Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Sử dụng lò vi sóng Cata FS 20 WH có dễ không?

Lò vi sóng Cata FS 20 WH
 Lò vi sóng Cata FS 20 WH

 

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
2.690.000đ
2.775.000đ
2.850.000đ
3.000.000đ
3.100.000đ
3.100.000đ

Thông số kĩ thuật lò vi sóng Cata FS 20 WH

Dung tích20L
Kiểu dángMặt kính đen viền Inox
Hệ thống cửaKính 3 lớp
Hệ thống điều khiểnNúm xoay
Màn hình hiển thịLCD
Chức năng nướngKhông
Chức năng hẹn giờ
Công suất1000W
Kích thước430 x 328 x 256 mm

Mô tả sản phẩm lò vi sóng Cata FS 20 WH

Lò vi sóng Cata FS 20 WH
 Lò vi sóng Cata FS 20 WH
  • Lò vi sóng độc lập 
  • Dung tích 20L
  • Vỉ thạch anh, nướng đồng thời 1000 W
  • Khoang lò bằng thép không gỉ
  • 5 mức công suất (700W)
  • Điều chỉnh thời gian từ 0 - 95 phút
  • Xả đông theo khối lượng và thời gian
  • Đĩa quay của lò: ø 255 mm
  • 9 chức năng nấu 
  • Nút khởi động nhanh 30 giây
  • Hoàn thiện với mặt thép không gỉ
  • Cài đặt dễ dàng

Mức công suất vi sóng
Các mức công suất vi sóng đa dạng của Lò vi sóng độc lập CATA FS 20 WH giúp bạn có nhiều lựa chọn trong quá trình sử dụng thiết bị để chuẩn bị thực phẩm cho nấu nướng hàng ngày.

Màn hình hiển thị
Màn hình hiển thị (Thin Film Transistor) của Lò vi sóng độc lập CATA FS 20 WH có độ sắc nét cao, giúp người dùng dễ dàng quan sát, kiểm soát và điều chỉnh quá trình hoạt động của lò.

Chức năng nướng
Chức năng nướng được kết hợp trong lò vi sóng Cata Lò vi sóng độc lập CATA FS 20 WH hỗ trợ bạn có thể nấu ăn hiệu quả hơn bao giờ hết. Sự kết hợp giữa chương trình vi sóng và chức năng nướng giúp bạn nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng hơn với món ăn hoàn hảo vàng giòn đẹp mắt bên ngoài và chín mềm bên trong.

Bài viết liên quan lò vi sóng Cata FS 20 WH

Những tính năng của lò vi sóng Cata FS 20 WH
Khi nhắc đến lò vi sóng mọi người sẽ nghĩ đến một vật dụng tiện ích, giúp ta làm những món nướng, làm bánh kém. Hiện nay, với công nghệ kĩ thuật hiện đại, lò vi sóng đã được cải tiến rất nhiều, tích hợp nhiều chương trình nấu nướng trong một chiếc lò.

Thương hiệu Cata nổi tiếng với những sản phẩm lò vi sóng chất lượng, sản phẩm uy tín mà giá cả lại phải chăng. Trong đó sản phẩm lò vi sóng FS 20 WH được xem là dòng sản phẩm mới nhất của hãng được áp dụng những chức năng tiên tiến nhất hiện nay.

Cấu tạo của lò vi sóng Cata FS 20 WH:
 Lò vi sóng Cata FS 20 WH là kiểu lò độc lập với toàn bộ bề mặt lò được làm bằng chất liệu thép không gỉ, hay chính là inox 304. Với đặc điểm này, giúp cho lò không bị han gỉ, có khả năng chống oxy hóa cao.Với hệ thống phím nhấn chọn chức năng và núm vặn để chọn nhiệt độ thích hợp. Giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng lò để nấu nướng.Khoang lò cũng được làm bằng thép không gỉ, với dung tích là 20L đủ để bạn có thể nấu hay quay 1 con gà.Đĩa quay của lò với đường kính là 255mm, vỉ thạch anh.

Tính năng của lò vi sóng Cata FS 20 WH:
Lò vi sóng Cata hoạt động với 5 mức công suất, vỉ thạch anh giúp bạn nướng đồng thời 1000W.Chức năng giã đông giúp bạn giã đông theo khối lượng hoặc theo thời gian tùy vào từng loại thức ăn, từ đó rút ngắn thời gian nấu nướng và tiết kiệm điện năng.Chỉ sau 30 giây khởi động là lò đã nóng và có thể hoạt động với công suất tối ưu.

Lò vi sóng còn được tích hợp 9 chức năng nấu, bạn có thể làm món nướng, món hầm,hay các món quay,… Từ đó có thể thỏa sức sáng tạo, mang đến những bữa cơm gia đình thơm ngon, bổ dưỡng.Với chất liệu thép không gỉ, thì bạn có thể dễ dàng vệ sinh lò. Chỉ cần một cái khăn ướt là lò vi sóng của bạn lại sáng bóng như mới.Đặc biệt lò được trang bị chức năng điều chỉnh thời gian đến 95 phút, vừa đảm bảo đủ thời gian làm chín thức ăn, còn giúp bạn có thời gian làm những công việc khác.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.