Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Tủ lạnh LG SBS GR-Q247JS Instaview Door-in-Door Inverter

Tủ lạnh LG SBS GR-Q247JS Instaview Door-in-Door Inverter
Tủ lạnh LG SBS GR-Q247JS Instaview Door-in-Door Inverter



BẢNG SO SÁNH GIÁ TỦ LẠNH LG GR-Q247JS:



Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
33.890.000đ
34.000.000đ
34.990.000đ
35.000.000đ
37.590.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT TỦ LẠNH LG GR-Q247JS: 

Hãng sản xuất LG
Xuất xứ Chính hãng
Bảo hành 2 năm ( 10 năm cho máy nén )
Kích thước (R x S x C) 912 x 738 x 1790 cm
Khối lượng 132Kg
Điện năng tiêu thụ 125 ~ 170W
ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
Kiểu tủ InstaView
Tổng dung tích 626 lít
Công nghệ làm lạnh Hệ thống làm lạnh đa chiều
Kháng Khuẩn, Khử mùi Hygien Fresh+
Chất liệu khay ngăn Kệ kính chịu lực
Máy nén Inverter
Tính năng khác - InstaView Door In Door- Máy nén tuyến tính biến tần BH 10 năm- Ngăn cân bằng độ ẩm Moist Balance Crisper- Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fersh+- Tính năng LG Smart ThinQ- Hệ thống làm đá SpacePlus- Ngăn thịt cá tươi 0 độ C- Luồng khí lạnh đa chiều

MÔ TẢ CHI TIẾT TỦ LẠNH LG GR-Q247JS:

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Tủ lạnh Instaview Door-in-Door LG GR-Q247JS sở hữu thiết kế hiện đại, với tông màu phối kết hợp tinh tế, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian nội thất nhà bếp khác nhau. Sản phẩm không những đáp ứng nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn, còn góp phần làm cho không gian nhà bếp thêm vẻ tiện nghi.

Thế hệ cải tiến của Door-in-Door

Với thiết kế InstaView Door-in-Door, bạn không cần phải mở cửa tủ để xem bên trong. Giờ đây chỉ cần gõ nhẹ hai lần vào cửa kính để chiếu sáng thực phẩm bên trong, nhìn xuyên thấu mà không bị mất không khí lạnh.
Đặc biệt, "cánh cửa" trong suốt trên InstaView Door-in-Door cho phép bạn kiểm tra các món đồ thực phẩm được lưu trữ bên trong mà không cần mở cửa chỉ đơn giản bằng 2 lần gõ cửa. Nhờ thiết kế thông minh này, tủ lạnh sẽ tiết kiệm điện hơn và thực phẩm tươi lâu hơn, vì lượng khí lạnh bị thất thoát sẽ được giảm đến 41% so với việc sử dụng và tìm kiếm thực phẩm thông thường.
Giá đựng rượu


Khung để rượu vang có thiết kế thân thiện với người dùng - lưu trữ đến 4 chai rượu ở nhiệt độ tối ưu.
Ngăn cân bằng độ ẩm FRESHBalancer™
Ngăn cân bằng độ ẩm độc đáo của LG- FRESHBalancer™ giữ cho rau củ và trái cây ở điều kiện tối ưu bằng cách điều chỉnh lượng hơi ẩm thích hợp.

Ngăn cân bằng độ ẩm Moist Balance Crisper™

Moist Balance Crisper™ có nắp hộp thiết ké lười mắt cáo đổi mới để duy trì độ ẩm tối ưu cho trái cây, rau củ.

Ngăn chứa tiện dụng

Tủ lạnh trang bị ngăn chứa rộng, tiện dụng mang lại không gian tối ưu cho các thực phẩm nhỏ như thịt nguội và pho mát ở nhiệt độ thích hợp.

Smart ThinQ™

Với LG Smart ThinQ™, bạn có thể kiểm soát tủ lạnh bằng điện thoại thông minh từ xa - ngay cả khi bạn không ở nhà. Thiết lập dễ dàng nhiệt độ tủ lạnh, kích hoạt làm lạnh nhanh và chẩn đoán hiện trạng của tủ lạnh của bạn, chỉ bằng lướt chạm đơn giản trên điện thoại thông minh.
Tiết kiệm điện với máy nén Linear Inverter


Máy nén Inverter TUYẾN TÍNH của LG đã mang lại một cuộc cách mạng cho công nghệ cốt lõi của tủ lạnh, với khả năng tiết kiêm năng lượng lên đến 32%, chứng nhận độ bền đến 20 năm và điều khiển nhiệt độ tối ưu để giữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.