Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Nên mua máy hút mùi áp tường SYGMA 90 ở đâu giá rẻ?

Máy hút mùi áp tường SYGMA 90
Máy hút mùi áp tường SYGMA 90

BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA MÁY HÚT MÙI CATA SYGMA 90

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
5.350.000 đ
5.699.000 đ
6.975.000 đ
7.905.000 đ
8.700.000 đ
11.000.000 đ

Thông số kĩ thuật máy hút mùi áp tường SYGMA 90

Số động cơTurbin đôi
Kiểu dángKính cong
Công suất hút1200m3/h
Độ ồn<=49 dB
Chế độ hút khử trực tiếpKhông
Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát
Số tốc độ hút3 tốc độ
Kích thước900mm
Bộ lọc mỡ2 lớp
Công suất động cơ240W
Điều khiểnCảm ứng
Chất liệuInox, kính
Hẹn giờ 
Điện nguồn220V/50Hz 

Mô tả sản phẩm máy hút mùi áp tường SYGMA 90

Máy hút mùi áp tường SYGMA 90
Máy hút mùi áp tường SYGMA 90

  • Máy hút mùi áp tường SYGMA 90
  • Hãng sản xuất
  • Nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, với thiết kế sang trọng
  • Điều khiển bằng điện tử  3 tốc độ hút cực khỏe cực nhanh rất tiện khi sử dụng
  • Phin lọc mỡ nhiều lớp bằng hợp kim (dạng tấm Modular dễ vệ sinh)
  • Chế độ hút đẩy trực tiếp hoặc tuần hoàn bằng than hoạt tính (lựa chọn)
  • Với chất liệu làm bằng inox chống gỉ sáng bóng sang trọng
  • Công suất hút lớn: 1020m3/h
  • Độ ồn tương đối thấp: 42dB
  • Kích thước : 900 x 500 x 750-1100 mm
  • Sản phẩm bảo hành chính hãng 2 năm.

Bài viết liên quan máy hút mùi áp tường SYGMA 90

Máy hút mùi cho năm 2019 những mẫu đáng mua nhất

Máy hút mùi được rất nhiều gia đình ưa chuộng nhờ công dụng khử mùi, lọc mỡ giúp không gian bếp trở nên thông thoáng, sạch sẽ. Có rất nhiều dòng máy trên thị trường để phù hợp với từng không gian bếp cụ thể như không gian bếp khép kín, không gian bếp quầy bar, không gian bếp có thể lắp đường ống thoát khí...

MÁY HÚT MÙI ÂM TỦ CATA TF 2003 DURALUM 70

Thiết kế âm tủ cho căn bếp gọn gàng, Cata TF 2003 DURALUM 70 có thết kế 700mm kiểu dáng phù hợp với trên 90% kích thước bếp tại Việt Nam. Vỏ thép cao cấp phủ sơn trắng trang nhã, tôn lên vẻ sang trọng cho căn bếp. Vệ sinh dễ dàng với vật liệu chống bám bẩn, bạn sẽ hài lòng máy hút mùi luôn sạch bóng chỉ với 1 lần lau chùi máy.

Máy sử dụng động cơ Turbin thế hệ mới, hoạt động bền bỉ, công suất chỉ 80W. Quạt hoạt động mạnh mẽ, bền, thông hút gió tốt. Công suất hút cao nhất của máy là 600m3/h. Tích hợp hệ thống siêu êm (Silentis) máy hoạt động cực êm, căn bếp luôn trong trạng thái yên tĩnh, độ ồn cao nhất chỉ 44dB. Khi mua hàng, người dùng nên để ý những sản phẩm có độ ồn thấp dưới 50dB.

Điều khiển bằng cơ, thiết kế ngay cạnh máy dễ vệ sinh và độ bền cao, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Máy có 2 tốc độ hút. Tùy vào nồng độ mùi sau khi nấu để lựa chọn tốc độ hút phù hợp, công suất cao nhất của máy là 600m3/h xóa tan mọi mùi khó chịu nhanh chóng. Máy sử dụng guồn điện 220V/50Hz phù hợp với điện lưới Việt Nam.

