Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Nên mua nồi cơm điện Elmich RCE-0897 ở đâu?



Nồi cơm điện Elmich RCE-0897


BẢNG SO SÁNH GIÁ VỚI CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG
 

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
2.830.000đ
3.099.000đ
3.390.000đ

Thông số kĩ thuật nồi cơm điện Elmich RCE-0897 


Thương hiệuElmich
SKU1899274964304
Xuất xứ thương hiệuCộng Hòa Séc
ModelRCE-0897
Loại nồi:Nồi cơm điện tử
Dung tích:1.8 lít
Công suất:860W
Chất liệu lòng nồi:Chống dính Whitford
Điện áp:220V-50/60Hz
Trọng lượng:3.5 kg


Người phụ nữ giỏi nội trợ đến đâu, nấu ngon đến đâu cũng có lúc sơ suất nấu bữa cơm sẽ bị sống, nhão, khê, cứng,… vì vậy mà họ cần phải có được một phụ tá tốt cho riêng mình, còn bạn đã có chưa? Hôm nay Kingshop giới thiệu tới các chị em phụ nữ nội trợ trong gia đình, sản phẩm nồi cơm điện Elmich RCE-0897 ứng dụng công nghệ hiện đại, có nhiều chế độ nấu để phù hợp với nhiều khẩu phần ăn khác nhau của từng người. Mô tả sản phẩm nồi cơm điện Elmich RCE-0897
Nồi cơm điện Elmich RCE-0897
Nồi cơm điện Elmich RCE-0897
Có rất nhiều các loại gạo khác nhau, khi nấu phải chú ý cho nước để phù hợp với khẩu phần ăn của từng người vì vậy mà rất tốn thời gian để trông nồi cơm nếu muốn không nhão hay khô, với nồi cơm điện tử Elmich RCE-0897 bạn không cần phải lo lắng đến những vấn đề nhỏ nhặt đó nữa, nồi sẽ giúp bạn sẽ có những bữa cơm ngon đúng điệu.
Nồi cơm điện Elmich RCE-0897
Nồi cơm điện Elmich RCE-0897
- Lòng nồi được làm bằng nhôm nguyên chất, cho hạt cơm chín đều và mềm dẻo
- Thành nồi dầy 3 mm giúp truyền nhiệt đều và cho nhiệt độ được đối lưu đều khắp từ trên xuống dưới
- Sử dụng chất chống dính của Whitford an toàn cho sức khỏe
Bài viết liên quan nồi cơm điện Elmich RCE-0897 
Nồi cơm điện Elmich RCE-0897 được thiết kế với dung tích 1.8 lít có thể nấu một lượng cơm hay thức ăn lớn cho gia đình có đông thành viên rất phù hợp cho gia đình có 4-6 người, tiết kiệm được nhiều thời gian vì không phải nấu thêm nhiều lần. Nồi hoạt động mạnh mẽ với công suất 860W và mâm nhiệt bằng nhôm cho khả năng truyền nhiệt nhanh, dẫn nhiệt tốt giúp cơm được nấu chín nhanh, chín đều từ trong ra ngoài. 
Nồi cơm điện Elmich RCE-0897
Nồi cơm điện Elmich RCE-0897
Kết hợp công nghệ Inverter là công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay, công nghệ này được ứng dụng để kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đang có, giúp kiểm soát nhiệt độ trong nồi theo ý muốn, giúp giữ cho hạt gạo nở đều và không bị vỡ hạt. 

Bên cạnh đó, Inverter giúp tiết kiệm từ 30% đến 50% điện năng tiêu thụ so với các thiết bị thông thường không sử dụng Inverter. Sau khi nấu chín, nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, nên gia đình bạn sẽ luôn có bữa ăn ấm nóng. 

Không như các nồi cơm thông thường, nồi cơm điện Elmich RCE-0897 phân chia quá trình nấu thành 5 chế độ rõ ràng: ủ nóng, ngâm, làm nóng, nấu, ủ nên dinh dưỡng được bảo toàn, cơm nấu kỹ và hạt cơm mềm dẻo. Bạn có thể điều chỉnh chức năng và thời gian riêng cho từng loại gạo, điều chỉnh kiểu nấu phù hợp với khẩu vị thông qua bảng điều khiển điện tử với các phím chức năng bằng song ngữ Anh - Việt và màn hình LCD giúp bạn dễ dàng thao tác.

