Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply Jarguar 203E (NH)



Amply Jarguar 203E (NH)
Amply Jarguar 203E (NH)

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
5.900.000đ
6.100.000đ
6.300.000đ
6.600.000đ


Thông số kỹ thuật C

Model: Jarguar PA 203E
Hãng SX: Amply Jarguar
Công nghệ: Hàn Quốc
Công suất: 100W
Số lượng kênh: 2 Kênh
Công suất tiệu thụ điện: 500 Watts
Ngõ kết nối: 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)
Hiệu ứng âm thanh: 2 chế độ : Reverb, Echo/Delay.
Kích thước: 420mm ( Ngang ) x 127mm ( Cao ) x 330mm ( Sâu )
Trọng lượng: 12,4 kg

Mô tả sản phẩm Amply Jarguar 203E (NH)

Sản phẩm amply karaoke chất lượng tốt mang đến các bạn cho một cấu hình âm thanh karaoke hoàn hảo cho bộ dàn karaoke gia đình bạn. Tính năng ưu việt của dòng Amply karaoke Jarguar 203E đã được khẳng định qua sự tín nhiệm của khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm do chúng tôi cung cấp và sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Giới thiệu sản phẩm Amply karaoke Jarguar PA-203E

  • Từ khi được đưa ra thị trường đến nay, sản phẩm Amply Jarguar PA-203E được người sử dụng đánh giá cao về chất lượng âm thanh, luôn mang đến nhạc nền với chất âm sôi động, chi tiết và khả năng tách bạch âm trầm, âm trung, âm cao khi được tích hợp thêm bộ cân bằng âm thanh Equalize (EQ) chuyên nghiệp cho dải tần âm thanh sâu rộng, căn chỉnh âm thanh sẽ chi tiết hơn.
  • Jarguar PA-203E cũng được thừa hưởng những khả năng xử lý tốt nhất giọng hát qua mạch Echo và triệt tiêu tạp âm, hiện tượng nhiễu trên micro làm cho giọng hát trong trẻo, mượt mà và bay bổng. Amply sử dụng 4 sò cỡ lớn mang lại ngõ ra công suất lớn cho kết nối với một đôi loa hát karaoke trong gia đình phạm vi không gian khoảng 20m2 trở lại. Amply cũng sử dụng trong phòng hát karaoke chuyên nghiệp khi kết nối thêm cục đẩy công suất. Ngoài ra Amply được nhà hãng trang bị mạch bảo vệ an toàn cho loa và micro, tránh tình trạng quá tải gây cháy loa, bạn có thể yên tâm khi sử dụng.
  • Amply Jarguar PA-203E được sản xuất trên dây truyền hiện đại và nhập khẩu trực tiếp 100% Made in Korea. Sản phẩm có chế độ bảo hành chính hãng 36 tháng, người dùng sẽ có thêm nhiều thời gian trải nghiệm âm nhạc cũng như chất lượng của sản phẩm.

 

 Amply Jarguar 203E (NH)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.