Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply Jarguar 506N (NH)


Amply Jarguar 506N (NH)
Amply Jarguar 506N (NH)


BẢNG SO SÁNH GIÁ AMPLY:

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
 6.700.000đ
6.900.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT AMPLY:

Model: Jarguar PA 506N
Hãng SX: Amply Jarguar
Công nghệ: Hàn Quốc
Công suất: 150W
Số lượng kênh: 4 Kênh
Công suất tiệu thụ điện: 1080 Watts
Ngõ kết nối: 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo
Hiệu ứng âm thanh: 2 chế độ Reverb, Echo/Delay
Kích thước: 420 x 175 x 330 (mm)
Trọng lượng: 17,4 kg

MÔ TẢ CHI TIẾT AMPLY:

Những điểm nổi bật trong hình thức thiết kế của thiết kế của amply

Amply Jarguar PA 506N có một sức hút mạnh mẽ đối với moi khách hàng, nhờ thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng góc cạnh, đường nét của sản phẩm. Mang trên mình tone màu đen bóng cùng với logo Jarguar ánh kim, tôn lên sự cao cấp, sang trọng. Kết hợp với đó là sự khỏe khoắn, cứng cáp trong thiết kế vuông vắn các góc cạnh.

Hệ thống chiết áp đã được Jarguar nghiên cứu rất kĩ để sắp xếp sao cho hơp lý, phù hợp nhất với thói quen của người dùng, điều này khiến cho việc căn chỉnh trở nên dễ dàng, thuận tiện
hơn bao giờ hết.

Những điểm nổi bật trong cấu tạo, thông số và chất âm của Jarguar 506N

Amply được trang bị 8 sò (gấp đôi so với model 203N) cùng 4 kênh riêng , đem lại mức công suất mạnh mẽ: 130W/CH. Nó giúp chiếc amply có thể dễ dàng kết nối được với những dòng loa karaoke bass 25cm của những thương hiệu đình đám như: HAS, BMB, JBL, HAS hay 4 – Acoustic,… cho chất âm căng đầy và uy lực nhất, phù hợp sử dụng trong phòng hát có diện tích từ 20m2 – 25m2.

Thiết bị được tích hợp mạch hiệu chỉnh Master Music và Master Micro, cho phép người dùng căn chỉnh âm thanh và giọng hát theo ý muốn, nâng chất lượng giọng hát đối với những chất giọng yếu, hụt hơi, làm ấm giọng hoặc đưa âm sắc trở nên bay bổng uyển chuyển.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.