm bếp từ đôi Malloca MH 03I

BẾP TỪ MALLOCA MH - 03I có những tính năng cơ bản sau:

  • Bếp từ Malloca - Xuất xứ Tây Ban Nha
  • Bếp từ kính Vitroceramic 3 từ
  • Hệ thống điều khiển cảm ứng
  • Bếp có chức năng hẹn giờ thông minh
  • Chức năng khoá an toàn trẻ nhỏ
  • Công suất: 2200W + 2000W + 1600W
  • Kích thước: W580 x D510 x H60 mm
Kích thước lỗ đá: W530 x D475 mmBếp từ Malloca MH 03I với ba vùng nấu từ hiện đại với các kích thước khác nhau giúp người dùng tận dụng được mọi kích cỡ xoong nồi nấu khác nhau. Bảng điều khiển cảm ứng chỉ với 10 phím nhưng điều khiển được các tính năng như hẹn giờ tắt bếp, khóa trẻ em, bật nguồn, tăng giảm công suất.
Bếp từ đôi Malloca MH 03I
Bếp từ đôi Malloca MH 03I


Bài viết liên quan bếp từ đôi Malloca MH 03I

Bật mí 6 tuyệt chiêu vệ sinh bếp từ sạch bóng kin kít

Bếp từ ngày càng được người nội trợ ưa thích bởi tính năng an toàn, sạch sẽ, đun nấu hiệu quả và dễ di chuyển. Vệ sinh bếp luôn là một khâu quan trọng khi bạn muốn bếp được lâu bền và căn bếp thẩm mỹ hơn. Đun nấu hiệu quả, di chuyển và sử dụng dễ dàng hơn bếp gas nhưng làm sao để vệ sinh và giữ cho chiếc bếp điện từ luôn sáng bóng như mới là vấn đề khiến nhiều chị em phải đau đầu.
Mục lục bài viết:

Trong quá trình nấu nướng, đặc biệt là kho, chiên, xào... nước hoặc dầu mỡ thường văng ra ngoài, bám vào bề mặt bếp điện từ. Nếu để lâu ngày, vết bẩn sẽ bị cháy, để lại vết ố xỉn màu, làm chiếc bếp điện từ của gia đình bạn kém thẩm mỹ và làm giảm hiệu suất nấu nướng.

Vậy vệ sinh bếp điện từ như thế nào là đúng cách? Tạp chí điện máy xin đưa ra 6 tuyệt chiêu vệ sinh chiếc bếp điện từ của nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ và sáng bóng như mới. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Khăn mềm sẽ làm bếp điện từ sáng bóng và không gây trầy xước

Với vết bẩn mới, bạn chỉ cần thấm nước khăn mềm hoặc khăn chuyên dụng để lau chùi chiếc bếp của gia đình. Bạn cứ yên tâm lau chùi nhiều lần vì bề mặt bếp được làm bằng mặt kính chống xước, chịu lực và chịu nhiệt tốt.

2.  Làm sạch vết bẩn khô trên mặt bếp điện từ bằng dao chuyên dụng

Với vết bẩn lâu ngày, bạn cần sử dụng dao vệ sinh chuyên dụng. Cầm dao chếch 30 – 40 độ, nhẹ nhàng cạo vết bẩn ra khỏi mặt bếp. Sau đó dùng dung dịch vệ sinh và khăn mềm lau lại một lần nữa.

3.  Chất tẩy rửa chuyên dụng cho kính sẽ làm mặt bếp sáng bóng nhanh chóng

Với các chất bẩn dính chặt vào mặt bếp, bạn cần phải dùng chất tẩy rửa kính đổ lên mặt bếp và lấy khăn mềm lau sạch.