MÁY HÚT MÙI TAKA TK-B70E

Đây là mẫu máy hút mùi mới nhất của Taka tại thị trường Việt Nam với công suất hút lớn 1000m3/h và độ ồn thấp dưới 55dB. Là dòng máy kính cong kiểu hút qua ống thoát phổ biến, dễ dàng lắp đặt rất được ưa chuộng. Nhờ thiết kế tinh tế, thân máy inox sáng bóng sẽ là điểm nhấn trong không gian bếp nhà bạn.

Mẫu máy treo áp tưởng dễ dàng lắp đặt phù hợp với nhiều không gian bếp. Máy hút mùi Taka TK-B70E được trang bị bộ lọc mỡ bằng than hoạt tính, lưới lọc mỡ Alumium 5 lớp, phím bấm điện tử tiện lợi, được sử dụng đèn led. Đặc biệt máy được thiết kế chế độ tắt thông minh giúp hút khử mùi triệt để không gian bếp sau khi nấu.

MÁY HÚT MÙI FASTER FS 3388C1 70

Mẫu máy của thương hiệu Faster Việt Nam với kiểu dáng kính cong sang trọng, thân máy inox cao cấp, độ bóng cao tăng tối đa độ bền cho máy. Máy sử dụng động cơ tuabin đôi có công suất hút lên tới 1000m3/h rất mạnh và nhanh khử sạch các mùi khó chịu trong không gian bếp nhà bạn. Máy hoạt động mạnh mẽ nhưng độ ồn dưới 55dB, không gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

Lưới lọc mỡ 3 lớp bằng nhôm siêu bền. Các bụi bẩn, mỡ sẽ được giữ lại giúp bảo vệ thân máy bên trong. Lưới lọc mỡ được chia thành hai bản dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, bạn chỉ cần ngâm bản lọc mỡ trong nước nóng 15 phút và xịt sạch là có thể tiếp tục sử dụng. Máy có kích thước 700 mm chiều ngang lắp gắn tường, gắn tủ phù hợp với nhiều không gian bếp. Máy sử dụng phím bấm cơ, dễ dàng sử dụng. Được chia thành 3 mức công suất phù hợp với nhiều mục đích nấu ăn.
MÁY HÚT MÙI CỔ ĐIỂN FASTER FS-0470P

Máy sử dụng chất liệu chính là thép phủ sơn tĩnh điện chống oxi hóa, chống ăn mòn cực tốt. Màu đen sang trọng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Máy hút mùi Fater FS-0470P có độ ồn cực thấp, độ ồn tối đa chỉ dưới 60 dB, không gây khó chịu cho người dùng. Máy có kiểu dáng cổ điển với kích thước 700 mm, thích hợp với nhiều không gian bếp, giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích không gian bếp mang lại không gian bếp gọn gàng và sạch sẽ.

Máy sử dụng 2 động cơ với công suất hút 600 m3/h, máy được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu. Động cơ đồng trục khỏe, thông hút gió tốt. Máy hút mùi Fater FS-0470P bạn có thể lựa chọn một trong 2 chế độ hút đẩy tùy thuộc vào từng không gian bếp khác nhau đó là chế độ hút khử tuần hoàn bằng than hoạt tính và chế độ hút đẩy trực tiếp ra ngoài thông qua hệ thống ống dẫn với kích thước từ 90 mm đến 110 mm.

MÁY HÚT MÙI ÂM TỦ FASTER FS SYP 6002

Với kiểu dáng âm tủ, máy được lắp chìm vào tủ bếp. Hút mùi Faster FS SYP 6002 đang đem tới 1 luồng gió mới lạ trong thiết kế máy hút mùi, máy được thiết kế dạng kéo ra kéo vào tiện dụng, giúp căn bếp gọn gàng, sang trọng.Với thân vỏ bằng inox siêu bền, chống ăn mòn, phủ sơn trắng trang nhã. Kích thước 600mm phù hợp với những không gian bếp có diện tích khiêm tốn.

Động cơ Turbin đôi trong hộp khép kín, bảo vệ hoàn hảo cho máy hoạt động. Hai quạt hút hoạt động mạnh mẽ, hút đẩy gió nhanh chóng. Công suất động cơ là 160W. Bạn có thể sử dụng hai tính năng khử mùi đó là khử mùi tuần hoàn hoặc khử mùi trực tiếp. Đối với phương pháp khử mùi trực tiếp, máy sẽ hút và đẩy mùi trực tiếp ra ngoài qua đường ống thoát. Còn với những không gian bếp không thể đặt được ống thoát máy sẽ sử dụng tính năng khử mùi tuần hoàn, tức dùng than hoạt tính để khử mùi tại chỗ sau đó đẩy không khí sạch lại phòng. 

