Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Nên mua máy hút mùi đảo Cata SELENE 90 ở đâu là chất lượng nhất?

Máy hút mùi đảo Cata SELENE 90
Máy hút mùi đảo Cata SELENE 90

BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA MÁY HÚT MÙI CATA SELENE 90

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
13.900.000 đ
14.000.000 đ
16.000.000 đ
16.000.000 đ
16.200.000 đ
22.000.000 đ

Thông số kĩ thuật máy hút mùi đảo Cata SELENE 90

Số động cơTurbin đôi
Kiểu dángMáy hút mùi đảo
Công suất hút1200m3/h
Độ ồn<=49 dB
Chế độ hút khử trực tiếpKhông
Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát
Số tốc độ hút3 tốc độ
Kích thước900mm
Bộ lọc mỡ2 lớp
Công suất động cơ240W
Điều khiểnCảm ứng
Chất liệuInox, kính
Hẹn giờ 
Điện nguồn220V/50Hz 

Mô tả sản phẩm máy hút mùi đảo Cata SELENE 90

Máy hút mùi đảo Cata SELENE 90
Máy hút mùi đảo Cata SELENE 90
  • Máy hút mùi dạng đảo
  • Bảng điều khiển cảm ứng
  • Bộ định thời gian hoạt động 
  • 3 mức công suất hoạt động
  • Gắn thêm động cơ tĩnh
  • Công suất tiêu thụ tối đa 240W
  • Công suất hút tối đa 1200 m³/h
  • Độ ồn: 49 dB(A)
  • Đèn Halogen có thể hiệu chỉnh độ sáng
  • Đèn báo vệ sinh lưới lọc 
  • Hoàn thiện với mặt kính đen, thép không gỉ và đèn logo
  • Độ nén khí: 405 Pa
  • Ống xả: 150/125 mm

Bài viết liên quan máy hút mùi đảo Cata SELENE 90

 Máy hút mùi Cata còn có độ ồn thấp. Thực tế là, độ ồn của máy hút mùi tỉ lệ thuận với công suất của máy. Vì vậy, công suất càng cao, độ ồn của máy càng lớn. Với Cata, các chi tiết của máy được gia công rất chuẩn, hạn chế rung lắc. Đồng thời động cơ của máy hút mùi Cata chạy êm, hạn chế tiếng ồn. Do vậy, tất cả các sản phẩm máy hút mùi Cata khi tung ra thị trường đều đạt được độ ồn dưới mức tiêu chuẩn Châu Âu (<65dBA). Điều này được kiểm định gắt gao tại nhà máy sản xuất trước khi đưa ra thị trường.  

Thiết kế của máy hút mùi Cata quá đẹp. Điều này không có gì phải bàn cãi. Nhiều sản phẩm máy hút mùi của Cata từng đạt giải thưởng cao về thiết kế. Và đa dạng nhiều kiểu dáng từ máy hút mùi cổ điển, âm tủ, áp tường chữ T, áp tường kính cong, cho đến máy hút mùi đảo, hút mùi kính vát. Đa số người Việt đều chọn những dòng máy hút mùi Cata truyền thống như âm tủ, áp tường kính cong vì dễ phối hợp với nội thất, thiết kế đơn giản, tinh tế. Ngoài ra, cùng một mẫu mã, máy hút mùi của Cata còn được sản xuất nhiều kích cỡ, phổ biến là 600/700/900mm để phù hợp với các tiêu chuẩn lắp đặt đa dạng tại các căn bếp khác nhau.

Thứ năm, đố bạn tìm được mẫu máy hút mùi nào có những đặc điểm trên giống Cata mà lại có giá dưới 10 triệu chứ đừng nói gì đến việc Cata có sản xuất những mẫu máy hút mùi tốt với giá quá bình dân, tầm 5 đến 8 triệu. Quả đúng vậy, có những model máy hút mùi của Cata có gia tầm trung và phù hợp với sức chi trả của đa số người tiêu dùng Việt. 

