Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Tại sao nên mua Máy Hút Mùi Canzy CZ-A39?

Máy Hút Mùi Canzy CZ-A39
Máy Hút Mùi Canzy CZ-A39 

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM 

 
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
5.090.000
5.350.000
5.376.000
5.830.000
5.910.000
5.960.000
6.304.000

Thông số kỹ thuật Máy Hút Khử Mùi Canzy CZ-A39

Model: CZ-A39
Kiểu dáng: Hút mùi kính cong
Chất liệu: Kính, Inox sang trọng
Thông số kỹ thuật
– Đèn Led siêu sáng tiết kiệm điện
– Điều khiển cảm ứng 3 cấp độ
– Lưới lọc mỡ bằng nhôm 5 lớp
– Chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
Lực hút: 1200 (m3/h)
Độ ồn: < 45dbA
Ống thoát: 150mm
Kích thước: 700/900mm

Mô tả sản phẩm Máy Hút Khử Mùi Canzy CZ-A39

Gian bếp hiện đại không thể nào thiếu một chiếc máy hút khói bởi vì nó sẽ giúp cho không gian bếp của bạn luôn thoáng sạch, không bị ám mùi hôi và dầu mỡ. Máy hút mùi Canzy CZ-A39 là sự lựa chọn tin cậy dành cho bạn. Máy hút mùi Canzy CZ-A39 được thiết kế đơn giản nhỏ gọn có màu xám bạc tinh tế mang sự sang trọng, đẹp mắt đến không gian nhà bếp của bạn. Máy hút mùi ống khói được thiết kế có bộ lọc được làm bằng kim loại cao cấp cùng ống thoát khí có đường kính 150mm tăng khả năng lọc không khí đạt hiệu quả cao nhất. Canzy CZ-A39 sẽ là thiết bị hữu dụng giúp bạn tạo nên bầu không khí trong lành để đảm bảo sức khỏe cho người thân trong gia đình

Máy Hút Mùi Canzy CZ-A39

Máy hút mùi áp tường Canzy CZ-A39 là sản phẩm thuộc dòng máy có kiểu dáng kính cong gắn tường cổ điển của hãng Canzy nhưng mang nét độc đáo, hiện đại với mặt kính cường lực trong suốt cao cấp có thiết kế mặt cong bên dưới vô cùng lạ mắt và sang trọng như một bức tranh treo tường sẽ giúp tô điểm thêm cho không gian bếp của nhà bạn. Máy hút mùi áp tường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italya và được tích hợp nhiều chức năng độc đáo. Bên cạnh đó, máy được trang bị một động cơ Turbin đôi có công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ, nét đặc trưng của các dòng máy hút mùi Canzy.

Máy Hút Mùi Canzy CZ-A39

Máy hút mùi dạng kính cong Canzy CZ-A39 trang bị bảng điều khiển cơ nút nhấn với 3 cấp độ gió cho người dùng chọn lựa, sử dụng 4 đèn LED chiếu sáng tiết kiệm điện năng và hỗ trợ ánh sáng khi cần thiết trong quá trình chế biến thức ăn, bộ lưới lọc mỡ bằng nhôm 5 lớp ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong động cơ máy gây hư hại động cơ, giảm tuổi thọ của máy. Máy hoạt động với công suất lên đến 1000m3/giờ đảm bảo cho không gian phòng bếp của ngôi nhà bạn trở nên sạch sẽ và thoáng khí hơn bao giờ hết, lọc hết tất cả dầu mỡ cũng như các tác nhân gây bệnh khác mang đến lợi ích thiết thực nhất cho gia đình bạn.

Máy Hút Mùi Canzy CZ-A39

Máy hút mùi Canzy sử dụng động cơ Turbin đôi với công suất là 250 W/h, công sức hút lên tới 1000m3/h giúp máy hoạt động mạnh mẽ lọc sạch không khí, tránh bám mùi vào những vật dụng khác, máy có 3 mức tốc độ và được cài đặt sẵn giúp hút mùi, làm sạch không khí một cách nhanh chóng. Được điều khiển bằng cảm ứng kết hợp với đèn Hallogen dễ dàng sử dụng và mang lại đầy đủ ánh sáng khi nấu nướng. Máy dù có công suất lớn là thế nhưng khi hoạt động máy không có bất kì ảnh hưởng nào làm gián đoạn quá trình nấu nướng của chị em vì độ ồn 48 dB thấp hơn nhiều so với động cơ của xe nên sử dụng sản phẩm rất thích và tạo sự hứng thú khi nấu nướng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.