Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply Jarguar 203N bãi vang liền núm béo


Amply Jarguar Suhyoung PA 203E
Amply Jarguar Suhyoung PA 203E


BẢNG SO SÁNH GIÁ AMPLY


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
10.800.000đ
11.000.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT AMPLY

Model: 203N
Hãng SX: Amply Jarguar
Công nghệ: Hàn Quốc
Công suất: 100W
Số lượng kênh: 2 Kênh
Điện áp: 110V
Ngõ kết nối: AV / XLR
Hiệu ứng: Echo
Ngõ vào Mic: 2

MÔ TẢ CHI TIẾT AMPLY

Amply Jarguar 203N vang liền núm béo là dòng amply karaoke giá rẻ cực kỳ nổi tiếng tại thị trường thiết bị âm thanh karaoke Việt Nam, dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các hệ thống âm thanh dàn karaoke gia đình từ bình dân đến cao cấp.

Giới thiệu về chiếc amply Jarguar 203N vang liền núm béo  

Amply karaoke jarguar 203n vang liền núm béo theo cách gọi quen thuộc của những người bán hàng tại các tỉnh phía bắc ( tại hà nội ) hay gọi và thành một cái tên sản phẩm quen thuộc khi nhắc tới ampli karaoke Jarguar 203n hàng cũ (hàng bãi tại hàn quốc) nhập khẩu về VN.

Jarguar 203N vang liền núm béo  được trang bị công nghệ xử lý tín hiệu như annalog, như crossover, như Equalizer hay những chức năng khác. 

Amply Jarguar Suhyoung PA-203N – hàng bãi không hề thua kém, tuy nhiên khoảng thời gian sử dụng của nó còn ngắn hạn hơn, ngoài ra các chức năng kết nối với micro, với loa hay với những tín hiệu âm thanh khác đều ổn định.

203N vang liền núm béo  có  điểm vượt trội là khả năng sinh nhiệt, tiêu thụ điển tấp, hiệu suất cao giúp bạn giảm thiểu đi được rất nhiều chi phí.

2 nhận xét:

  1. Khi thuê dịch vụ xe tải chở hàng của chúng tôi với: Thời gian nhanh chóng – Giá thuê xe rẻ – Đúng giờ đó là những gì khách hàng cảm nhận được khi tìm thuê xe tải chở hàng của dịch vụ xe tải chở hàng 24H. Với mạng lưới xe tải cho thuê vận chuyển hàng hóa hiện đại, đa dạng các loại trọng tải từ 1 đến 15 tấn được phân bổ đều khắp tại TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa. Xe Tải 24H luôn đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu cần chở hàng, xe tải chuyển nhà, vận chuyển đồ đạc của quý khách.
    Xe tải chở hàng - Xe tải chuyển nhà - Thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở hàng thuê - Cho thuê xe tải - >>> Xe tải chuyển nhà - Cho thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở thuê - Xe tải chở hàng - Thuê xe tải nhỏ

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.