Điểm khác biệt của Faster FS SYP 6002 so với những dòng máy khác là điều khiển bằng cơ bố trí cạnh máy, hiện thị các chức năng cơ bản của máy như mức công suất, đèn, tắt/ mở máy dễ sử dụng với mọi đối tượng. Độ ổn của máy ở mức trung bình, khi công suất cao nhất là 60dB. Công suất hút cao nhất là 600m3/h chia làm 2 tốc độ.

MÁY HÚT MÙI ĐẢO CANZY CZ 350C

Công suất hút lớn, lên 1000m3/h hút sạch mùi trong khoảng thời gian ngắn nhất. Cùng 3 tốc độ điều chỉnh dựa vào nồng độ mùi trong bếp. Khi nấu các món xào, rán, chiên nhiều dầu mỡ thì sử dụng công suất cao nhất để lọc nhanh; còn nấu ít thì chỉ cần dùng mức công suất thấp để tiết kiệm điện năng.

Máy thuộc dòng ống khói. Ưu điểm là toa rộng, thông hút khí nhanh chóng. Mặt kính cong cường lực độc đáo, cho lượng mùi tập trung để máy hút nhanh hơn. Vỏ ngoài có tác dụng chống oxy hóa, chống bào mòn do sự tác động từ khói bụi, dầu mỡ trong khói bếp đồng thời bảo vệ động cơ bên trong an toàn.

Động cơ Turbin thế hệ mới chuyên dùng cho các dòng máy hút mùi cao cấp. Độ bền cao, công suất khỏe, hút nhanh chóng là những gì mà người dùng yêu thích ở động cơ Turbin đôi. Động cơ lọc nhanh, khử sạch mùi hôi, mùi khó chịu chỉ trong vài phút khi công suất hút tối đa của máy là 1200m3/h. Đồ ồn của máy khi mở ở công suất cao nhất là 46dB.

MÁY HÚT MÙI KÍNH VÁT CATA THALASSA 70 BK

Máy hút mùi áp tường Cata THALASSA 700 BK được thiết kế với dạng kính vát (treo áp tường) sang trọng và hiện đại. Thiết kế dạng kính vát là kiểu thiết kế mới giúp tăng hiệu năng sử dụng của máy. Vỏ máy bọc thép phủ sơn đen sang trọng, mặt kính cường lực, chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh. Kích thước Cata THALASSA 700 BK  là 700mm phù hợp với mọi không gian bếp.

Hút mùi Cata THALASSA 700 BK hoạt động luôn hiệu quả, thông gió tốt , có thể làm sạch không khí nhanh chóng và không gây ồn dù cho khả năng hút xả lên đến 1200m3/h, máy nhanh chóng loại bỏ mọi hơi nước, mùi hôi, dầu mỡ hay khói bụi tạo ra trong khi nấu nướng. Máy sử dụng động cơ Turbin đôi siêu bền, công suất động cơ là 240W. Độ ồn của máy là 65dB, ở mức cho phép không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

MÁY HÚT MÙI KÍNH THẲNG TAKA H90T

Máy hút mùi Taka H90IT chính hãng có kích thước 900mm phù hợp cho những không gian bếp rộng rãi, lắp đặt thuận tiện tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho căn phòng. Máy hút mùi có vỏ ngoài làm bằng inox cao cấp không gỉ, kết hợp kính chịu cường lực dày 6mm chịu nhiệt siêu bền, luôn sáng bóng, dễ lau chùi, không bám bụi, cho gian bếp của gia đình bạn thêm sinh động. Máy có màu sắc tươi sáng nên rất sang trọng, dễ nhìn.

Thiết dạng ống khói gắn cố định vào tường, toa lọc khí rộng bảo vệ động cơ Turbin là bộ phận quan trọng nhất của máy. Động cơ siêu bền, hoạt động mạng mẽ công suất hút lớn 1000m3/h. Khi bật công suất lớn nhất, độ ồn của máy chỉ 60dB không gây khó chịu cho người dùng. Công suất càng thấp thì độ ồn càng nhỏ.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.