Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Tủ lạnh SHARP 556 LÍT SJ-FX630V-BE mua ở đâu giá tốt?

Tủ lạnh SHARP 556 LÍT SJ-FX630V-BE
Tủ lạnh SHARP 556 LÍT SJ-FX630V-BE


BẢNG SO SÁNH GIÁ TỦ LẠNH SHARP  SJ-FX630V-BE:



Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
16.490.000đ
16.650.000đ
16.690.000đ
16.990.000đ
17.500.000đ
19.375.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT TỦ LẠNH SHARP  SJ-FX630V-BE:

Dung tích tổng: 626 lít
Dung tích sử dụng: 556 lít
Số người sử dụng: Trên 7 người
Dung tích ngăn đá: 211 lít
Dung tích ngăn lạnh: 345 lít
Công nghệ Inverter: Tủ lạnh Inverter
Điện năng tiêu thụ: ~ 1.25 kW/ngày
Chế độ tiết kiệm điện khác: Công nghệ J-Tech Inverter
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi: Bộ lọc với các phân tử Ag+Cu
Tiện ích: Inverter tiết kiệm điện, Làm đá nhanh, Chuông báo cửa mở, Bảng điều khiển bên ngoài
Kiểu tủ: Multi Door
Số cửa: 4 cửa
Chất liệu cửa tủ lạnh: Thép không gỉ
Chất liệu khay ngăn: Kính chịu lực

MÔ TẢ CHI TIẾT TỦ LẠNH SHARP  SJ-FX630V-BE:

Thiết kế lịch lãm sang trọng đầy tiện ích

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE, 626 lít, Inverter có thiết kế mặt tủ bằng kim loại sáng bóng, ít bám bẩn, bền đẹp. Với thiết kế sản phẩm tủ lạnh 4 cửa tinh tế và hiện đại, màu sắc thể hiện trang nhã, không gian nội thất nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE là sự lựa chọn đặc biệt phù hợp dành cho gia đình có đông thành viên. Với dung tích 626 lít, người dùng tha hồ bảo quản một lượng lớn thịt cá, rau quả yêu thích của cả gia đình.

Hệ thống khay kệ làm bằng kính chịu lực

Tủ lạnh 4 cửa Sharp SJ-FX630V-BE trang bị hệ thống khay đựng thực phẩm bằng kính có thể chịu được khối lượng lên đến 100 kg, cho phép người dùng lưu trữ thả ga những thực phẩm cả nhà ưa thích mà không phải lo lắng đến việc khay kính bể vỡ. Các khay ngăn được thiết kế trong suốt, giúp bạn dễ dàng nhận ra vết bẩn để vệ sinh, lau chùi. Đồng thời, các ngăn kính này cho phép bạn thay đổi vị trí dễ dàng để bạn có thể tùy biến sắp xếp thực phẩm trong tủ.

Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX630V-BE được trang bị công nghệ J-Tech Inverter nổi bật với khả năng vận hành nhanh và êm ái với 36 cấp độ làm lạnh giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu. Ngoài ra, tủ lạnh sử dụng hệ thống làm lạnh kép giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ. 

Bộ lọc khử mùi phân tử Nano bạc đồng

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX630V-BE được trang bị bộ lọc khử mùi Nano bạc đồng, bộ lọc này sẽ lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữ không cho chúng phát triển trở lại, đồng thời, ngăn chặn sự lan tỏa của các thực phẩm nặng mùi. Do đó, bộ lọc giúp duy trì không khí trong lành và tinh khiết để lưu giữ hương vị đặc trưng của các loại thực phẩm,  mang đến bữa ăn gia đình những thịt cá, rau củ thật tươi ngon, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Hệ thống làm lạnh kép làm lạnh hiệu quả hơn

Hệ thống làm lạnh kép của tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-BE giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ.  Nhờ vậy hệ thống làm lạnh kép giúp hiệu quả làm lạnh cao hơn, thực phẩm luôn tươi ngon như lúc mới mua về.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.