Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Ở đâu bán Bếp từ Faster FS 288I nhập khẩu chính hãng?

 Bếp từ Faster FS 288I
 Bếp từ Faster FS 288I

BẢNG SO SÁNH GIÁ CỦA BẾP TỪ FASTER FS 288I

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
5.090.000
5.394.000
5.600.000
6.293.000
6.293.000
6.599.000
6.742.000
6.743.000

Thông số kỹ thuật  Bếp từ Faster FS 288I

Số bếp nấu 2 bếp
Kiểu dáng bếp Hình chữ nhật
Kiểu bếp Bếp âm
Công suất tổng 4000 W 
Mức công suất nấu  9 mức
Khóa bàn phím  Có 
Hẹn giờ 
Chức năng Booster Không
Chất liệu mặt bếp  Kính Ceramic
Điều khiển  Cảm ứng 
Chức năng khác 
Kích thước mặt bếp  710 x 410 mm
Kích thước khoét đá   675 x 375 mm


Tổng công suất: 4000W: Lò trái: 2000W. Lò phải 2000WMô tả chi tiết  Bếp từ Faster FS 288I

Điện năng sử dụng: 220-240V/50HZ

KT mặt kính: 675*375mm

Đánh giá bếp từ Bếp từ Faster FS 288I:

Mặt kính Kanger Vitro Ceramic với ưu điểm là luôn bóng sáng sang trọng, chịu nhiệt, chịu lực và dễ dàng lau chùi. Mặt kính màu đen cũng rất dễ dàng trong việc vệ sinh và phù hợp với đa dạng không gian bếp. Mặt kính Ceramic tuy chất lượng không bằng các dòng Schott hay Eurokera nhưng vẫn đảm bảo làm tốt nhiệm vụ của mình. Đặc biệt là với mức giá này cùng nhiều tính năng khác thì bếp vẫn rất đáng cân nhắc.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với hệ thống hiển thị đèn led bên dưới lớp kính giúp bạn dễ dàng theo dõi hoạt động của bếp. Tuy nhiên, hệ thống cảm ứng dạng nút chứ không phải dạng trượt sẽ không được linh hoạt bằng. Nếu bạn muốn tìm bếp dạng cảm ứng trượt thì có thể tham khảo tầm giá cao hơn của Faster nhé. Bếp có thể cài đặt cả hai thông số nhiệt độ và áp suất bằng cách nhấn phím nấu rất tiện lợi khi làm các món xào nấu hoặc ninh hầm.

Phím nhanh Pmax được trang bị trên bếp là phím chọn nhanh công suất cao nhất, đặc biệt tiện lợi khi bạn cần xào nấu mà lại phải nhấn từng lần phím cộng công suất. Phím tắt này đã khắc phục được tương đối nhiều nhược điểm cảm ứng điểm của màn hình cảm ứng. Sau khi cài đặt nhiệt độ, bạn chỉ cần nhấn nút nấu 2 lần thì máy sẽ tự động chọn vào mức công suất cao nhất rất nhanh chóng, còn nếu nhấn một lần thì sẽ cài đặt công suất tăng giảm như bình thường.

Các tính năng an toàn Bếp từ Faster FS 288I

Bếp được tích hợp các tính năng an toàn bảo vệ bạn khi sử dụng: tắt bếp khi không có nồi đặt lên, chức năng khóa an toàn cho nhà có trẻ nhỏ, đèn hiển thị nhiệt dư cảnh báo không chạm vào khi bếp còn nóng. Đặc biệt, bếp từ Faster FS 288I với chức năng cảm ứng chống tràn giúp giữ vệ sinh và an toàn cho bếp khi sử dụng. Tính năng này rất được ưa chuộng hiện nay và là một trong các thế mạnh của Faster

Những đặc điểm vượt trội của mẫu Bếp FS 288I

Thiết kế thanh lịch, sang trọng: Bếp từ nhập khẩu FS 288I là dòng bếp từ đôi với 2 vùng nấu riêng biệt, thiết kế thanh lịch và sang trọng. Ưu điểm nổi bật của mẫu bếp này chính là tiết kiệm điện năng hiệu quả, đun nấu nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. 
Sử dụng mặt kính Kanger với ưu điểm sáng bóng, chịu lực, chịu nhiệt và có độ chống trầy xước cao, giúp tăng độ bền và thẩm mỹ cho bếp cũng như dễ dàng vệ sinh.

Bàn phím điều khiển cảm ứng nhanh nhạy và dễ dàng sử dụng : bếp có tích hợp hiển thị công suất và nhiệt độ, cho người sử dung điều khiển bếp một cách đơn giản với những thao tác trượt nhẹ.

Có đầy đủ các tính năng hiện đại, an toàn:   Hẹn giờ, cảm ứng nhận diện đáy nồi, tự động tắt khi không có nồi, khóa trẻ em, hệ thống bảo vệ quá áp, cảm ứng chống tràn… FASTER luôn đặt sự an toàn của người sử dụng bếp lên hàng đầu vì vậy với các tính năng thông minh trên, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng. 
Bảo hành 2 năm

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.