Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Tư vấn để mua nồi cơm điện Elmich RCE-1792?

Nồi cơm điện Elmich RCE-1792
Nồi cơm điện Elmich RCE-1792

Thông số kĩ thuật nồi cơm điện Elmich RCE-1792

Thương hiệuElmich
SKU1897561282537
Xuất xứ thương hiệuCộng Hòa Séc
ModelRCE-1792
Loại nồiNồi cơm nắp gài
Dung tích1.8 lít
Công suất700W
Chất liệu lòng nồiNhôm nguyên chất phủ chống dính
Điện áp220V/ 50-60Hz

Mô tả sản phẩm nồi cơm điện Elmich RCE-1792

Nồi cơm điện Elmich RCE-1792
Nồi cơm điện Elmich RCE-1792

  • Nồi Cơm Điện Nắp Gài Elmich RCE-1792 (1.8 lít) thiết kế màu sắc trang nhã, kiểu dáng nắp gài với tay xách rộng, bền chắc, an toàn khi di chuyển.
  • Lòng nồi có độ dày 1.8mm được làm từ nhôm nguyên chất phủ lớp chống dính siêu bền cho com ngon, không bị cháy, an toàn cho sức khỏe. Đồng thời, lớp chống dính giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng.
Nồi cơm điện Elmich RCE-1792
Nồi cơm điện Elmich RCE-1792
  • Sản phẩm có công suất hoạt động 700W giúp cơm chín đều, tơi xốp, tiết điệm điện năng tiêu thụ.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, nồi cơm Elmich RCE-1792 có thời gian giữ ấm lên đến 5 tiếng, cho cơm luôn tơi xốp.
  • Ngoài chức năng nấu cơm, nồi tiện lợi hơn với chức năng kép nấu cháo, súp, hấp và các món luộc…
  • Sản phẩm thiết kế với bộ phận dây điện có thể tháo rời, tiện lợi khi di chuyển, dễ dàng bảo quản.
  • Sản phẩm tặng kèm khay hấp và cốc đong gạo, thuận tiện sử dụng.

Bài viết liên quan nồi cơm điện Elmich RCE-1792

Nồi nấu cơm ngon là những sản phẩm không còn xa lạ gì với từng gia đình . Từ thôn quê cho đến đô thị, ông bố bà mẹ nội trợ nào cũng nên có một cái nồi cơm điện trong gia đình. Nồi điện nấu cơm như một sản phẩm hàng ngày không thể vắng mặt của người tiêu dùng. 

Bất cứ ai, ông bà nội trợ nào cũng mong muốn mang đến cho mọi người một bữa ăn thơm ngon. Món ăn ngon làm sao thiếu được là bát cơm trắng thơm. Mâm cơm ngon miệng hay không chi phối chủ yếu vào nồi cơm có ngon hay không. Nồi cơm điện Elmich RCE-1792 thiết kế đẹp mắt, được cải tiến với công suất lớn sẽ giúp chị em nấu cơm nhanh nhẹn, thơm ngon mà không phải mất công đứng trông.

Nồi cơm điện Elmich RCE-1792 dung tích 1.8 lít có sự cải tiến về công suất, công suất 700W cùng mâm nhiệt bằng nhôm có diện tích lớn giúp truyền nhiệt nhanh chóng cho cơm nhanh chín hơn, chín đều hơn, giảm thời gian nấu cơm, tiết kiệm điện năng. 

Nồi có thiết kế kiểu nắp gài, được trang bị thêm gioăng cao su phía trong, giúp hơi nước không bị thoát ra bên ngoài, giữ nóng cơm sau khi nấu. Sau khi cơm chín, nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ hâm giúp hạn chế tiêu thụ điện năng. Sau khi rút điện, sản phẩm có thể giữ ấm trong thời gian dài (5 tiếng). Bên cạnh đó RCE-1792 có vỏ nồi được làm từ nhựa và kim loại có độ bền cao. 

Lòng nồi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất cho khả năng hấp thụ nhiệt tốt, bề mặt phủ lớp chống dính siêu cao cấp, hiệu quả giúp cơm không bị bám vào nồi, không cháy khét, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người sử dụng và giúp dễ dàng vệ sinh sau khi nấu. Nồi cơm điện Elmich RCE-1792 có nhiều chế độ nấu như: nấu cơm, nấu cháo, súp, hấp và các món luộc để bạn chế biến được nhiều món ăn hơn, làm thực đơn mỗi ngày thêm phần đa dạng.

Nồi cơm điện Elmich RCE-1792 có thiết kế thân trơn sang trọng, đẹp mắt. Hệ thống đèn báo và công tắc được tích hợp chung giúp tăng thêm sự hiện đại và đặc trưng cho sản phẩm. Phù hợp khẩu vị của tất cả các khách hàng với khả năng nấu được nhiều loại gạo và tùy chỉnh về khẩu vị. RCE-1792 có kích thước 300 x 300 x 300 mm và trọng lượng 2.3kg cùng thiết kế dây điện có thể tháo rời tiện lợi cho việc di chuyển khi cần thiết. 

Với người có bố mẹ ở quê nhà vẫn còn dùng bếp củi để thổi cơm thì giờ đây chúng ta nên mang đến cho ông bà chiếc nồi cơm điện Elmich RCE-1792, giá cả vừa phải, hơn nữa hợp với cho ông bà dùng bởi là nồi nấu không sở hữu nhiều chức năng phức tạp. Ông bà chỉ việc tráng gạo đổ vào trong nồi và bật nấc, cơm được làm ngon dẻo mà chẳng phải ngồi chịu cái nóng mạnh của bếp củi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.