Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Vì sao bạn nên chọn Bếp điện từ Faster FS 628 HI chính hãng?



Bếp từ Faster FS628I
Bếp từ Faster FS628I

Bảng so sánh giá Bếp điện từ Faster FS 628 HI


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
9.090.000đ
9.341.000đ
9.341.000đ
10.990.000đ
10.990.000đ
10.990.000đ

Thông số kỹ thuật Bếp điện từ Faster FS 628 HI

Số bếp nấu2 bếp
Kiểu dáng bếpHình chữ nhật
Kiểu bếpBếp âm
Công suất tổng3680 W 
Mức công suất nấu 9 mức
Khóa bàn phím Có 
Hẹn giờ 
Chức năng Booster
Chất liệu mặt bếp Kính Schott Ceran
Điều khiển Cảm ứng 
Chức năng khác 
Kích thước mặt bếp 740 x 420 mm
Kích thước khoét đá 680 x 400 mm

Mô tả chi tiết Bếp điện từ Faster FS 628 HI

Bếp điện từ Faster FS 628 HI
Bếp điện từ Faster FS 628 HI

Bếp từ Faster FS628I nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, được thiết kế trên mặt kính Vitroceramic siêu bền, độ bóng cao giúp dễ dàng vệ sinh bếp khi dây bẩn. 

Bếp có 2 vùng nấu từ lớn thích hợp với nhiều size đáy nồi tiện lợi sử dụng. Hai vùng nấu từ có chế độ tự động ngắt an toàn, tự động nhận diện đáy nồi, chỉ sinh nhiệt trong vùng đáy nồi đặt trên lò nấu giúp an toàn đun nấu tối đa.

Bảng điều khiển tách rời cho 2 vùng nấu tiện lợi, hiển thi LED rõ ràng trực quan giúp người dùng dễ dàng quan sát các mức nhiệt mình đang lựa chọn đun nấu. Bảng điều khiển rất nhạy nhận cả khi tay ướt là ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này. 

Bụng bếp bằng thép chắc chắc, tích hơp 4 chân nhựa linh động giúp quý khách vừa có thể cắt đá đặt âm vừa có thể đặt dương rất linh hoạt. Nhờ thiết kế này, khi quý khách làm nhà mới hoặc chuyển đổi từ các bếp đặt dương qua sử dụng bếp từ đun nấu sẽ rất dễ dàng.

Các khe tản nhiệt cùng quạt tản nhiệt đồng trục mạnh mẽ làm mát các chi tiêt bếp trong quá trình đun nấu tăng độ bền cũng như tính ổn định khi sử dụng bếp nấu ăn lâu dài.

Bếp từ Faster FS628I được bảo hành chính hãng lên tới 2 năm, không những thế khi quý khách mua hàng tại Hệ thống EUkitchen còn được nhận gói bao test sản phẩm trong vòng 30 ngày, đổi mới bụng bếp nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

Bếp điện từ Faster FS 628HI có tốt không, có nên sử dụng Bếp điện từ Faster FS 628HI cho gia đình không… Tất cả vấn đề liên quan đến sản phẩm này đều là những điều mà bạn đang muốn giải đáp. Đánh giá bếp từ Faster FS 628HI ngay trong bài viết này. 

Đánh giá bếp điện từ Faster FS 628 HI – gia công tốt, dùng ổn định
Bếp điện từ Faster tuy không phải thuộc thương hiệu nổi tiếng của thế giới. Nhưng các sản phẩm từ bếp ga, máy hút mùi cho đến bếp điện từ của hãng có chất lượng rất tốt. Được người tiêu dùng Việt lựa chọn mua nhiều và đánh giá cao. Thiết kế đẹp, mang phong cách đơn giản và hiện đại.

Bếp điện từ Faster FS 628 HI là bếp kết giữa 1 vùng nấu hồng ngoại và 1 vùng nấu từ. Sản phẩm bếp đôi mới nhất của thương hiệu Faster tung ra thị trường vào những tháng cuối năm 2017. Thuộc khung giá rẻ dưới 10 triệu đồng, phiên bản bếp này thay thế cho mẫu Faster FS 216HI. Bếp sở hữu đầy đủ tính năng và chất lượng của sản phẩm bếp Faster FS 216HI, chỉ khác ở nguồn gốc sản xuất.

