Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Nồi áp suất TEKA 8 L ø24 CM chính hãng giá rẻ.

Nồi áp suất TEKA 8 L ø24 CM
Nồi áp suất TEKA 8 L ø24 CM

Bảng So Sánh Giá Bán Của Các Đại Lý:


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
2,389,000
2,500,000
2,678,060
2,678,060
3,500,000


Thông Số Kỹ Thuật:

  • Thương hiệu                  Teka
  • Dung tích (L)                 8
  • Chất liệu lòng nồi          Thép không gỉ
  • Màu sắc                          Xám bạc
  • Xuất xứ thương hiệu      Tây Ban Nha
  • Xuất xứ sản phẩm           Bồ Đào Nha
  • 3 hệ thống an toàn.
  • Nắp khóa cơ

Đánh Giá Tổng Quan:


Nồi áp suất TEKA 8 L ø24 CM



 Nồi áp xuất Teka 8 L  có thể nấu thực phẩm khác nhau như hầm xương, nấu súp, hầm đậu, gà tiềm, làm bánh bông lan… thời gian nấu có thể thay đổi từ 1 phút đến 59 phút nên bạn có thể sử dụng mỗi ngày cho những món ăn phong phú. Vì ưu điểm nổi trội nhất của nồi áp suất là kín hơi nên không bị cạn nước trong quá trình đun nấu, rất lý tưởng cho các món hấp vì sẽ giữ lại toàn bộ vị ngọt trong thực phẩm.

Nồi áp suất TEKA 8 L ø24 CM

Nồi áp xuất Teka 8 L được thiết kế sang trọng dung tích lớn, phần vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ siêu bền, chịu nhiệt và chống han gỉ cực tốt, lòng nồi giữ nhiệt tốt … tất cả những điều trên mang lại sự bền đẹp cho chiếc nồi áp suất này. Bên cạnh đó việc lau chùi vệ sinh bếp cũng rất dễ dàng cũng như vỏ ngoài chống bám bụi, điều này cũng tiết kiệm thì giờ va công sức của các chị em rất nhiều. Hơn nữa, nồi còn có nắp nồi với quai cầm làm bằng nhựa chịu nhiệt nhập khẩu và gioang làm từ cao su cao cấp giữ nhiệt tốt, ngăn không cho hơi nước thoát ra làm tăng hiệu suất, giúp bạn nấu nướng được hiệu quả, và nhanh chóng hơn rất nhiều.


Với công nghệ nấu kín hơi giúp thức ăn nhanh chín,tiết kiệm điện đến 30% Sản phẩm giảm thời gian nấu đến 15%, thời gian nấu cháo và súp đến 40%. Thức ăn nấu chín nhanh nhưng vẫn giữ nguyên mùi vị, chất dinh dưỡng. Nồi áp xuất Teka 8 Lít 49004850 tiện lợi giúp bạn có thể làm việc khác hoặc nghĩ ngơi thư giãn trong khi nồi đang nấu mà không lo thức ăn sẽ bị cháy, không chín,... Nồi có thiết bị bảo vệ 3 lớp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm đa năng, có thể dùng đểnấu cơm, cháo, canh, hầm, hấp thức ăn…

Nồi áp suất TEKA 8 L ø24 CM

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.