Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Tủ nấu cơm 24 khay gas điện loại nào chuẩn?

Tủ nấu cơm 24 khay gas điện
Tủ cơm 24 khay gas điện

Click vào các mục dưới đây để xem nhanh nhất:
  1. So sánh giá bán & chế độ bảo hành tủ nấu cơm 24 khay gas điện 
  2. Nên chọn tủ nấu cơm dùng gas hay tủ nấu cơm dùng điện?
  3. Bảng so sánh cỡ tủ/ cỡ khay
  4. Bảng so sánh mức công suất tiêu thụ điện/gas

Thông số kĩ thuật tủ nấu cơm 24 khay gas điện 

– Kích thước (L * W * H) (mm): 680 * 1450 * 1670 mm
– Công suất tùy chọn: 2 x 12kw hoặc 2 x 9Kw
– Điện áp tùy chọn: 380V
– Công suất tiêu thụ gas: 2 x 0,9 kg / 1h
– Áp suất gas(Pa):2800
– Số người sử dụng: 600 người
– Số khay: 24 khay
– Gạo (kg/ phút): 84/40
– Mỳ (kg/ phút): 84/35
– Thịt (kg/ phút): 84/35
– Vỏ tủ: Inox cao cấp
– Bảo hành: 3 năm
Tủ nấu cơm 24 khay gas điện

Mô tả sản phẩm tủ nấu cơm 24 khay gas điện 

Tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay gas và điện TCGD-24 giải pháp nấu hàng trăm kg gạo hoàn hảo nhất!
Tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay gas và điện TCGD-24 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm độ bền cao khi sử dụng trong thời gian dài. Tủ hấp cơm 24 khay được thiết kế cực kỳ linh hoạt khi sử dụng có thể nấu bằng điện hoặc bằng gas tùy chọn, đây cũng là ưu điểm vượt trội của dòng tủ này. Chuyển đổi linh hoạt từ dùng điện sang dùng gas chỉ trong thời gian chưa đầy 1 phút và ngược lại. Nỗi lo đang nấu cơm thì mất điện giờ đây đã được giải quyết một cách nhẹ nhàng

Tủ hấp cơm công nghiệp hoạt động với nguyên lý là đun sôi nước tạo hơi. Tiếp đó, hơi được phân bổ đều, bao quanh các khay chứa gạo hoặc thực phẩm. Qua đó làm cơm, thực phẩm chín đều, ngon và nhanh hơn so với phương pháp truyền thống. Đặc biệt, sản phẩm cơm sau khi nấu không bị cháy, không bị nhão, hạt gạo chín đều, giữ được màu sắc và hàm lượng dinh dưỡng của hạt gạo, qua đó giúp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí của người sử dụng.

Thanh điện trở nhiệt được thiết kế đặc biệt, gioăng đệm cao cấp chịu được nhiệt độ cao nên không bị rò rỉ nước, không rò rỉ điện nên rất an toàn cho người sử dụng. Cùng bản lề tủ nấu cơm dạng kép vô cùng chắc chắn, nhờ đó cánh tủ nấu cơm luôn khít.

Ngoài ra, tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện còn được thiết kế với bánh xe dưới đế đem đến sự an toàn, chắc chắn và dễ di chuyển cho người sử dụng khi có thể thuận tiện mang tủ nấu sang nhiều vị trí khác nhau vô cùng dễ dàng và thoải mái mà không tốn quá nhiều công sức.

Bảng giá chi tiết năm 2022 tủ hấp cơm công nghiệp các loại giá tốt

Bài viết liên quan tủ nấu cơm 24 khay gas điện 

Hướng dẫn cách chọn tủ nấu cơm công nghiệp chất lượng nhất
  
Hiện nay, trên thị trường bếp công nghiệp có rất nhiều mẫu mã, sản phẩm về tủ nấu cơm công nghiệp. Việc chọn mua cho nhà hàng, cửa hàng của mình một thiết bị tủ nấu cơm công nghiệp là việc không hề dễ dàng. Vì hiện nay, có hàng trăm đơn vị cung cấp thiết bị bếp công nghiệp, và tủ nấu cơm công nghiệp trên thị trường Việt Nam, vậy làm thế nào để chọn mua được sản phẩm chính hãng, uy tín nhất mời bạn cùng theo dõi thông tin trong bài viết này nhé!