Trước hết cùng xem chi tiết thông số kỹ thuật của bếp

Thông số kỹ thuật
Thiết kế: bếp âm kính, có thể lắp dương
Bếp 2 lò: 01 lò điện 2 vòng và 1 lò từ
Bề mặt kính Ceramic có khả năng chịu nhiệt tốt
Màu đen sang trọng hiện đại
Bảng điều khiển tiêu biểu cho phong cách Châu Á, độc lập riêng cho từng vùng nấu
Chức năng nấu Power Water
Hoạt động theo công suất hoặc nhiệt độ ( tuỳ chỉnh)
Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu
Chế độ hẹn giờ tắt bếp đến 2 tiếng
Khoá an toàn trẻ nhỏ
Tổng công suất: 4300W
Lò trái: 2300W
Lò phải 2000W
Điện năng sử dụng: 220-240V/50HZ

KT mặt kính: 740x420mm
Kích thước khoét đá :  680 x 400mm
Chi tiết đánh giá
Trước hết tôi sẽ nói về linh kiện mà Faster trang bị cho mẫu bếp này. Bởi muốn bếp có tốt hay không 70% quyết định ở phần linh kiện bếp.

Bề mặt bếp bằng kính Ceramic nguyên khối 
Mặt kính Ceramic có khả năng chịu nhiệt tốt, loại mặt kính này bạn sẽ thấy xuất hiện nhiều nhất ở các sản phẩm bếp từ bếp điện từ dưới 10 triệu đồng. Về chất lượng đứng thứ 3 sau gốm kính Schott-ceran và Euro kera. Không có độ chống xước, chịu lực và chịu nhiệt là con số cao giật mình như hai mẫu kính còn lại. Nhưng sử dụng cho bếp từ thì vẫn thoải mái, độ chịu nhiệt 750 0C và sốc nhiệt 450 0C.

Khung thép phun sơn tĩnh điện 
Khung vỏ bếp làm bằng chất liệu thép phun sơn tĩnh điện, có nhiều rãnh thoát nhiệt. Đảm bảo bếp không bị rò điện ra bên ngoài lại đảm bao linh kiện bên trong thông thoáng để hoạt động ổn định. Quạt gió dạng đồng trục kích thước lớn tản nhiệt nhanh chóng để bếp có độ bền cao. Trang bị 2 loại linh kiện này rất thường gặp ở các sản phẩm bếp có mức giá rẻ. Nhược điểm của loại quạt gió đồng trục là tiếng ồn khá lớn.

Bảng điều khiển độc lập dễ dùng ngay cả với người lớn tuổi
Thiết kế bảng điều khiển mang đậm phong cách Châu Á, phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt. Toàn bộ tính năng nấu nướng, cách thức điều khiển 2 bếp giống hệt nhau nhưng hoàn toàn tách rời. Lợi thế của việc tách điều khiển bếp chính là nếu 1 bên bị hỏng thì bên còn lại vẫn sử dụng được bình thường. Ký hiệu trên bảng điều khiển dễ dàng nhận biết, cực dễ sử dụng đặc biệt với người lớn tuổi.

Mâm từ – mâm hồng ngoại
Đây là bếp kết hợp nên mỗi vùng nấu là 1 loại mâm nhiệt. Bên tay trái bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt sử dụng mâm nhiệt Hi-lighd, bên phải bếp từ sử dụng mâm từ. Mâm hồng ngoại phân ra 2 vòng nhiệt để phù hợp với từng kích cỡ đáy nồi. Mâm từ có khả năng tự động nhận diện kích cỡ đãy nồi để gia nhiệt. Tuổi thọ hoạt động của cả 2 mâm này là 6.000h, tương ứng thời gian sử dụng thực tế 6 – 8 năm.

Đó là toàn bộ về linh kiện được trang bị cho mẫu bếp Fatser FS 628HI, tất cả linh kiện đều thuộc loại phổ thông. Nhưng đặt ở tầm giá trên 8 triệu mà có cả bếp lẫn máy hút mùi kính cong, so sánh với nhiều hãng khác thì đã là linh kiện rất ổn rồi.

Tiếp theo tôi sẽ nói về những tính năng mà bếp có thể thực hiện được khi nó có mặt trong gian bếp nhà bạn

Chi tiết tính năng Bếp điện từ Faster FS 628 HI

Linh hoạt thay đổi nhiệt độ hay công suất
Không phải tất cả người nội trợ đều thích nấu nướng theo công suất, và có nhiều món ăn cần dựa trên nhiệt độ đều nấu. Chính vì vậy việc 1 chiếc bếp mà có thể linh hoạt đổi từ công suất sang nấu nhiệt độ khiến người dùng đánh giá rất cao. Với việc chia ra nhiều mức nấu từ thấp đến cao giúp bạn điều chính dễ dàng theo từng thời điểm nấu nướng.