Điểm nhấn nổi trội của nồi cơm điện Elmich RCE-0897
Không kể đến chức năng trợ giúp người nội trợ làm ra mọi bát cơm thơm ngon, nồi đun cơm điện Elmich RCE-0897 cùng thiết kế xinh xắn, màu sắc bắt mắt, thiết kế tao nhã như là đồ vật trang trí, tạo nên vẻ đẹp khu bếp tại mọi người.

Cấu trúc gọn nhẹ thế nên nồi đun cơm điện Elmich RCE-0897 không chiếm nhiều chỗ của nhà bếp ở mồi gia đình. Nhờ có nồi đun cơm điện nên bàn ăn gia đình thêm năng suất hơn.

Các bà các mẹ lúc tan sở về đến nhà được nấu nướng vô cùng mỆt mỏi, nhưng hiỆn tại do có vật dụng nhà bếp giống như nồi nấu điện Elmich RCE-0897 là công cuộc làm bếp tốn ít thời gian nhiều. Các chị chẳng phải đứng trông cơm ướt, chỉ viỆc ấn nút. Lúc rảnh chúng ta có thể tận dụng lau chùi nhà cửa thường xuyên làm đẹp. Do có ngăn hấp mà chị em hoặc làm nhiều món kèm theo rất là thuận tiện ví dụ như hấp nấu

Nồi điện nấu cơm Elmich RCE-0897 độ bền cao, mức tiền thường không mắc, người têu dùng chẳng phải bỏ ra một khoản thay xoong thường xuyên. Nhờ đun được các món khác không phải cơm cho nên viỆc có thêm ấm là ít cần thiết.
HỆ thống khay nhiệt ở đáy, nắp vồi hoặc khắp nồi giúp cho cơm chín ngon nhưng dùng ít số giờ. Lớp không dính của ruột nồi làm cho cơm không bị cháy khét, bay chất trong quá trình nấu.

Do hiệu năng tản nhiệt vừa phải bởi nồi điện nấu cơm Elmich RCE-0897 sẽ giúp người nội trợ mất ít nhiên liệu đồng thời chức năng làm ấm cực lâu.
Thiết kế ruột nồi, thân nồi tuân thủ quy định Chống méo mó, chịu được nhiệt lượng cao làm tăng thời gian dùng bởi nồi nấu điện Elmich RCE-0897

Vỏ ngoài cấu tạo bằng vật liệu inox chống gỉ cao cấp mặt ngoài đều nhẵn mịn đi cùng ruột nồi giảm dính giúp cho các mẹ thuận tiện lau dọn.

Đối với mọi nhà sở hữu giờ giấc sinh hoạt khác thường thế nên khả năng đặt giờ cực kì tiện lọi. Nhờ có nồi điện nấu cơm Elmich RCE-0897 giữ ấm cơm liên tục 48 giờ vì thế cơm bỏ ra cũng ngon.

Vì không có chỗ hấng hơi nước bốc lên vì thế hầu như hơi nước được điều hòa mà sử dụng tối đa được vitamin và các chất có trong gạo dường như được giữ nguyên

Có gia đình còn ông bà ở quê nhà đang còn dùng bếp củi được nấu cơm thì nên mua mang cho bố mẹ một cái nồi đun cơm cơ dùng điện Elmich RCE-0897, mức tiền vừa phải hơn nữa thích hợp cho người già dùng bởi là nó không nhiều chế độ. Cha mẹ chỉ phải rửa gạo cho vào trong nồi có thể bật nấc, cơm được làm ngon dẻo mà không cần chịu đựng hơi nóng bỏng do rơm.

Với chức năng làm cơm như mọi lần người nội trợ có thể thay thế món ăn đến các con bởi cơm sườn, cơm ngũ cốc hay cơm rau củ. Chẳng những giữ nguyên dinh dưỡng mà lại làm thực sự mau chóng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.