Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply Jarguar 506N Plus Bluetooth (NH)


Amply Jarguar 506N Plus Bluetooth (NH)
Amply Jarguar 506N Plus Bluetooth (NH)

BẢNG SO SÁNH GIÁ BÁN CÁC ĐẠI LÝ BÁN CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
7.700.000đ
7.900.000đ
8.150.000đ
12.400.000đ


Thông số kỹ thuật Amply Jarguar 506N Plus Bluetooth (NH)

Model: Jarguar PA 506N Plus Bluetooth
Hãng SX: Amply Jarguar
Công nghệ: Hàn Quốc
Công suất: 300W x 4CH
Số lượng kênh: 4 Kênh
Điện áp: 220V/ 50Hz - 60HZ
Ngõ vào Mic: 2

Mô tả sản phẩm Amply Jarguar 506N Plus Bluetooth (NH)

Đặc Điểm nổi bật Amply Jarguar 506N Plus Bluetooth (NH)

Amply Jarguar 506N Plus Bluetooth là thiết bị rất chuyên dụng khi xuất hiện trong bộ dàn âm thanh được sử dụng trong không gian gia đình hay các phòng hát kinh doanh.
Amply Jarguar 506N Plus Bluetooth (NH)

Thiết kế bên ngoài của amply Jarguar 506N Plus Bluetooth

Sản phẩm được nhà sản xuất khéo léo đưa vào những thiết kế tạo tính thẩm mỹ cao. Điển hình là phần vỏ ngoài được làm chắc chắn cộng thêm màu đen bóng làm chủ đạo giúp thiết bị tăng thêm phần sang trọng khi được lắp đặt trong những không gian trang trọng.
Với vỏ ngoài chắc chắn, người dùng có thể yên tâm các linh kiện bên trong sẽ được bảo vệ an toàn, không bị hư hại nếu chẳng may trong lúc di chuyển, người sử dụng khiến sản phẩm va đập mạnh.
Amply 506N Plus Bluetooth được nhà sản xuất đặc biệt thiết kế khe tản nhiệt ở phần thân giúp thiết bị hoạt động bền bỉ và luôn giữ được mức nhiệt ổn định, không bị quá tải. Nhờ vậy, người dùng không phải lo lắng về những sự cố ngoài ý muốn xảy ra do quá nhiệt.
Phần mặt trước sản phẩm được bố trí các núm vặn điều chỉnh hợp lý, thông minh với chức năng cụ thể giúp người sử dụng có thể điều chỉnh các tính năng dễ dàng và phát huy tối đa công năng của thiết bị.
Mặt sau là các cổng kết nối giúp sản phẩm phối ghép với các thiết bị khác và mang đến cho người dùng bộ karaoke tốt nhất.
Amply Jarguar 506N Plus Bluetooth (NH)

Tính năng của amply Jarguar 506N Plus Bluetooth

Cấu tạo 4 kênh và công suất 300W giúp thiết bị phối ghép chuẩn với cặp loa và mang đến những âm thanh căng tiếng, chân thực nhất. Đây chính là yếu tố quyết định để người dùng chơi những bản nhạc với thể loại khác nhau và cảm nhận những giai điệu âm thanh được thể hiện sống động nhất.
Chức năng điều chỉnh Echo giúp người sử dụng cảm nhận tiếng nhạc đưa ra được trong trẻo, thanh thoát hơn.
Chức năng điều chỉnh nhạc dễ dàng giúp những bản nhạc với những âm điệu đặc trưng của thể loại được đưa ra sống động nhất. 506N Plus Bluetooth sẽ giúp không gian phòng hát kinh doanh trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết với những âm thanh chân thực mang đến không gian giải trí, thư giãn chuyên nghiệp
Amply Jarguar 506N Plus Bluetooth (NH)




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.