Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Tủ nấu cơm 24 khay gas nên chọn hãng nào là tốt nhất?

Tủ nấu cơm 24 khay gas
Tủ nấu cơm 24 khay gas
Click vào các mục dưới đây để xem nhanh nhất:

  1. So sánh giá bán & chế độ bảo hành tủ nấu cơm 24 khay gas 
  2. Nên chọn tủ nấu cơm dùng gas hay tủ nấu cơm dùng điện?
  3. Bảng so sánh cỡ tủ/ cỡ khay
  4. Bảng so sánh mức công suất tiêu thụ điện/gas

Thông số kĩ thuật tủ nấu cơm 24 khay gas 

  • Kích thước: 1390x645x1720mm
  • Công suất: 0,7 kg gas/h + 0,7 kg gas/h
  • Áp lực nước vào: 0,02MPa + 0,02MPa
  • Số khay 24

Mô tả sản phẩm tủ nấu cơm 24 khay gas 

Tủ nấu cơm 24 khay gas
Tủ nấu cơm 24 khay gas

Tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay gas là thiết bị cỡ lớn, sử dụng nhiên liệu gas thích hợp với những cơ sở chế biến thực phẩm lớn hoặc hay phải di chuyển. Với 2 khoang nấu/hấp riêng biệt, người dùng có thể sử dụng đồng thời hoặc luân phiên tùy hoàn cảnh. Ưu điểm của tủ 24 khay đó chính là chế biến thực phẩm, nấu cơm với khối lượng lớn (lên đến 120kg), tiết kiệm gas và cơ động.
Tủ nấu cơm 24 khay gas
Tủ nấu cơm 24 khay gas

Đặc điểm vượt trội trên các dòng tủ nấu cơm
Pep đốt tủ nấu cơm được chế tạo bằng vật liệu hợp kim mới nâng cao tuổi thọ, hạn chế tối đa muội gas.

  • Lòng trong tủ được dập từ nguyên tấm inox cao cấp tiêu chuẩn quốc tế SUS304.
  • Tay nắm chắc chắn với cơ cấu vặn xiết linh hoạt, có bọc cách nhiệt bằng vật liệu tổng hợp.
  • Gioăng cánh tủ nấu cơm được chế tạo bằng vật liệu đàn hồi chịu nhiệt cao, siêu bền
  • Mức độ hoàn thiện thân vỏ cao hơn nhờ các công đoạn gia công được thực hiện gần như tự động.
  •  Khoang nước được thiết kế lại với thể tích nhở hơn nhằm tiết kiệm gas và hạn chế trường hợp dư áp suất hơi tác động lên cánh tủ.

Khoang nước tủ nấu cơm
Bánh xe ở chân đế cũng được thiết kế lại với kích thước và vật liệu phù hợp giúp di chuyển tủ cơm dễ dàng đồng thời cố định chắc chắn khi sử dụng.
Cánh tủ cũng được gia công dày dặn chắc chắn hơn.

Cánh tủ nấu cơm
Vật liệu cách nhiệt giữa 2 lớp inox thân vỏ là lớp Poluyrethane, loại vật liệu được dùng trên các dòng tủ lạnh cao cấp hiện nay.

  • Bộ phận đánh lửa bằng Manheto cực nhạy
  • Bố trí các khay hấp trong tủ nấu cơm công nghiệp 2018
  • Bố trí các khay hấp trong tủ
  • Van phao tự động cấp nước và bộ phận chống tràn tủ hấp công nghiệp
  • Van phao tự động cấp nước và bộ phận chống tràn

Tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay dùng điện là dòng tủ cơm công nghiệp sử dụng điện để vận hành nhờ đó người dùng có thể sử dụng vô cùng thuận tiện và thoải mái. Với công suất lớn, khả năng nóng nhanh, tủ nấu cơm công nghiệp sẽ đem đến cho người dùng những xuất cơm thơm ngon, nóng dẻo chỉ trong thời gian ngắn.

Một giải pháp hoàn hảo cho các nhà hàng, các hộ kinh doanh giò chả, chế biến thực phẩm cần đến công đoạn hấp. Với tủ nấu cơm 24 khay bạn có thể: nấu cơm, đồ xôi, hấp bánh, hấp bột, hấp ngô khoai, rau củ quả các loại, hấp giò chả, thủy hải sản cực tốt. Chi phí tiết kiệm hơn gấp 3 lần các hình thức sử dụng nồi hấp khác.

Tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay hoạt động bằng ga nhờ bộ đánh lửa Magneto qua hệ thống buồng đốt giúp làm nóng nhanh để đun sôi nước, tạo ra hơi nước để hấp chín gạo hoặc thực phẩm khác như bánh bao, giò, caramen…,tủ hấp cơm 24 khay hoạt động làm hơi nước tỏa đều đến tất cả các khay, qua đó làm cơm chín đều không sượng, không bị nhão, không có cháy mà cho ra một nồi cơm chất lượng, giữ được giá trị dinh dưỡng cao cho người sử dụng.

Bài viết liên quan tủ cơm công nghiệp đáng mua nhất 2022

Quý khách hàng có thể tham khảo cách lựa chọn một chiếc tủ nấu cơm chất lượng qua bài so sánh nhỏ giữa tủ nấu cơm Việt Nam và Trung Quốc

– Về vỏ tủ: đa số các dòng tủ cơm trên thị trường là nhập khẩu từ Trung Quốc, vỏ tủ có độ dày từ 0.3-0.4mm, nên tủ rất dễ bị móp méo, biến dạng trong quá trình vận chuyển và sử dụng. Tủ cơm có vỏ làm từ 2 lớp inox Sus 201 hoặc 304 cóđộ dày 0.5-0.6mm nên dày dặn, cứng cáp hơn rất nhiều.
– Đáy tủ: Đáy tủ TQ cóđộ dày 0.5mm-0.6mm, rất dễ bị cháy thủng. Đáy tủ  của Bepvietnam.net dày 1mm -1.2mm, giảm thiểu tối đa sự cố chảy hoăc thủng đáy tủ. (Đáy tủ là một phần rất quan trọng của tủ, khi đáy tủ hỏng thì chỉ có thể thay tủ mới, không thể sửa chữa, hoặc chi phí sửa chữa rất đắt. Vì thế khi chọn tủ cơm quý khách hàng nên lưu ý điểm này).
– Bọt cách nhiệt: Nằm giữa 2 lớp vỏ tủ là lớp bọt cách nhiệt, khác với tủ TQ là sử dụng bông thủy tinh, tủ nấu cơm sử dụng bọt cách nhiệt cao cấp Polyerthane, giúp giữ nhiệt tốt hơn, tiết kiệm điện năng và năng lượng. Quý khách có thể kiểm chứng điều này bằng cách đấm lên cánh tủ hoặc thân tủ, khi đó tủ sẽ phát ra tiếng bung bung rất chắc, chứ không kêu choang choang, rất ọp ẹp như ở tủ Trung Quốc.
– Ngoài ra quý khách hàng cũng nên lưu ý đến các phụ kiện khác trên tủ, ví dụ như gioăng cửa tủ, gioăng không được mềm quá cũng ko nên cứng quá, gioăng tủ của Tạp chí điện máy được làm từ cao su chất lượng cao có độ mềm và độ đàn hồi vừa phải, giúp làm kín hơi, giữ nhiệt tốt hơn. Ngoài ra quý khách cũng nên lưu ý đến các loại van (van xả áp, van phao, van xả đáy), nên chọn loại van bằng đồng sẽ có chất lượng tốt hơn, không bị gỉ sét gây kẹt van.

Để chọn được tủ nấu cơm phù hợp với bếp ăn nhất bạn có thể dựa theo những tiêu chí sau đây:

Xác định số lượng người sẽ ăn: các loại tủ nấu cơm được cung cấp bởi Tạp chí điện máy sẽ có dung tích khác nhau và phù hợp với số lượng người ăn tùy theo nhu cầu sửa dụng. Bạn có thể lựa chọn loại tủ với 6 khay, 10 khay, 24 khay.
Xác định sử dụng tủ nấu cơm dùng điện hoặc gas hoặc sử dụng cả điện và gas. Bạn cần lựa chọn loại tủ nào hợp với công ty mình nhất tuy nhiên nếu vẫn đang lưỡng lự nên chọn tủ cơm điện hay tủ cơm dùng gas thì tại sao bạn không thử nghĩ đến phương hán tủ cơm gas điện.

Trên đây là cách chọn tủ nấu cơm tốt nhất tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Dù chưa thống kê được hết các thông tin về sản phẩm tủ nấu cơm nhưng bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý dành cho bản thân mình. Tạp chí điện máy sẽ giới thiệu các loại tủ nấu cơm trong bài viết sắp tới để bạn có thể theo dõi và lựa chọn tốt hơn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.