Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply Jarguar 203N bãi vang rời núm gầy


Amply Jarguar 203N bãi vang rời núm gầy
Amply Jarguar 203N bãi vang rời núm gầy




BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
4.000.000đ
4.200.000đ
5.000.000đ


Thông số kỹ thuật Amply Jarguar 203N bãi vang rời núm gầy

Model: 203N hàng bãi
Hãng SX: Amply Jarguar
Công nghệ: Hàn Quốc
Công suất: 100W
Số lượng kênh: 2 Kênh
Công suất tiệu thụ điện: 500W
Ngõ kết nối: 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)

Mô tả sản phẩm Amply Jarguar 203N (NH)

Đặc Điểm nổi bật Amply Jarguar 203N bãi vang rời núm gầy

Sản phẩm Ampli jarguar 203n hàng bãi vang rời núm gầy, núm béo hiện nay đã dần mất đi thị trường và sự canh tranh bởi các sản phẩm Jarguar 203N hàng nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Rất nhiều nhà đại diện tại Việt nam đứng ra nhập khẩu hàng năm với số lượng cực kì lớn so với chút ít hàng bãi. Cũng như bài viết liên quan với ampli Jarguar 203N vang liền núm béo chúng tôi phân tích và nhận mạnh định hướng người tiêu dùng phần nào đã thay đổi.

Tại sao chúng tôi nhấn mạnh không khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm hàng qua sử dụng:

  •  Phân tích các yếu tố cho thấy những ưu điểm rõ rệt. Khuyết điểm chính ở chỗ thời gian sử dụng hạn chế do người Hàn Quốc bỏ bãi, lưu kho lâu ngày trước khi về Việt nam khiến linh kiện xuống cấp, điều kiện khí hậu khác nhau ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của quý khách. Ngoài ra nguồn cung cấp dần khan hiếm tại nước sở tại cũng tạo những cơn sốt tăng giá bất thường không ổn định, tạo cơ hội cho những người buôn bán chộp giật, trộn hàng, trộn đồ dẫn đến quyền lợi của người dân bị ảnh hưởng.
  • Với những phân tích ở dưới đây chúng tôi quyết định không bán sản phẩm ampli Jarguar 203N hàng bãi vang liền hay vang rời (hoặc núm gầy núm béo) mà chỉ cung cấp thông tin, tư vấn và định hướng khách hàng của mình => hãy là người thông thái trong mua sắm thiết bị âm thanh hàng bãi.
  • Và giờ đây do nhu cầu thực tế chúng tôi phân tích như trên. Hãng Jarguar chính thức sản xuất trở lại sản phẩm Amply  jarguar 203N này, với chất lượng và mẫu mã chuẩn như thiết kế ban đầu, được các nhà đại diện tại Việt nam nhập khẩu với giá thành ổn định, thậm chí chỉ ở mức 3/5 giá trị so với hàng cũ, thời gian

    bảo hành 3 năm giúp bạn và người thân luôn yên tâm có được những phút giây giải trí tuyệt vời ngay tại nhà. Echo digital được cải tiến đặc biệt tạo tiếng mượt mà trong sáng, giúp tiếng hát hay hơn. Trong khi đó, hai volume channel giúp cân bằng âm thanh cho mọi không gian, tạo âm thanh trung thực, sống động. Với khả năng cân bằng âm thanh cực tốt, cùng với toàn bộ linh kiện hàn quốc sẽ mang đến cho người nghe một cảm giác thư thái bậc nhất. Hầu hết các gia đình đều chọn lựa Ampli jarguar 203N khi đầu tư cho dàn karaoke của mình vì những đặc tính rất hấp dẫn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.