Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0892 mua ở đâu là rẻ nhất?

Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0892
Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0892

Thông số kĩ thuật nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0892

ModelRCS-0892
Code4020892
Điện áp220VAC
Dung tích1,8L
Công suất700W
Độ dày lòng nồi1,8mm
Chất chống dínhWhitford
 Bảo hành 15 tháng

Mô tả sản phẩm nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0892

Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0892
Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0892
Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0892 1.8 Lít được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, Smart Cook RCS-0892 có vỏ nồi được làm từ nhựa và kim loại có độ bền cao. Lòng nồi làm bằng nhôm nguyên chất cho khả năng hấp thụ nhiệt tốt, có sơn chống dính cao cấp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và giúp dễ dàng vệ sinh.

Tiết kiệm thời gian nấu và giữ cơm nóng lâu
Sản phẩm được trang bị mâm nhiệt bằng nhôm có diện tích lớn với công suất 700W giúp truyền nhiệt nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nấu cơm. Nồi có thiết kế kiểu nắp gài, được trang bị thêm gioăng cao su phía trong, giúp hơi nước không bị thoát ra bên ngoài, giữ nóng cơm sau khi nấu.

Tính năng tiện lợi
Sau khi cơm chín, nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ hâm trong thời gian 5 tiếng, giúp hạn chế tiêu thụ điện năng. 5 chức năng nấu: nấu cơm, cháo, súp, hấp và các món luộc được tích hợp sẵn, giúp mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.

  • Lòng nồi được làm bằng nhôm nguyên chất, giúp tăng tuổi thọ lên gấp nhiều lần
  • Lớp chống dính siêu bền & an toàn cho sức khỏe
  • Giữ ấm trong thời gian 5 tiếng, cho cơm luôn nóng sốt
  • Tích hợp 5 chức năng nấu: nấu cơm, cháo, súp, hấp và các món luộc
  • Sản phẩm của Tập đoàn Elmich Cộng hòa Séc

Bài viết liên quan nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0892

Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0892
Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0892
Ấm áp và hạnh phúc nhất chính là bữa cơm gia đình đầy vui vẻ của các thành viên trong nhà cùng quây quần bên nhau. Không chỉ tạo tính gắn kết mọi người, còn cung cấp năng lượng hữu ích cho chúng ta có sức khỏe tốt, chế độ dinh dưỡng hợp lý. Để hỗ trợ các chị em phụ nữ trong việc cải thiện bữa ăn mỗi ngày Kingshop xin giới thiệu đến bạn Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0892 chuyên nghiệp sẽ giúp bạn trong việc bếp núc không chỉ nấu cơm, bạn còn có thể nấu được cháo, súp, hấp và các món luộc...với những chức năng khác nhau.  
nồi cơm điện Smart Cook RCS-0892

Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0892 có dung tích nồi lớn 1.8L, có thể nấu một bữa cơm tương đương cho 4-6 người. Mâm nhiệt của nồi lớn và phẳng với công suất đến 700W hoạt động mạnh mẽ cho thời gian nấu cơm nhanh chóng, cơm chín đều vào dẻo, bữa ăn vì thế cũng được chuẩn bị dễ dàng hơn. RCS-0892 được thiết kế nắp nồi nối với thành bởi móc nối vững chắc, kín hơi, giúp bạn giữ ấm cơm suốt 5 tiếng đồng hồ để bạn không cần phải hâm lại nhiều lần, tiết kiệm thời gian và năng lượng. 

Không chỉ là một chiếc nồi cơm điện, bạn còn có thể sử dụng nồi cơm điện RCS-0892 để nấu nhiều món ăn khác với 5 chức năng nấu được tích hợp gồm:  nấu cơm, cháo, súp và các món luộc. Bên cạnh đó, nồi được kèm theo một xửng hấp nhựa để bạn có thể hâm thức ăn hay chế biến các món hấp đơn giản và tiết kiệm hơn. Nồi có thiết kế kiểu nắp gài, được trang bị thêm gioăng cao su phía trong, giúp hơi nước không bị thoát ra bên ngoài, giữ nóng cơm sau khi nấu. Khay đựng nước thừa thiết kế tháo rời bằng thao tác rất nhẹ nhàng, dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi nấu cơm.

Nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0892 có vỏ nồi được làm từ nhựa và kim loại có độ bền cao phủ lớp sơm nhám màu xám bạc góp phần mang lại sự sang trọng cho không gian căn bếp ngôi nhà bạn. Lòng nồi làm từ chất liệu nhôm nguyên chất bền bỉ, bên trong được phủ lớp men chống dính Whitford siêu bền với cấu tạo vân tổ ong, không sản sinh ra chất độc hại, an toàn cho sức khỏe. Lớp chống dính giúp hạn chế tối đa độ bám dính của thức ăn, giúp dễ dàng vệ sinh, chùi rửa.  Hệ thống đèn báo và công tắc được tích hợp chung giúp tăng thêm sự hiện đại và đặc trưng cho sản phẩm. Sử dụng nồi rất dễ dàng chỉ với 1 thao tác gạt xuống để nấu và khi chín nồi tự động chuyển sang hâm nóng để giữ ấm. 

Trọng lượng nhỏ gọn chỉ 1.2kg với quai xách chắc chắn nên tiện lợi khi mang nồi cơm điện ra khỏi gian bếp để phục vụ bữa cơm nóng trong suốt bữa ăn của gia đình. Chị em văn phòng sau khi tan sở về đến nhà, khi vào bếp vô cùng bận rộn, nhưng giờ đây nhờ có vật dụng gia dụng tiện lợi như nồi cơm điện Elmich Smart Cook RCS-0892 công việc nấu ăn sẽ được giảm thiểu thời gian rất nhiều. Người dùng không cần canh chừng cơm nhão, cơm khê chỉ cần 1 cái bật nút. Thời gian dư các chị có thể dùng lau chùi sân vườn hoặc tập thể dục.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.