Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Nên mua nồi áp xuất Elmich SMARTCOOK PCS-0238 ở đâu?


Nồi áp xuất Elmich SMARTCOOK PCS-0238
Nồi áp xuất Elmich SMARTCOOK PCS-0238

Thông số kĩ thuật nồi áp xuất Elmich SMARTCOOK PCS-0238

Model
PCS-0238
Điện áp
220VAC
Tần số
50/60Hz
Công suất
1000W
Thể tích
6 L
Lòng nồi dầy
2.5mm
Đa chức năng
Chất liệu lòng nồi
Hợp kim nhôm
Chống dính
Chống dính Whitford
Cài đặt hẹn giờ
Chống tràn
Thân nồi
Thép không gỉ
Kích thước vỏ hộp
325x325x340 mm
Khối lượng tịnh
5,5kg
Bảo hành
15 tháng

Mô tả sản phẩm nồi áp xuất Elmich SMARTCOOK PCS-0238

Nồi áp xuất Elmich SMARTCOOK PCS-0238
Nồi áp xuất Elmich SMARTCOOK PCS-0238 


  • An toàn tuyệt đối cho sức khỏe với lòng nồi được làm từ nhôm nguyên chất
  • Tiết kiệm thời gian nấu với mâm nhiệt công suất lớn
  • Sử dụng chất chống dính cao cấp Whitford
  • Xuất xứ: Trung Quốc
Nồi áp xuất Elmich SMARTCOOK PCS-0238
Nồi áp xuất Elmich SMARTCOOK PCS-0238 


Bài viết liên quan nồi áp xuất Elmich SMARTCOOK PCS-0238


Nồi áp xuất Elmich SMARTCOOK PCS-0238 là gì?

Nồi áp suất là một sản phẩm gia dụng được sử dụng trong nấu nướng. Tuy nhiên khác với nồi cơm điện, nồi áp suất nấu chín thức ăn bằng nước ở áp suất cao hơn rất nhiều lần. Vì thế, thời gian nấu bằng nồi áp suất rất nhanh, chỉ bằng 1/5 thời gian nấu bằng các thiết bị khác.
Nồi áp xuất Elmich SMARTCOOK PCS-0238
Nồi áp xuất Elmich SMARTCOOK PCS-0238 

1. Nguyên lý hoạt động của nồi áp suất
Do làm chín thức ăn bằng nước ở áp suất cao nên nguyên lý hoạt động của nồi áp suất khác với nhiều thiết bị khác. Nồi áp suất thường được thiết kế với nắp nồi được vặn kín. Điều này làm cho hơi nước bên trong nồi không thể thoát ra được.

Hơi và khí trong quá trình đun nấu không thể thoát ra ngoài nên nước trong nồi áp suất sẽ sôi ở nhiệt độ cao hơn nhiệt độ tiêu chuẩn. Áp suất hơi nước bên trong nồi tạo ra chính là chất xúc tác để đẩy nhanh quá trình làm chín thực phẩm. Cũng nhờ đó, quá trình thực phẩm được làm chín diễn ra nhanh hơn.

Tùy vào từng loại thực phẩm mà thời gian nấu sẽ khác nhau. Nếu nấu càng lâu thì thực phẩm càng được chín kỹ hơn. Với các thực phẩm như xương hay các loại ngũ cốc, nấu bằng nồi áp suất rất nhanh và đơn giản. Những thực phẩm dai, phần gân khi nấu bằng nồi áp suất sẽ nhanh chóng mềm ra.

2. Ưu điểm của nồi áp suất trong nội trợ
Nồi áp suất điện ngày càng được các chị em nội trợ ưa chuộng. Nhờ thiết bị này, công việc bếp núc trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Ưu điểm của nồi áp suất 
Tiết kiệm thời gian: Nồi áp suất làm chín thức ăn bằng áp suất nước cực cao trong nồi, vì thế có khả năng làm chín thức ăn nhanh hơn đến 70% so với các phương pháp nấu ăn truyền thống.
Thức ăn mềm, đảm bảo hương vị: Khác với việc đun nấu bằng bếp từ, bếp gas hay nồi cơm điện, trong suốt quá trình nấu bằng nồi áp suất chúng ta không cần mở nắp nồi. Vì thế, thức ăn luôn đảm bảo trọn vị, mềm vừa đủ mà không bị nát do đảo như cách nấu thông thường.
Chế độ nấu linh hoạt: Các sản phẩm nồi áp suất điện hiện nay được tích hợp nhiều tính năng rất thông minh. Bạn có thể hầm, kho cá, nấu canh, nấu cháo,… hay ngay cả việc làm tỏi đen bằng nồi áp suất cũng được. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tự điều chỉnh áp suất và thời gian phù hợp với từng món ăn rất đơn giản.
Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt: Thiết kế của nồi áp suất gần giống với một chiếc nồi cơm điện. Nhưng tính năng của nồi áp suất đa dạng hơn nhiều. Bạn có thể sử dụng và cất giữ một cách đơn giản mà không chiếm quá nhiều diện tích không gian bếp.
Đảm bảo an toàn: Các sản phẩm nồi áp suất điện đều được thiết kế van xả đảm bảo an toàn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.