Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Nên mua bộ nồi 5 chiếc nắp kính CH-CW5304 ở đâu thì rẻ ?

bộ nồi 5 chiếc nắp kính CH-CW5304
 Bộ nồi 5 chiếc nắp kính CH-CW5304
 Thông số kĩ thuật của bộ nồi 5 chiếc nắp kính CH-CW5304
  • Thương hiệuChef's
  • Mã sản phẩmEH-CW5304
  • Kích thước sản phẩm (cm)16 x 8, 16 x 10, 20 x 10, 20 x 12, 24 x 14 ,
  • Chất liệu sản phẩmInox
  • Màu sắcInox
  • Xuất xứ thương hiệuĐức
  • Xuất xứ sản phẩmViệt Nam
  • Bảo hành (tháng)12
Mô tả sản phẩm bộ nồi 5 chiếc nắp kính CH-CW5304

Bộ nồi từ 5 chiếc cao cấp Chef’s làm bằng chất liệu thép không gỉ, đáy bộ nồi 3 đáy siêu bền khi sử dụng, bộ nồi tiếp xúc nhiệt nhanh, tản nhiệt đều khi nấu, Bộ nồi từ 5 chiếc cao cấp Chef’s bán với giá tốt nhất trên thị trường.

Tính năng nổi bật:
– Sản phẩm có thể sử dụng tiện lợi trên nhiều loại bếp như bếp từ, bếp gas, bếp điện,lò nướng, máy rửa bát…

– Toàn bộ thân nồi, nắp nồi và tay cầm đều làm bằng lớp inox không gỉ 304. Loại inox này có khả năng nhiễm từ, nhiễm nhiệt thấp nên chỉ có một lượng nhiệt nhỏ được inox không gỉ 304 hấp thụ khiến cho phần thân nồi, nắp và tay cầm chỉ giữ ở mức ấm tránh gây bỏng cho người dùng.

– Dễ dàng vệ sinh, giữ nhiệt tốt

– Thành nồi trơn bóng, chống bám dính, giúp rửa trôi
 Bộ nồi 5 chiếc nắp kính CH-CW5304
 Bộ nồi 5 chiếc nắp kính CH-CW5304

Bài viết liên quan đến bộ nồi 5 chiếc nắp kính CH-CW5304

Đặc điểm nổi bật của bộ nồi 5 chiếc nắp kính CH-CW5304

Dùng cho mọi bếp từ, đun nấu nhanh, dễ dang lau chùi và độ bền cao. – Sản phẩm có thể sử dụng tiện lợi trên nhiều loại bếp như bếp từ, bếp gas, bếp điện,lò nướng, máy rửa bát… – Toàn bộ thân nồi, nắp nồi và tay cầm đều làm bằng lớp inox không gỉ 304. Loại inox này có khả năng nhiễm từ, nhiễm nhiệt thấp nên chỉ có một lượng nhiệt nhỏ được inox không gỉ 304 hấp thụ khiến cho phần thân nồi, nắp và tay cầm chỉ giữ ở mức ấm tránh gây bỏng cho người dùng.

Bộ nồi inox Chefs EH-CW5304 5 chiếc gồm bộ 5 nồi với chất liệu làm bằng chất liệu thép không gỉ, đáy bộ nồi 3 đáy siêu bền khi sử dụng, bộ nồi tiếp xúc nhiệt nhanh, tản nhiệt đều khi nấu, Bộ nồi từ 5 chiếc cao cấp Chef’s bán với giá tốt nhất trên thị trường.

Bộ nồi Chefs EH-CW5304 5 chiếc cao cấp có 3 đáy dày dặn, giúp nấu ăn ngon và giữ nhiệt tốt hơn. Bề mặt nấu không trực tiếp tiếp xúc với nguồn nhiệt, không lo tạo ra phản ứng khi đun nấu.Sản phẩm có thể sử dụng tiện lợi trên nhiều loại bếp như bếp từ, bếp gas... Thành nồi trơn bóng, chống bám dính, giúp rửa trôi nhanh chóng dầu mỡ và các loại vết bẩn cứng đầu.
 bộ nồi 5 chiếc nắp kính CH-CW5304
 Bộ nồi 5 chiếc nắp kính CH-CW5304
Bài 2:
Toàn bộ thân nồi, nắp nồi và tay cầm đều làm bằng lớp inox không gỉ 304. Loại inox này có khả năng nhiễm từ, nhiễm nhiệt thấp nên chỉ có một lượng nhiệt nhỏ được inox không gỉ 304 hấp thụ khiến cho phần thân nồi, nắp và tay cầm chỉ giữ ở mức ấm tránh gây bỏng cho người dùng.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, bếp từ đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường bếp do khả năng đun sôi nhanh, tiết kiệm điện năng và độ an toàn cao của mình, đi kèm với đó là các bộ nồi bằng inox nhiễm từ cũng ngày càng đa dạng hơn. Đặc điểm của nồi inox đó là độ bền và tuổi thọ cực cao khi so sánh với các loại nồi khác, đồng thời cũng có thể dùng đun nấu với bếp gas hoặc bếp hồng ngoại. Và hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bộ nồi inox 5 chiếc Chefs EH-CW5304 là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gian bếp hiện đại gia đình Việt.

Bộ nồi từ inox Chefs EH-CW5304 bao gồm 5 sản phẩm tiện lợi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu nhà bếp của bạn với những kích thước nồi là 16 x 10cm kích thước nhỏ vừa, thích hợp chế biến các món ăn không cần nhiều diện tích nấu như thịt băm, thịt rim,… Quánh 16 x 8 cm có kích thước nhỏ hơn chút, có cán tiện dụng, dễ sử dụng. Nồi 20 x 10 cm là kích cỡ thông dụng nhất, có thể làm các món thịt kho, rau luộc. Nồi 20 x 12cm có kích thước lớn hơn phù hợp để nấu canh, món om, và nồi 24 x 14 cm có kích thước lớn nhất trong bộ nồi đủ để luộc một con gà khoảng 2kg.

Bộ nồi 5 chiếc tiện lợi Chefs có cấu tạo từ inox 3 lớp là loại tiện dụng nhất hiện nay. Khi sử dụng bếp từ, nồi từ inox này càng có nhiều lớp thì càng cho khả năng tản nhiệt tốt và đều. Toàn bộ inox sử dụng ở thành nồi bao gồm lớp trong và lớp ngoài đều sử dụng inox 304 cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Lớp giữa là nhôm giúp nhiệt tỏa đều, giữ nhiệt lâu và chống cháy khét. Đáy của bộ nồi inox này là đáy rời dày 8mm làm bằng inox 430 dẫn nhiệt mạnh giúp đun nấu nhanh và hiệu quả.

Chefs EH-CW5304 được trang bị nắp nồi từ  inox 202 được làm dày dặn và chắc tay, hàn trực tiếp vào thành nồi. Thiết kế oval làm nồi trông nhẹ nhàng và đẹp hơn, tuy nhiên do chất liệu inox dẫn từ nên khi đun nấu vẫn bị nóng, bạn nên sử dụng kèm lót nồi để đảm bảo an toàn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.