Đun nước bằng tính năng nấu nhanh
Khi lựa chọn tính năng Power Water để đun nhanh ở bên vùng nấu từ, bạn chỉ phải nhấn 1 lần duy nhất để bếp tăng tốc 2000W mà không cần phải mất công nhấn nhiều lần. Mức công suất nấu được mặc định ở 2000W cho phép đun sôi 1 lít nước nhanh trong vòng 3 phút 40 giây. Tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Nướng thực phẩm trên bề mặt bếp đơn giản
Nhiều gia đình chia sẻ sự băn khoăn với tôi khi muốn lựa chọn mua các sản phẩm bếp từ. Nếu dùng bếp từ thì chẳng nhẽ lại phải sắm thêm 1 chiếc bếp nướng nhỏ để thỉnh thoảng dùng nướng củ gừng, củ tỏi. Với bếp điện từ Faster FS 628HI thì bạn sẽ tiết kiệm được tiền mua bếp nướng. Bởi bên bếp hồng ngoại cho phép nướng thực phẩm trực tiếp ngay trên mặt bếp mà đảm bảo nhanh chóng, sạch sẽ. Bạn cũng có thể nướng cá, nướng mực mà chỉ cần vệ sinh sạch sẽ.

Hẹn giờ tắt bếp thời gian dài
Chức năng hẹn giờ tắt bếp nên đến 2 tiếng, bạn sẽ chọn mức nhiệt nấu và hẹn giờ. Sau đó có thể đi làm việc khác, thức ăn sẽ được nấu chín và bếp tự động tắt khi kết thúc thời gian. Mọi việc thật đơn giản khi bạn không phải ngồi trông thức ăn chín nữa và có thể dành thời gian để làm nhiều việc khác.

Bếp an toàn – lại thêm tính năng an toàn
Bếp điện từ có tính năng an toàn mà bếp ga không thể có được. Chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu và khoá an toàn trẻ nhỏ có vai trò quan trọng. Sau khi cài đặt chương trình nấu, bạn khoá lại bàn phím và khi đó toàn bộ bảng điều khiển sẽ không hoạt động được. Trẻ nhỏ có chạm tay vào bếp cũng sẽ không thể điều khiển bếp. Còn cảnh báo nhiệt dư vùng nấu sẽ cho bạn biết bề mặt bếp vẫn còn đang nóng trên 65 0C, bạn không nên vệ sinh bếp ngay để tránh bị bỏng. Cảnh báo này chi biến mất khi bề mặt kính nguội dưới 65 độ khi đó bạn có thể vô tư vệ sinh mà không phải lo lắng gì.

Dùng được tất cả các loại nồi
Đặc điểm nổi bật nhất của bếp kết hợp giữa từ và hồng ngoại là có thể sử dụng được tất cả các loại nồi nấu. Với nhiều gia đình có những bộ nồi thuỷ tinh rất đẹp và đã quen với việc sử dụng nồi thuỷ tinh. Luyến tiếc vứt bỏ những bộ nồi đó vì trị giá của chúng rất cao. Vậy thì việc sử dụng bếp Faster FS 628 HI giúp bạn giải quyết được vấn đề này dễ dàng. Bạn chỉ cần mua thêm 1 bộ nồi dùng cho bên bếp từ nữa là ok.

Những tính năng của bếp thật sự rất tuyệt vời đúng không nào. Có thể đánh giá bếp đã đáp ứng đầy đủ cho việc nấu nướng trong gia đình bạn.

Ngoài ra còn những điểm đặc biệt của chiếc bếp này mà tôi đánh giá rất cao.

Kích thước cắt đá của bếp là 680 x 400 mm so với bếp ga cũ chỉ chênh 1 chút. Nên việc thay thế bếp này cho bếp ga âm cũ thì thực dễ dàng. Chỉ cần mài qua 1 chút bàn đá là đã có thể lắp vừa bếp rồi, thường thì sẽ hoàn toàn miễn phí.
Bề mặt bếp phẳng đơn giản cho việc vệ sinh

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.