Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Nên mua nồi áp xuất Elmich PCE-1802 ở đâu giá rẻ nhất ?

Nồi áp xuất Elmich PCE-1802 Nồi áp xuất Elmich PCE-1802 


Thông số kĩ thuật nồi áp xuất Elmich PCE-1802

Model
PCS-1802
Điện áp
220VAC/50Hz
Công suất
900W
Thể tích
5 L
Đa chức năng
Lòng nồi
Dầy 2mm, nặng 571 (g)
Chống dính
Chống dính Whitford
Thân nồi
Inox
Khối lượng tịnh
5 kg
Bảo hành
25 tháng

Mô tả sản phẩm nồi áp xuất Elmich PCE-1802

Nồi áp xuất Elmich PCE-1802
Nồi áp xuất Elmich PCE-1802 


  • An toàn tuyệt đối cho sức khỏe với lòng nồi được làm từ nhôm nguyên chất
  • Tiết kiệm thời gian nấu với mâm nhiệt công suất lớn
  • Sử dụng chất chống dính cao cấp Whitford
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Bài viết liên quan nồi áp xuất Elmich PCE-1802

Những tiêu chí không thể bỏ qua khi mua nồi áp suất nồi áp xuất Elmich PCE-1802 
Nồi áp xuất Elmich PCE-1802
Nồi áp xuất Elmich PCE-1802 

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm mã nồi áp suất của các thương hiệu khác nhau. Để tự lựa chọn một chiếc nồi áp suất cho gia đình thực sự vô cùng khó. Nếu đang cần tìm một chiếc nồi áp suất chất lượng, bạn đừng bỏ qua những tiêu chí cơ bản dưới đây:

1. Dung tích của nồi áp suất
Đây là điều bạn không nên bỏ qua khi chọn mua nồi áp suất. Tùy vào nhu cầu sử dụng và số lượng thành viên trong gia đình để lựa chọn dung tích nồi phù hợp. Tránh việc mua nồi dung tích quá lớn sẽ gây lãng phí, trong khi nồi dung tích nhỏ lại không đáp ứng đủ nhu cầu.

Với gia đình dưới 4 người, nồi áp suất có dung tích khoảng 2 – 4l là hợp lý
Gia đình từ 4 – 6 người, nên chọn nồi áp suất dung tích 4 – 5l
Gia đình trên 6 người, nên chọn nồi có dung tích trên 6l.
2. Kiểm tra chất liệu lòng nồi
Chất liệu lòng nồi áp suất ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng đun nấu cũng như độ bền sản phẩm. Một số loại nồi áp suất hiện nay sử dụng chất liệu nhôm làm lòng nồi. Đây là chất liệu nhẹ hơn nhưng khả năng giữ nhiệt rất kém.

Các sản phẩm lòng nồi làm từ gang, inox hoặc tinh thể đen cao cấp là lựa chọn tối ưu hơn. Đây là các chất liệu có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt cao. Đặc biệt độ bền của những lòng nồi làm từ chất liệu này rất tốt, lại dễ dàng vệ sinh chùi rửa.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn những loại nồi được phủ chống dính bên trong và sơn tĩnh điện bên ngoài vỏ. Như vậy khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt rất tốt.

3. Các tính năng của nồi áp suất
Tính năng nồi áp suất điện hiện nay rất đa dạng, với nhiều chế độ nấu khác nhau. Bạn có thể hầm xương, nấu cháo, nấu súp tùy ý. Tùy vào từng món ăn mà thời gian và công suất nấu sẽ được cài đặt khác nhau.

Nếu nồi được tích hợp nhiều tính năng, bạn có thể điều chỉnh chế độ nấu một cách đơn giản, dễ dàng. Nhờ vậy giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức đun nấu.

Ngoài các tính năng nấu, bạn đừng quên kiểm tra các tính năng đảm bảo an toàn. Hãy xem xét kỹ để đảm bảo rằng sản phẩm bạn lựa chọn có thiết kế van xả áp, van khóa hoặc tự động ngắt điện an toàn. Điều này ảnh hưởng rất nhiều nhất là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

4. Công suất nấu là bao nhiêu?
Khi chọn nồi áp suất điện cho gia đình bạn cũng đừng quên công suất của nồi. Thực tế công suất thường tỷ lệ thuận với dung tích nồi. Những nồi có công suất lớn đương nhiên thời gian nấu sẽ nhanh. Nhưng điều này cũng đồng nghĩa với lượng điện năng tiêu thụ không ít chút nào.

Vì thế, khi lựa chọn nồi áp suất điện bạn nên hết sức cẩn trọng. Một chiếc nồi áp suất công suất khoảng 900 – 1200W là đã có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình.

5. Nồi áp suất có giá bao nhiêu?
Nồi áp suất điện hiện nay khá đa dạng về chủng loại cũng như giá thành. Tùy vào từng hãng sản xuất mà giá thành giao động từ trên 1 triệu đồng, cho tới chục triệu đồng. Các dòng sản phẩm có giá từ 1 triệu – 3 triệu đồng thường được ưa chuộng hơn cả. Giá thành các sản phẩm này không quá cao mà chất lượng sản phẩm khá ổn.

Nếu gia đình có điều kiện kinh tế có thể chọn những dòng sản phẩm cao cấp của các hãng như Cuckoo, Elmich với chất lượng tốt, độ bền cao.

6. Chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm
Cũng như nhiều thiết bị bếp khác, nồi áp suất điện thường có thời gian bảo hành từ 1 – 2 năm tùy dòng sản phẩm. Nếu mua nồi áp suất mà thời gian bảo hành ngắn dưới 6 tháng bạn cần hết sức cẩn thận. Bởi sản phẩm chính hãng nào cũng đều có thời gian bảo hành lâu.

Ngoài ra, khi mua nồi áp suất, bạn nên kiểm tra thật kỹ các bộ phận như lòng nồi, ruột nồ, mâm nhiệt,…. Đảm bảo rằng các bộ phận này đều còn mới, không có dấu hiệu bị trầy xước, bong tróc. Sản phẩm phải đảm bảo đầy đủ nhãn mác, tem của nhà sản xuất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.