Tại sao phải mua tủ nấu cơm công nghiệp chính hãng
Để thực hiện chiến lược kinh doanh ẩm thực của mình thành công, ngoài việc xây dựng quy mô, thiết kế nhà hàng để phục vụ khách hàng, thì thiết bị đồ dùng trong bếp là việc vô cùng quan trọng. Thiết bị bếp chỉ đầu tư một lần nhưng là thiết bị để hoạt động kinh doanh của mình được ổn định, lâu dài.  Nó là một trong những yếu tố quyết định thành bại trong chiến lược kinh doanh ẩm thực của mỗi nhà hàng. Vậy nên nhiều nhà hàng thương hiệu nổi tiếng luôn đầu tư cho mình những thiết bị bếp công nghiệp chính hãng trong đó có tủ nấu cơm .

Xác định yếu tố quan trọng khi mua tủ nấu cơm công nghiệp
Hiện nay trên thị trường bếp công nghiệp có 3 loại tủ nấu cơm chính gồm: tủ nấu cơm dùng điện, tủ nấu cơm dùng gas và tủ nấu cơm dùng 2 nhiên liệu gas và điện. Mỗi một dòng thiết bị có những ưu điểm riêng để phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau của từng đối tượng khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Mức độ tiêu thụ gas và điện trên các dòng tủ nấu cơm công nghiệp
Để chọn mua tủ nấu cơm cơm nghiệp bạn phải xác định số lượng người sẽ ăn mà chọn thiết bị, hiện nay có các loại tủ nấu cơm thiết kế với nhiều dung tích khác nhau từ 6 khay, 10 khay, 24 khay… để phù hợp với số lượng người ăn tùy theo nhu cầu kinh doanh của các nhà hàng.

Tìm địa chỉ mua uy tín
Chọn tìm đơn vị chuyên cung cấp thiết bị bếp công nghiệp ruột là việc không phải dễ dàng, hiện nay trên thị trường Việt Nam có vô vàn đơn vị cung cấp thiết bị bếp nhà hàng hay tủ nấu cơm công nghiệp với đa dạng cá mẫu mã và giá thành khác nhau. Vì vậy bạn cần tìm hiểu thông tin thực tế tại các cửa hàng, hay trên các trang Wed của đơn vị chuyên sâu, lâu đời…

Thực tế các đơn vị cung cấp uy tín sẽ có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật chuyên nghiệp, bạn nên tìm hiểu thông tin nhờ các nhân viên tư vấn về dòng sản phẩm mà mình lựa chọn, vì các đơn vị có kinh nghiệm lâu năm họ sẽ có đội ngũ chuyên gia chuyên môn giỏi nắm bắt chặt chẽ về các ưu nhược điểm của từng thiết bị để phù hợp với từng đối tượng nhà hàng, cách sử dụng, chế độ bảo hành …

Các bước chọn một chiếc tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện tốt

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện
– Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy xác định xem nhà bếp của mình sẽ dùng tủ nấu cơm gas hay tủ nấu cơm điện. (Nếu bạn có nguồn điện 3 pha tốt nên sử dụng tủ nấu cơm dùng điện sẽ tốt hơn, đây là loại tủ được yêu thích nhất trên thị trường)

– Bước 2: Xác định quy mô của bếp ăn, từ đó suy ra mỗi lần nấu cần bao nhiêu kg gạo. Mỗi khay tủ nấu cơm thông thường có thể nấu được từ 3 -3,5kg gạo. Vậy bạn hãy tự xác định chọn tủ bao nhiêu khay cho phù hợp với số lượng thực phẩm cần nấu.

– Bước 3: Sau khi xem xét xong số khay, bạn hãy để ý về cấu tạo tủ. Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện phải có cấu tạo thành viền vững chãi, khung sườn và bản lề phải chắc chắn.

– Bước 4: Xem xét gioăng tủ. Gioăng của tủ nấu cơm phải có độ đàn hồi tốt, khi vận hành tủ không bị thoát hơi nước ra ngoài. là dấu hiệu quan trọng giúp bạn nhận biết tủ nấu cơm chất lượng

– Bước 5: Lựa chọn khay cho tủ. Khay cơm phải cần được làm từ Inox 304 đảm bảo độ sáng không bị gỉ sét khi sử dụng trong một thời gian dài. Bạn có thể mua thêm khay lỗ để hấp đồ ăn bằng tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện

Bao nhiêu khay cho tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện là đủ?

