Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply Jarguar 506N hàng bãi

Amply Jarguar 506N hàng bãi
Amply Jarguar 506N hàng bãi

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM
Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
6.300.000đ
6.500.000đ
9.000.000đ
BAO CHAUelec Liên hệ


Thông số kỹ thuật Amply Jarguar 506N hàng bãi

Model: Jarguar PA 506N
Hãng SX: Amply Jarguar
Công nghệ: Hàn Quốc
Công suất: 150W
Số lượng kênh: 4 Kênh
Công suất tiệu thụ điện: 1080 Watts
Ngõ kết nối: 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo
Hiệu ứng âm thanh: 2 chế độ Reverb, Echo/Delay
Kích thước: 420 x 175 x 330 (mm)
Trọng lượng: 17,4 kg

Mô tả sản phẩm Amply Jarguar 203N (NH)

Đặc Điểm nổi bật Amply Jarguar 506N hàng bãi

Chúng tôi giới thiệu đến các bạn amply karaoke jarguar 506N hàng bãi với sự sang trọng từ những đường nét thiết kế thông minh, hiện đại và nhiều tính năng chuyên dụng, đảm bảo mang đến cho người dùng sự trải nghiệm chân thực về chất âm sống động.

Tính năng chuyên dụng amply karaoke Jarguar 506N

  • Amply karaoke xuất hiện trong hệ thống âm thanh góp phần giúp dàn âm thanh thêm phần hoàn hảo với những âm thanh chi tiết, sống động được đưa ra căng đầy, mang đến những giây phút thư giãn, giải trí vui vẻ nhất.
  • Người dùng có thể tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, cuộc vui cùng bạn bè và người thân và cùng nhau chia sẻ những giờ phút thư giãn được những thanh âm mượt mà, thanh bạch khuấy động bầu không khí.
  • Thiết bị được tích hợp chức năng điều chỉnh nhạc giúp người sử dụng chơi những bản nhạc với nhiều thể loại khác nhau với các thanh âm trong trẻo, thanh thoát tái hiện chi tiết âm điệu đặc trưng của các thể loại.
  • Người dùng sẽ nhận được những âm thanh căng đầy, chắc tiếng, tỏa đều khắp gian phòng nhờ amply có công suất lớn nên dễ dàng phối ghép với loa và những âm thanh được xử lý triệt để sẽ được lan tỏa đồng đều.
  • Amply karaoke được tích hợp công nghệ Digital. Đây là công nghệ hiện đại, tân tiến nhất mang đến những âm thanh trong trẻo, mượt mà. Nhất là người sử dụng chơi những bản nhạc trữ tình, nhạc vàng với âm điệu thanh nhẹ sẽ cảm nhận được những thanh âm sống động được đưa ra đồng đều, tái hiện chi tiết chất âm đặc trưng của các thể loại.
  • Không những thế, với mạch Echo hiện đại, hỗ trợ tối đa giọng ca người hát, giúp giọng hát trở nên bay bổng hơn bao giờ hết, đây là một yếu tố rất quan trọng để người hát cảm thấy thoải mái và thể hiện được ca khúc hay nhất.
Tuy là sản phẩm thuộc hàng bãi nhưng amply karaoke Jarguar 506N vẫn xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng với những tính năng chuyên dụng man đến nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng.




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.