Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply California Pro 468B (INTCAL)


Amply California Pro 468B (INTCAL)
Amply California Pro 468B (INTCAL)

BẢNG SO SÁNH GIÁ AMPLY


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
4.500.000đ
4.700.000đ


THÔNG SÔ KỸ THUẬT AMPLY

Model: Pro 468B(INTCAL)
Hãng SX: Amply California
Công nghệ: Hàn Quốc
Công suất: 100W
Công suất tiệu thụ điện: 500W
Ngõ kết nối: Ngõ vào kết nối bên ngoài : 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)
Hiệu ứng: 2 chế độ : Reverb, Echo Delay.
Độ nhạy nhạc: 200mV
Kích thước: 420mm ( Ngang ) x127mm ( Cao ) x 330mm ( Sâu )
Trọng lượng: 12,4 kg.

MÔ TẢ CHI TIẾT AMPLY

Đặc Điểm nổi bật Amply California Pro 468B (INTCAL)

Amply California 468B – nữ hoàng karaoke đã quay trở lại đẹp hơn, lộng lẫy hơn và đương nhiên mang chất lượng của ampli karaoke siêu chuyên nghiệp, mới ra mắt của hãng INTCAL

California PRO-468B - Cấu tạo và những tính năng nổi bật

  • Sản phẩm Amply California PRO-468B huyền thoại từng được mệnh danh là ông hoàng karaoke một thời nay nay đã tái hiện bởi nhà nhập khẩu INTCAL. Với kiểu dáng và sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Mỹ lại được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc.
  • Những linh kiện cao cấp được lựa chọn một cách kỹ càng. Bộ lọc tạp âm của PRO-468B được thiết kế xử lý âm thanh cực chuẩn( hiện tượng tạp âm bị pha lẫn được hạn chế một cách tối đa)
  • Amply 468B cũng được nhà hãng sử dụng 2 cặp sò kéo đẩy Mosfet công suất lớn có độ bền cao, có khả năng chuyển mạch tần số rất cao và băng thông rộng cho ra âm thanh nhạc nền 3 dải được thể hiện rõ ràng, chi tiết. Mang đến một chất âm mềm mại và quyến rũ nhưng cũng không kém phần sống động, mạnh mẽ khi Amply được thiết kế thêm mạch 3S.
  • Với thiết kế mạch xử lý Echo M 50195 mang đến cho bạn giọng hát mềm mại, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ khó có Amply nào theo kịp. Ngoài ra sản phẩm cũng được thiết kế cấu trúc tản nhiệt hoàn hảo tối ưu cho Amply hoạt động ổn định hơn.
  • Amply California PRO-468B có công suất tốt phù hợp cho bộ dàn karaoke gia đình và kinh doanh cùng với chế độ bảo hành chính hãng 2 năm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.