Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply Jarguar 203A hàng bãi


Amply Jarguar 203A hàng bãi
Amply Jarguar 203A hàng bãi


BẢNG SO SÁNH GIÁ AMPLY:

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
2.800.000đ
3.800.000đ
BAO CHAU ELEC Liên hệ

THÔNG SÔ KỸ THUẬT AMPLY:

Model: 203A hàng bãi
Hãng SX: Amply Jarguar
Công nghệ: Hàn Quốc
Công suất: 100W
Số lượng kênh: 2 Kênh

MÔ TẢ CHI TIẾT AMPLY:

Đặc Điểm nổi bật Amply Jarguar 203A hàng bãi

Amply jarguar 203A hàng bãi xịn chuyên dụng hát karaoke. Chạy 4 sò mofet sắt, chất lượng công suất ra loa đạt hiệu quả tối đa trung thực và mạnh mẽ. Ngoài ra phần mạch tạo echo cũng được quan tâm chế tạo rất kỹ cho tiếng hát và nhạc trộn ngân sâu và êm ái.

Công năng sử dụng của Jarguar 203A  hàng bãi

  • Là dòng amply karaoke 2 kênh với mức công suất 100W, Jarguar 203A phù hợp với những phòng hát karaoke gia đình có diện tích từ 15m2-20m2.
  • Với hệ thống linh kiện chất lượng, cho khả năng xử lý cực kỳ chi tiết, giúp những bản nhạc trở lên có sức sống hơn.
  • Áp dụng công nghệ sản xuất full Digital cải thiện âm thanh của cả bộ dàn tối đa nhờ Echo và Reverb được tái tạo hết sức mượt mà.
  • Việc lựa chọn loa karaoke phối ghép với amply cũng không quá khó khăn khi tính tương thích của Jarguar 203A là vô cùng nhạy bén.

Phạm vi sử dụng của amply Jarguar 203A hàng bãi

  • Không chỉ riêng amply Jarguar 203A hãng bãi mà amply nói chung hiện nay đều được khuyên dùng cho dàn âm thanh gia đình. Bởi ngoài việc xử lý tín hiệu ổn định thì giá thành tương đối mềm. Công suất của amply karaoke cũng thích hợp để dùng cho gia đình hơn là trong kinh doanh.
  • Jarguar 203A hàng bãi có khả năng tương thích cao, ghép nối được với hầu hết các dòng loa karaoke trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để chọn lựa các thiết bị phù hợp. Việc nâng cấp, thay thế thiết bị cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.