Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Nên mua máy hút mùi Cata CLASICA WH 600 ở đâu?

Máy hút mùi Cata CLASICA WH 600
Máy hút mùi Cata CLASICA WH 600

BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA MÁY HÚT MÙI CATA CLASICA WH 600

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
6.400.000 đ
6.500.000 đ
7.490.000 đ
Điện Máy Thanh 7.490.000 đ
7.700.000 đ
10.500.000 đ

Thông số kĩ thuật máy hút mùi Cata CLASICA WH 600

Máy hút mùi dạng gắn áp tường
Bảng điều khiển điện tử
Bộ định thời gian hoạt động có
Công suất hoạt động3 mức 
Công suất hút tối đa 1110 m3/h
Công suất tiêu thụ tối đa 240W
Độ ồn55 dB(A) 
Đèn Halogen 
Hoàn thiện với mặt thép không gỉ
Độ nén khí430 Pa
Ống xả150/125 mm
Xuất xứTây Ban Nha

Mô tả sản phẩm máy hút mùi Cata CLASICA WH 600

Máy hút mùi Cata CLASICA WH 600
Máy hút mùi Cata CLASICA WH 600
  • Máy hút mùi dạng gắn áp tường
  • Bảng điều khiển điện tử
  • Bộ định thời gian hoạt động
  • 3 mức công suất hoạt động
  • Công suất hút tối đa 1110 m3/h
  • Công suất tiêu thụ tối đa 240W
  • Độ ồn: 55 dB(A) 
  • Đèn Halogen 
  • Hoàn thiện với mặt thép không gỉ
  • Độ nén khí: 430 Pa
  • Ống xả: 150/125 mm

Bài viết liên quan máy hút mùi Cata CLASICA WH 600

Đánh giá máy hút mùi cata
Cata là thương hiêu sản xuất trang thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới với dòng sản phẩm máy hút khử mùi. Đây là thiết bị cần thiết trong mỗi căn bếp giúp khử mùi thức ăn hay mùi quá trình chế biến – những mùi làm không khí trở nên ngột ngạt, khó chịu, gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá về máy hút mùi cata, giúp người đọc có cái nhìn tổng quát và có lựa chọn tốt nhất có căn bếp của mình.

Đặc điểm, tính năng
Những dòng sản phẩm máy hút mùi của cata ngày càng được ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay vì những tính năng ưu việt của nó. Thứ nhất, máy có công suất hoạt động của động cơ lớn 240W – lớn vượt trội so với những sản phẩm hiện đang được cung cấp hiện nay. 

Thứ hai, một số người dùng không thoải mái vì tiếng ồn của những loại máy thường khi sử dụng, khắc phục được nhược điểm này, cata đã nâng cấp máy nhờ khả năng phân chia công suất khi hoạt động và áp dụng công nghệ di chuyển động cơ làm tiếng ồn bị loại bỏ dường như không nghe thấy, tránh gây khó chịu cho người dùng, ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt. 

Một ưu điểm vượt trội khác của máy là thiết kế tối giản nhất có thể làm căn bếp trở nên gọn gang, tuy nhiên vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho căn bếp. Ngoài ra máy còn được chế tạo chắc chắn từ những vật liệu cao cấp, đảm bảo những đặc điểm như độ bền cao, chống bám bẩn, kháng khuẩn,… Như đã nói ở trên, máy có công suất lớn nhưng hoàn toàn không tiêu tốn nhiều năng lượng, giúp tiết kiệm cho gia đình và bảo vệ môi trường một cách tốt nhất.

Phân loại và giá thành
Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng cũng như thiết kế những thiết bị thích hợp cho nhiều không gian bếp khác nhau, cata đã cho ra nhiều sản phầm về máy hút mùi như: máy hút mùi âm tủ - dành cho không gian bếp nhỏ hẹp, máy hút mùi áp tường hay máy hút mùi đảo,… 

Mỗi dòng sản phẩm đều có những tính năng ưu việt như đã nói ở trên, mang lại tính thẩm mỹ cao nhất cho căn bếp và dễ dàng vệ sinh,… Về giá thành, do những tính năng mà máy hút bụi cata mang tới cho người sử dụng nên giá của dòng sản phầm này cũng cao hơn so với những thiết bị thông thường khác, tuy nhiên vẫn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. 

Một chiếc máy có giá từ trên 4 triệu và tới khoảng 15 triệu với những dòng máy được trang bị nhiều tính năng ưu việt hơn. Bạn cũng nên tìm hiểu kĩ hơn về chính sách bảo hành để đảm bảo lợi ích của mình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.