4.  Bếp điện từ nhà bạn sẽ sáng bóng hơn với mẹo dùng nước cơm ấm

Khi nấu cơm, bạn chắt lấy một ít nước. Dùng vải mềm thấm nước cơm đang ấm, thoa một lớp lên bề mặt bếp. Khoảng vài phút sau, nước cơm sẽ hút hết các chất dầu mỡ. Khi đó, bạn lấy vải ra lau sạch, thấm nước rửa chén rồi lau lại cho thật sạch.

5.  Nước cốt chanh sẽ giúp bạn lau chùi bếp điện từ được sáng bóng một cách nhanh chóng

Vắt 1-2 quả chanh vào chén, dùng khăn ẩm thấm nước cốt chanh để lau lên bếp, sau đó dùng nước để lau lại, bếp sẽ sạch bóng bất ngờ.

6.  Với các vết bẩn thông thường, không có độ bám dính cao, bạn có thể dùng nước rửa chén dưới dạng xịt hoặc lỏng để làm sạch bề mặt bếp.

Mách nhỏ: Trong quá trình làm vệ sinh bếp, nếu bạn vô tình tẩy rửa làm xước mặt kính, hãy dùng baking soda trộn với nước theo tỷ lệ 3:1, thoa lên vết xước và vùng xung quanh. Khoảng 10 phút sau, bạn lấy khăn hoặc bọt biển dạng mềm lau theo vòng tròn nhỏ cho đến khi vết xước biến mất.

Không được vệ sinh bếp từ trong quá trình nấu và  ngay sau khi nấu.
Trong cách vệ sinh bếp từ thì bạn cần lưu ý là không nên vệ sinh bếp từ ngay khi nấu xong, bởi lúc đó bếp chưa tỏa nhiệt hết, sẽ làm ảnh hưởng tới độ bền. Thay vào đó, bạn hãy để bếp nguội khoảng 10 - 15 phút rồi mới tiến hành vệ sinh.

Không sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa mạnh và dụng cụ sắc nhọn
Bếp Nam Dương khuyên bạn không nên sử dụng những hóa chất tẩy rửa mạnh hay sử dụng các dụng cụ sắc nhọn, cứng để làm sạch như bàn chải sắt, inox. Bởi chúng sẽ khiến cho bếp dễ bị xước, làm mất đi tính thẩm mỹ của chiếc bếp.

Nếu vết bẩn cứng đầu thì bạn nên sử dụng thêm một chút chất tẩy rửa chuyên dụng có tính khử nhẹ khi lau chùi bề mặt bếp. Đặc biệt, bạn nên thao tác nhẹ nhàng để không làm bề mặt bếp bị xước.

Trong quá trình nấu ăn tránh để nước trào lên mặt bếp
Khi đun nấu bếp từ bạn nên hạn chế để nước trào lên bề mặt bếp sẽ gây nguy hiểm cho bạn trong quá trình nấu. Bạn cũng tuyệt đối không đổ nước trực tiếp lên bề mặt khi vệ sinh bếp. Đây là một cách vệ sinh bếp từ không đúng mà bạn cần tránh, nếu như không muốn nó nhanh chóng bị hỏng.

Khi vệ sinh bếp đầu tiên bạn phải Vệ sinh mặt bếp trước:
Có rất nhiều phương pháp làm sạch mặt bếp từ, bạn có thể tận dụng sẵn các nguyên liệu có trong gian bếp của mình như: chanh, baking soda... cùng với một chút nước và khăn mềm để lau chùi.
Vệ sinh dây cắm

Để giữ được “tuổi thọ” của chiếc bếp từ thì ngoài làm sạch bề mặt thì bạn cũng nên vệ sinh dây cắm. Vì sao phải vệ sinh dây cắm bếp từ? Qua quá trình nấu ăn, không chỉ bề mặt bếp mà dây bếp từ cũng sẽ bị dính bụi bẩn, dầu mỡ. Nếu bạn không vệ sinh sẽ khiến cho dây dễ bị bong tróc, nhiễm điện hoặc dẫn đến hiện tượng chập cháy. Điều này rất nguy hiểm cho gia đình bạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.