Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply California Pro 968B Bluetooth


Amply California Pro 968B Bluetooth
Amply California Pro 968B Bluetooth



BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
9.600.000đ
9.800.000đ
9.800.000đ
15.950.000đ


Thông số kỹ thuật Amply California Pro 968B Bluetooth

Hãng SX: Amply California
Công nghệ: Hàn Quốc
Công suất: 450W
Số lượng kênh: 4 Kênh
Công suất tiệu thụ điện: 1000W
Tần số: 20Hz – 20KHz.
Phân tần của micro: 10 KHz (cao), 3 KHz (trung), 100Hz (thấp)
Phân tần của nhạc: 10KHZ (cao), 1KHz (trung), 100Hz (thấp).
Phân tần chung: 10KHz (cao), 1 KHz (trung), 100Hz (thấp).
Hiệu ứng âm thanh: 3S
Độ nhạy micro: 69dB
Độ nhạy nhạc: 81dB
Kích thước: 420mm (dài) x 193mm (cao) x 373mm (sâu)
Trọng lượng: 16kg

Mô tả sản phẩm Amply California Pro 968B Bluetooth

  • Amply California Pro 968B Bluetooth công nghệ thông minh đa năng cho bộ dàn karaoke đẳng cấp nhất hiện nay. Chiếc Ampli California Pro-968B này sẵn sàng được kết nối với smartphone hoặc các thiết bị khác để hoạt động một cách tiên ích và thuân lợi.
  • Xin mời quý vị và các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu việt của chiếc amply karaoke - California 968B - Blutooth ngay sau đây:
  • California 968B – Blutooth là chiếc Amply Karaoke công suất siêu lớn đang rất hot, hiện tại là 1 trong những dòng amply Karaoke cao cấp nhất trên thị trường, hứa hẹn đáp ứng tốt nhu cầu chơi nhạc ngày càng cao của người tiêu dùng. Thiết kế mới nhất của hãng California Electronics cho ra đời dòng amply thông minh, với những cái tiến vượt trội về công suất, chất âm, và tích hợp thêm Bluetooth thông minh, nâng tầm đẳng cấp của cả bộ dàn và thật sự sẽ là một trong những hiện tượng trong làng âm thanh karaoke

Amply California Pro 968B Bluetooth

  • Vẫn kế thừa và phát huy thiết kế đẹp mắt sang trọng và đầy chuẩn mực của các thế hệ amply trước, mang lại cho người dùng một sự cao cấp khác biệt. Sự đổi mới ở đây chính là chất lượng kim loại làm nên thân máy được chú trọng hơn. Nước sơn bóng ở mặt trước và đen mờ ở thân máy thật sự cao cấp. Chiếc amply vẫn giữ được màu cũng như độ bóng sau thời gian dài sử dụng.
  • Mặt trước là sự bố trí hài hòa giữa các hàng núm chỉnh giúp cho người dùng dễ dàng nắm bắt và căn chỉnh để có một chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất. Mặt trước cũng là nơi logo California vàng gold sang trọng tạo một ấn tượng sâu sắc đến mọi khách hàng.
  • Lần đầu tiên, một chiếc Amply tích hợp Bluetooth 3.0. Bluetooth không còn là gì quá mới mẻ, nhưng thật ngạc nhiên, đó là lần đầu tiên một chiếc Amply sở hữu tính năng này. Bạn dễ dàng kết nối với smartphone từ xa thật tiện lợi và thoải mái. Smartphone sẽ đóng vai trò như chiếc điều khiển âm nhạc của bộ dàn karaoke nhà bạn.
  • Ngoài nguồn phát nhạc là đầu Karaoke, khi sử dung amply California Pro-968B, bạn chỉ cần một chiếc smartphone, laptop là có thể tận dụng kho nhạc karaoke vô hạn trên Internet hoàn toàn miễn phí, nhất là những bài hát chưa có sẵn trong chiếc đầu phát karaoke của mình.

Amply California Pro 968B Bluetooth
  • California Pro-968B – Blutooth sử dụng 24 sò và có công suất 450W mỗi kênh x 4 kênh, max lên đến 3000w, vượt trội hơn hẳn so với các dòng amply khác hiện có trên thị trường. Amply phù hợp với nhiều loại loa, bạn có thể ghép 2 đôi loa Bass 30cm trở xuống, kể cả các loại loa có công suất tương đối lớn.
  • Thừa hưởng chất âm tinh tế, vang mềm mại vốn có của thương hiệu California, với các dải âm Mid, Treble được tái tạo vô cùng chuẩn xác, hiện tượng méo được âm hạn chế ở mức thấp nhất nhờ hệ thống xử lý âm thanh Max Sound độc quyền của California Electronics.
  • Thiết kế chuẩn mực, mạnh mẽ với màu đen chủ đạo. Khe tản nhiệt lớn, tích hợp mạch bảo vệ loa bảo đảm hoạt động hệ thống trơn tru lên tới 48 giờ liên tục.
  • Pro-968B với cấu hình mạnh mẽ rất thích hợp cho những phòng tương đối lớn, từ trên 30 m2, hứa hẹn khai thác được 100% sức mạnh tiềm năng của các loại loa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.