Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Tủ lạnh LG Inverter 512 lít GN-L702SD giá tốt?

Tủ lạnh LG Inverter 512 lít GN-L702SD
Tủ lạnh LG Inverter 512 lít GN-L702SD

BẢNG SO SÁNH GIÁ TỦ LẠNH LG GN-L702SD:



Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
14.390.000đ
14.560.000đ
14.790.000đ
14.790.000đ
16.990.000đ
16.990.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT TỦ LẠNH LG GN-L702SD:

  • Kiểu tủ:Door in door
  • Dung tích:512 lít
  • Số người sử dụng:4 - 5 người
  • Công nghệ Inverter:Tủ lạnh Inverter
  • Điện tiêu thụ:~ 1.25 kW/ngày
  • Tiện ích:Bảo quản thịt cá không cần rã đông, Inverter tiết kiệm điện, Cửa home bar lấy rượu, bia, Ngăn đá lớn, Bảng điều khiển bên ngoài
  • Công nghệ làm lạnh:Làm lạnh đa chiều
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi:Hygiene Fresh™
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm:Ngăn rau quả cân bằng độ ẩm, Ngăn Fresh O Zone - Ngăn thịt cá 0 độ C, Làm lạnh từ cửa tủ DoorCooling+
  • Nơi sản xuất:Indonesia

MÔ TẢ CHI TIẾT TỦ LẠNH LG GN-L702SD:

Thiết kế cửa phụ Door in door độc đáo

Tủ lạnh LG GN-L702SD có thiết kế đầy sáng tạo với cửa phụ Door in door độc đáo. Ngăn chứa thức uống tiện lợi này giúp người dùng tiết kiệm điện hơn nhờ giảm sự thất thoát khí lạnh trong quá trình sử dụng.


Tủ lạnh LG Inverter này có dung tích lên đến 512 lít, rất phù hợp cho những gia đình có 4 - 5 thành viên hoặc có thói quen lưu giữ thực phẩm nhiều.

Tiết kiệm điện hơn với công nghệ Linear Inverter

Công nghệ Linear Inverter trên tủ lạnh LG giúp hạn chế những hoạt động lãng phí khi vận hành, tiết kiệm điện năng tối ưu cho người dùng. Không chỉ như vậy, công nghệ này còn kiểm soát hiệu quả nhiệt độ tủ, tạo không gian lý tưởng để bảo quản thực phẩm luôn tươi mới.

Hệ thống khí lạnh đa chiều cho hiệu quả làm lạnh nhanh và sâu hơn

Hệ thống khí lạnh đa chiều cho phép hơi mát được thoát ra từ nhiều vị trí khác nhau, phân phối hài hòa, lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn được "đắm mình" trong không gian mát lạnh, tránh tình trạng hư hỏng để mang đến bữa ăn tuyệt vời cho cả gia đình

Công nghệ làm lạnh từ cửa tủ DoorCooling+

DoorCooling+ là công nghệ cho phép các luồng khí lạnh được thoát ra từ hướng cửa tủ. Nhờ nhiệt độ làm lạnh được tỏa ra đồng đều từ các phía nên tủ lạnh Inverter này có thể hiệu quả làm lạnh cực kỳ nhanh chóng và thực phẩm sẽ luôn được bảo quản tươi ngon nhất.

Kháng khuẩn khử mùi vượt trội với bộ lọc Hygiene Fresh+

Bộ lọc Hygiene Fresh+ hoạt động như một máy lọc không khí được tích hợp bên trong tủ lạnh. Không khí sẽ được lọc qua 5 bước nên sẽ đảm bảo rằng môi trường bên trong tủ luôn thanh sạch và an toàn. Loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và những mùi hôi khó chịu của thực phẩm, mang lại bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng và trọn vị ngon cho người dùng.

Ngăn chứa Fresh O Zone bảo quản thực phẩm tươi sống

Trang bị ngăn chứa Fresh O Zone chuyên dụng cho cấp đông mềm, giúp thực phẩm luôn được bảo quản tươi ở nhiệt độ 0°C mà không bị đóng băng, tủ lạnh 2 cửa này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian rã đông trước khi chế biến mà còn đảm bảo giữ được chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Khay đá di chuyển linh hoạt, tiện lợi

Ngăn rau củ cân bằng độ ẩm

Ngăn cân bằng độ ẩm trên tủ lạnh LG 512 lít này cho phép duy trì nhiệt độ và độ ẩm luôn ở mức tối ưu nhất, đảm bảo rau củ sẽ được bảo quản tươi ngon, mọng nước như vừa mới thu hoạch.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.