Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Tủ nấu cơm 12 khay gas điện hot nhất

Tủ nấu cơm 12 khay gas điện
Tủ nấu cơm 12 khay gas điện 

Click vào các mục dưới đây để xem nhanh nhất:
  1. So sánh giá bán & chế độ bảo hành tủ nấu cơm 12 khay gas điện 
  2. Nên chọn tủ nấu cơm dùng gas hay tủ nấu cơm dùng điện?
  3. Bảng so sánh cỡ tủ/ cỡ khay
  4. Bảng so sánh mức công suất tiêu thụ điện/gas

Thông số kĩ thuật Tủ nấu cơm 12 khay gas điện 

Model: TCGD12
Kích thước (L * W * H) (mm): 750x615x1700 mm
Công suất tùy chọn: 12kw, 9kw, 8kw
Điện áp tùy chọn: 380V & 220V
Áp lực vào: 0.02 MPa
Tiêu thụ gas: 0,8kg gas/1h
Số khay: 10
Phạm vi sử dụng: 250 suất ăn
Lượng gạo: 42kg /45 phút
Lượng mỳ: 42kg/30 phút
Sản phẩm thịt: 42kg / 30 phút
Bảo hành: 3 năm

Mô tả sản phẩm tủ nấu cơm 12 khay gas điện 

Tủ nấu cơm 12 khay gas điện
Tủ nấu cơm 12 khay gas điện

Tủ nấu cơm gas điện đang là thiết bị được quan tâm nhất hiện nay bởi ưu điểm lớn là linh hoạt trong nguồn nhiên liệu sử dụng và phù hợp với phần đông nhu cầu sử dụng của các nhà hàng hiện nay.

Tủ cơm 12 khay gas điện, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, là dòng sản phẩm được các quán cơm, nhà hàng, khách sạn… rất ưa chuộng dùng thay thế cho nồi nấu cơm công nghiệp. Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay gas điện được nhiều người ưa chuộng bởi:


  • Đa chức năng: Nấu cơm, hấp sôi, hấp thịt, cá, gà…
  • Mất điện chuyển sang dùng gas và ngược lại.
  • Thiết kế luxury thân thiện đẹp mắt.
  • Thuận tiện sử dụng và di chuyển.
  • Vỏ tủ chất liệu thép inox cao cấp không gỉ.
  • Gioăng cao su siêu đàn hồi, chịu nhiết cực tốt.
  • Lớp bảo ôn Polyurethane an toàn không độc hại.
  • Thanh nhiệt cao cấp an toàn khi sử dụng.
  • Bảo hành 3 năm, đổi trả hàng trong 30 ngày.
  • 12 khay nấu / hấp cho khả năng nấu đến 60 kg gạo mỗi lần cùng hàng chục kg hấp thực phẩm, đây thực sự là loại tủ hấp công nghiệp cần có của mỗi nhà hàng.


Trong qúa trình sản xuất, công ty không ngừng cải tiến về mặt kỹ thuật và hình thức; kết hợp với lắng nghe ý kiến phản hồi của Quý khách hàng để cho ra những sản phẩm có công năng sử dụng cao, hoạt động ổn định, thân tủ giữ nhiệt tốt giúp tiết kiệm năng lượng và rút ngắn thời gian nấu cơm
Tủ nấu cơm 12 khay gas điện
Tủ nấu cơm 12 khay gas điện

Bài viết liên quan tủ nấu cơm 12 khay gas điện 

Những ưu nhược điểm của tủ nấu cơm gas điện 12 khay
Như bạn đã biết, tủ nấu cơm gas điện 12 khay là sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp với 12 khay nấu cơm giúp người dùng nấu được cơm với số lượng nhiều hơn và giảm đáng kể chi phí so với cách nấu truyền thống. Tủ nấu cơm gas 12 khay thiết kế bằng inox và khả năng sử dụng song song 2 loại nguyên liệu sẽ giúp bạn sử dụng một cách tiện lợi và an toàn hơn bao giờ hết. Liệu đây có phải là tất cả ưu điểm của dòng tủ nấu cơm này không và nhược điểm của dòng sản phẩm này là gì. Câu trả lời sẽ có trong bài viết “những ưu nhược điểm của tủ nấu cơm gas điện 12 khay” dưới đây.

Ưu điểm của tủ nấu cơm gas điện 12 khay

Trước hết xét về ưu điểm, tủ nấu cơm gas điện 12 khay sở hữu khá nhiều ưu điểm trong thiết kế, tính năng cũng như giá thành. Về thiết kế, tủ nấu cơm gas điện 12 khay có kích thước nhỏ gọn. Kích thước này phù hợp với hầu hết mọi căn bếp công nghiệp hiện nay. 

