Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply Jarguar PA 203 Gold Bluetooth


Amply Jarguar PA 203 Gold Bluetooth
Amply Jarguar PA 203 Gold Bluetooth


BẢNG SO SÁNH GIÁ AMPLY JARGUAR PA 203 GOLD BLUETOOTH:


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
6.190.000đ
6.390.000đ
6.690.000đ
6.760.000đ
6.850.000đ
9.000.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT AMPLY JARGUAR PA 203 GOLD BLUETOOTH:

Model: PA 203 Gold Bluetooth
Hãng SX: Amply Jarguar
Công nghệ: Hàn Quốc
Công suất: 600W ( 300W X 2CH )
Số lượng kênh: 2 Kênh
Điện áp: 220V/50Hz
Công suất tiệu thụ điện: 850W
Tần số: 20Hz đến 20KHz
Ngõ kết nối: AV, MIC
Hiệu ứng: ECHO
Ngõ vào Mic: 2
Trọng lượng: 12KG

MÔ TẢ CHI TIẾT AMPLY JARGUAR PA 203 GOLD BLUETOOTH:

Đặc Điểm nổi bật Amply Jarguar PA 203 Gold Bluetooth

Amply Jarguar PA 203 Gold Bluetooth là một trong những sản phẩm mới ra mắt vào năm 2018 của thương hiệu Suhyoung Hàn Quốc. Đây là sản phẩm được cải tiến và đáp ứng được yêu cầu cao hơn của người dùng với những ưu điểm vượt trội như kiểu dáng, chất lượng nên nó được rất nhiều tin tưởng chọn làm thiết bị hỗ trợ cho phòng karaoke của mình. 

Thiết kế của chiếc Amply Jarguar PA 203 Gold Bluetooth

  • Chiếc amply karaoke cao cấp này sở hữu kích thước khá nhỏ gọn, cân đối cùng trọng lượng nhẹ, bên cạnh đó còn được trang bị 2 tay cầm chắc chắn, người dùng có thể dễ dàng bố trị chiếc amply của mình trên kệ, giá  hoặc thay đổi vị trí, sao cho phù hợp nhất với không gian căn phòng.
  • Các nút vặn có nhiều màu sắc tươi tắn, nổi bật trên nền đen mờ của lớp vỏ, rất dễ dàng quan sát và thuận tiện khi căn chỉnh cùng với các cổng vào ra phía sau được bố trí gọn gàng dễ kết nối 
  • Công nghệ tản nhiệt thông minh, giúp amply có thể hoạt động một cách bền bỉ và tốt nhất cho dù phải hoạt động với cường độ cao.
  • Hai cổng kết nối micro tiện dụng; mỗi micro đều có núm chỉnh riêng biệt giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với chất giọng của từng người. Một sự tiện lợi bất ngờ cho những bài hát song ca lãng mạn.

Tính năng nổi bật của chiếc Amply Jarguar PA 203 Gold Bluetooth


  • Amply Jarguar PA - 203 Gold Bluetooth được trang bị công suất khá lớn đạt 300 x 2CH, phối ghép dễ dàng với một đôi loa có công suất phù hợp, đây là dòng sản phẩm có thể phục vụ tốt cho những bộ dàn karaoke gia đình với diện tích vừa phải.
  • Sản phẩm có bộ lọc âm cao xử lý tuyệt đối tạp âm nên âm thanh nhạc nền cực sạch. Khả năng tách bạch âm trầm, âm trung, âm cao, khi chơi nhạc không hề bị lẫn vào nhau, giúp người dùng có được những cảm nhận chân thực, chi tiết nhất về 3 dải của âm thanh.
  • Trang bị mạch Echo hiện đại, giúp người dùng dễ dàng cất cao giọng hát, nhẹ tiếng và không hề bị đuối, đây là một yếu tố rất quan trọng để người hát cảm thấy thoải mái và thể hiện được ca khúc hay nhất.
  • Hệ thống linh kiện cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Hàn Quốc, không chỉ đem đến tốc độ xử lý chuẩn xác, ổn định mà còn mang lại độ bền, tăng tuổi thọ cho sản phẩm
  • Đây là dòng amply được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, mang trong mình những công nghệ hiện đại cùng thiết kế hiện đại, khỏe khoắn, đây thực sự là một dòng amply karaoke được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn bộ dàn karaoke gia đình nhà mình. 
  • Amply Jarguar PA-203 Gold Bluetooth có khả năng kết nối với các điện thoại thông minh qua kết nối bluetooth để phát nhạc với nguồn nhạc được lưu trữ sẵn trong máy hoặc nhạc trực tuyến trên TV laptop có bluetooth.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.