Trên thị trường đang có 3 dạng tủ nấu cơm là tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện, tủ nấu cơm gas và tủ nấu cơm gas kết hợp điện. Với mỗi dòng đều có ưu nhược điểm riêng nhưng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, có thể nấu lượng cơm lớn trong thời gian ngắn nhất khoảng 40-45p mà vẫn đảm bảo cơm dẻo, thơm ngon. Nguyên tắc hoạt động đơn giản tủ cơm này không làm khó người dùng dù cho bạn mới dùng lần đầu. Đường điện và đường gas được đấu sẵn dây chờ ở tủ, khi mang về sử dụng bạn chỉ cần đấu vào là dùng bình thường mà không gặp khó khăn gì

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện có dung tích lớn hay nhỏ đều phụ thuộc vào số lượng khay trong tủ có thể chứa. Trung bình mỗi khay thường có thể nấu được 3-3.5kg thực phẩm. Để lựa chọn tủ nấu cơm bao nhiêu khay là phù hợp thì bạn nên dựa vào nhu cầu tiêu thụ thực phẩm của bếp.

Với tủ nấu cơm điện khay hay 8 khay phù hợp với nhà bếp phục vụ số lượng nhỏ phục vụ 100-200 suất ăn.  Còn với những bếp có quy mô lớn hơn phải phục vụ 250 suất ăn trở lên nên lựa chọn tủ nấu cơm 10 khay trở lên. Giá cả cũng vì thế mà tăng hoặc giảm theo số lượng khay và cấu tạo là tủ nấu cơm công nghiệp, tủ nấu cơm gas hay tủ nấu cơm gas kết hợp điện. Hiện nay tủ nấu cơm điện đang là loại tủ có mức giá hợp lý và tiết kiệm nhất dành cho bạn.

Một vài lưu ý cơ bản khi sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện:
– Thời gian cơm chín từ khoảng trên 40 phút, tùy vào lượng gạo cho vào khay nấu để hẹn giờ và công suất tủ.

– Chú ý tuyệt đối không để cạn nước trong bể chứa thanh nhiệt (Cạn nước sẽ gây thanh nhiệt cháy, hỏng đáy bếp là hỏng cả cái tủ luôn, mất công mua lại)

– Khi cơm chín nên để chờ 5 phút để lượng hơi trong tủ bớt đi rồi mở ra từ tránh trường hợp hơi phả vào người.

– Không nên mở tủ khi đang nấu cơm, khi cơm chín nên đứng nghiêng so với cửa khi mở để tránh bị bỏng. Không cho trẻ em chơi gần tủ

– Tắt điện xong, để tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện nguội mới được vệ sinh tủ. Phải vệ sinh sạch sẽ sau mỗi ngày.

Một số loại tủ nấu cơm công nghiệp khác

Tủ nấu cơm gas :

Với nguyên liệu chất đốt là gas và được lắp bánh xe ở chân tủ giúp cho người sử dụng linh động khi cần di chuyển tủ đến nhiều nơi. Tủ nấu cơm gas công nghiệp với cấu tạo bằng inox chống rỉ , có độ bóng và độ bền cao. Tủ nấu cơm công nghiệp này dùng gas nên dễ sử dụng như bếp gas thông thường. Lưu ý khi tủ kết thúc quá trình nấu cơm, bạn nên để 5-10 cho khí trong tủ từ từ thoát ra, rồi mới mở, tránh trường hợp bỏng khí.

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện kết hợp gas:
Tủ nấu cơm bằng điện và gas là chiếc tủ nấu cơm sử dụng kết hợp cả hai nguyên liệu đốt là gas và điện. Với sự kết hợp thông minh này, tủ nấu cơm giúp nhà bếp có thể chủ động trong mọi tình huống không lo mất điện hay hết gas. Được cấu tạo từ các nguyên liệu cao cấp,  tủ nấu cơm gas điện thường có độ bền cao và có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ. Trung bình mỗi khay cơm của tủ nấu được 4kg gạo, tủ có thể nấu thực phẩm khác trong thời gian ngắn từ 30-40p.

Sự đa năng của các loại tủ nấu cơm khiến nhiều người dùng hết sức hài lòng đó là: ngoài nấu cơm bằng tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện có thể nấu nhiều món ăn khác nhau mà vẫn đảm bảo chuẩn vị với thời gian nhanh nhất như gấp giò, hấp gà, hải sản hay đồ xôi… Chiếc tủ sẽ là cánh tay đắc lực cho rất nhiều đầu bếp và nhân viên nhà hàng trên khắp mọi miền đất nước. 



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.