Phân bố như sau: Các dòng máy hút mùi Cata cổ điển có giá khoảng 3 đến 4 triệu. Tuy không đẹp nhưng tiết kiệm diện tích, máy khỏe và bền. các dòng máy lớn hơn, thiết kế đẹp hơn, nhiều tính năng hơn như hẹn giờ, hút chuyên sâu như dòng kính cong C-Glass; Gamma; ống khói Omega; chữ T Midas, Selene phổ biến từ 5 đến 8 triệu, tùy model và kích cỡ. Khách hàng đến Bếp Thái Sơn thường chọn dòng Gamma vì giá tầm giữa, máy đẹp.

Vậy ngoài 5/6 tiêu chuẩn đã đạt trên, 1/6 tiêu chuẩn chưa đạt còn lại là gì? Đó là xuất xứ được ghi “Made in P.R.C” trên nhiều sản phẩm máy hút mùi của Cata, đặc biệt là những model có giá dưới 10 triệu như vừa nêu ở trên. Thực ra không phải là Cata không đạt tiêu chuẩn này, mà phải nói, đa phần người tiêu dùng ngày nay, dị ứng với những gì có xuất xứ từ Trung Quốc mà không hiểu rằng, trong bối cảnh hội nhập quốc tế, việc nghiên cứu phát triển sản phẩm ở 1 nước và sản xuất sản phẩm đó tại 1 nước khác là điều hoàn toàn bình thường.

Đặc biệt là tại các nước thứ ba như Malaysia hay Trung Quốc đều là những nơi có nguồn nhân lực dồi dào, chi phí sản xuất rẻ hơn để khi đến tay bạn, những chiếc máy hút mùi thương hiệu tầm cỡ quốc tế đó mới có giá “nhẹ nhàng” như vậy. Chẳng phải xe Honda của Nhật vẫn được sản xuất ở Việt Nam và chúng ta vẫn tiêu thụ bình thường đó sao? Không nên kỳ thị một sản phẩm đã đạt 5/6 chỉ vì 1/6 nhỏ bé kia.

ĐÁNH GIÁ MÁY HÚT MÙI CATA CÓ TỐT KHÔNG BẰNG CHẤT LƯỢNG THỰC TẾ
Để biết máy hút mùi Cata có tốt không chúng ta cần có những đánh giá chi tiết thông qua những tiêu chí về chất lượng thực tế nhất. Từ hiệu quả hoạt động, độ bền, các tính năng hỗ trợ đến  những chức năng hút hay tiếng ồn của sản phẩm cần đảm bảo ra sao mới được khẳng định tốt, hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để có câu trả lời chính xác nhất.
Máy hút mùi Cata của nước nào?
Nguồn gốc xuất xứ giúp chúng ta một phần đánh giá máy hút mùi Cata có tốt không bởi nơi sản xuất ra chúng nói lên rất nhiều thông tin từ nền tảng của công nghệ sản xuất, đến tinh thần của nhà sản xuất cũng như đẳng cấp, mặt bằng chung của sản phẩm của quốc gia hay khu vực đó.

Máy hút mùi Cata của thương hiệu đến từ Tây Ban Nga - Một trong những quốc gia sử dụng công nghệ hàng đầu thế giới để sản xuất ra những thiết bị nhà bếp, thiết bị công nghệ thuộc phân khúc thị trường hàng cao cấp, và máy hút mùi cât nằm trong số đó.

Máy hút mùi Cata sử dụng công nghệ hàng đầu Châu  u nên chất lượng sản phẩm phần nào có thể đánh giá tốt với nhiều những nghiên cứu hàng chục năm lịch sử phát triển của thương hiệu này. Một niềm tin mãnh liệt của người dùng thế giới luôn đặt vào những sản phẩm Made in Spaind.

Máy hút mùi cata được đánh giá tốt hay không?
Máy hút mùi Cata có tốt không là một câu hỏi khá chung chung cần đánh giá nhiều mặt để phân tích thế nhưng chúng tôi xin được khẳng định ngay đầu mực là CÓ, vậy chúng tốt như thế nào, tại sao lại có thể khẳng định như vậy mời bạn tham bảo những chia sẻ dưới đây.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.