Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Tủ lạnh Sharp Inverter 397 lít SJ-XP400PG-BK giá tốt nhất thị trường?



BẢNG SO SÁNH GIÁ TỦ LẠNH SHARP SJ-XP400PG:



Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
8.990.000đ
9.190.000đ
9.290.000đ
9.290.000đ
9.690.000đ
10.000.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT TỦ LẠNH SHARP SJ-XP400PG:

  • Kiểu tủ: Ngăn đá trên
  • Dung tích: 364 lít
  • Số người sử dụng: 3 - 4 người
  • Công nghệ Inverter: Tủ lạnh Inverter
  • Điện tiêu thụ: ~ 1.09 kW/ngày
  • Tiện ích: Inverter tiết kiệm điện, Mặt gương sang trọng, dễ vệ sinh
  • Công nghệ làm lạnh: Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Plasmacluster Ion, Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+
  • Nơi sản xuất: Thái Lan
  • Năm ra mắt: 2014

MÔ TẢ CHI TIẾT TỦ LẠNH SHARP SJ-XP400PG:

Thiết kế mặt gương sang trọng

Tủ lạnh Sharp Inverter 397 lít SJ-XP400PG có thiết kế mặt gương cao cấp từ Sharp mang lại vẻ sang trọng đầy quyến rũ và còn có những đường vân gỗ vô cùng sang trọng, hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Dung tích lớn, nhiều không gian lưu trữ

Cùng với dung tích lớn 397L (dung tích sử dụng 364L), bạn có thể thoải mái lưu trữ lượng thức ăn cho gia đình từ 3 - 4 người sử dụng.

Công nghệ J-tech Inverter hiện đại, tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Tủ Lạnh Sharp này được hỗ trợ công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter hiện đại với 36 cấp độ tùy chỉnh so với 5 cấp độ của máy nén Inverter thông thường, cho khả năng tiết kiệm điện tối đa lên đến 35%, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi phải chi trả quá nhiều tiền điện mỗi tháng nữa.

Làm lạnh kép - Không đóng tuyết giúp thực phẩm luôn tươi mới

Với hệ thống làm lạnh kép Hybird Cooling hiện đại, độ ẩm trong tủ được giữ lại đến 70% giúp cho thực phẩm giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài hơn. Hơn nữa, tủ lạnh cũng không bị đóng tuyết nên giúp cho không gian trong tủ luôn sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Công nghệ khử mùi Plamacluster Ion (PCI) độc quyền

Được trang bị công nghệ khử mùi PCI độc quyền hiện đại bằng cách sử dụng các ion âm và dương để loại bỏ các chất có hại trong không khí như nấm mốc, vi khuẩn một cách hiệu quả. Đảm bảo không khí trong tủ lạnh luôn trong lành để thực phẩm luôn tươi mới

Trang bị bộ lọc công nghệ Nano Ag+ giúp tủ luôn trong lành, sạch khuẩn

Tủ lạnh Sharp inverter bảo quản thực phẩm bằng cách trang bị bộ lọc công nghệ Nano Ag+ giúp ngăn chặn tất cả các phân tử gây mùi hôi khó chịu và trả lại không gian tươi mát, trong lành để bảo quản thực phẩm lâu dài.

Làm đá nhanh gấp 2 lần tủ lạnh thông thường

Chiếc tủ lạnh Inverter này có thời gian làm đá nhanh gấp 2 lần so với dòng tủ lạnh thông thường. Chỉ với thao tác đơn giản là cho nước vào khay hộp chứa, những viên đá trong veo, mát lạnh sẽ luôn sẵn sàng trong thời gian ngắn nhất.

Hệ thống khay kệ làm bằng kính chịu lực

Các ngăn kệ của tủ lạnh được thiết kế thoáng rộng và thanh thoát. Được làm từ kính chịu lực nên kệ kính nâng đỡ các loại thực phẩm mà không phải quan tâm tới trọng lượng. Chất liệu kính ít bám bẩn và cũng dễ dàng vệ sinh hơn. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.