Sản phẩm này sử dụng chất liệu Inox 201 trong thiết kế với độ bền cao vẻ ngoài sáng bóng sang trọng cùng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn có thể tùy chọn 2 loại khay cho sản phẩm tủ nấu cơm 12 khay này này bao gồm khay nhỏ với sức chứa 3 kg gạo và khay lớn hơn với sức chứa 4 kg gạo . Thiết kế đơn giản cũng giúp tủ nấu cơm gas điện 12 khay dễ dàng di chuyển và lắp đặt nhờ 4 chân được gắn bánh xe.


Về tính năng, tủ nấu cơm gas điện 12 khay sở hữu đầy đủ các tính năng nấu cơm và các loại thức ăn giống như các dòng tủ cơm khác. Ưu điểm đáng chú ý nhất là khả năng sử dụng năng lượng song song từ gas và điện. Điều này sẽ giúp bếp ăn của bạn linh động hơn và giảm thiểu các khả năng xấu như mất điện, hết gas trong quá trình sử dụng.

Về giá thành, mức giá của tủ nấu cơm gas điện 12 khay không đắt hơn nhiều so với các sản phẩm tủ nấu cơm 12 khay thông thường khác. Chênh lệch giá tùy theo thời điểm nhưng sẽ vào khoảng 1 đến 2 triệu đồng. Với những ưu điểm trên đây chắc hẳn bạn sẽ thấy sản phẩm này thực sự tiện dụng và vừa túi tiền.

Nhược điểm của tủ nấu cơm gas điện 12 khay
Thực khó có thể tìm được nhược điểm của một chiếc tủ đa năng như sản phẩm tủ nấu cơm gas điện 6 khay. Tuy nhiên nếu phải kể ra thì loại tủ này cũng có một số nhược điểm như sau. Đầu tiên, dòng tủ này khá nhỏ và chỉ phù hợp với các bếp ăn phổ thông. Nếu bạn đang sở hữu một nhà hàng với hơn 300 xuất ăn cùng lúc thì có lẽ bạn nên cân nhắc mua một chiếc tủ lớn hơn. Tiếp đến giá thành cũng là điểm mà người dùng khá quan tâm. Nhiều khách hàng chỉ muốn lựa chọn dòng tủ nấu cơm đơn giản hơn do không có nhu cầu sử dụng song song năng lượng gas hoặc điện. Nhiều ý kiến cũng cho rằng dòng tủ nấu cơm này chưa thực sự bền như mong muốn như có lẽ là do khách hàng nhập phải dòng tủ đểu hoặc tủ Trung Quốc. Theo quan điểm cá nhân của người viết, nếu bạn mua tủ nấu cơm chính hãng sản xuất ở trong nước thì chắc chắn bạn sẽ không gặp phải sự cố như trên.

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện là thiết bị nhà bếp dành cho những khu bếp có quy mô lớn và chuyên nghiệp. Với cấu tạo đơn giản, các khay cơm được xếp tầng trong tủ giúp tủ cơm thanh gọn và phù hợp với nhiều loại không gian. Đồng thời sự đa năng của tủ nấu cơm công nghiệp trong gian bếp giúp sản phẩm này ngày càng được nhiều người sử dụng.

Sự phổ biến này cũng nhờ vào những ưu điểm nổi bật của tủ nấu cơm bằng điện như: Tủ nấu cơm hoạt động đơn giản, thao tác dễ dàng, cơm được nấu chín trong thời gian ngắn và số lượng đáng kể mà vẫn đảm bảo độ ngon, dẻo cộng với giá trị dinh dưỡng của sản phẩm không giảm sút nhiều.

Ngoài ra, hệ thống cung cấp nước tự động được lắp đặt thông minh trong tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện sẽ giúp đơn giản hóa quá trình nấu ăn cũng như giảm hiện tương cơm bị khô hoặc nát hoặc cháy, khác với các loại thiết bị nấu cơm thông thường khác. Với kết cấu nhỏ gọn, cách khay cơm được xếp tầng, dưới có bánh xe di chuyển giúp nhân viên nhà bếp có thể  linh động di chuyển tủ nấu cơm điện công nghiệp trên mọi địa hình dễ dàng.

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều dòng tủ nấu ăn với kích thước khác nhau nhưng phổ biến nhất là các loại tủ cơm 6 khay, 10 khay, 12 khay và 24 khay… . 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.