Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply Jarguar PA 203 Gold Limited


Amply Jarguar PA 203 Gold Limited
Amply Jarguar PA 203 Gold Limited


BẢNG SO SÁNH GIÁ AMPLY JARGUAR PA 203 GOLD LIMITED:


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
5.980.000đ
6.180.000đ
6.500.000đ
6.600.000đ
6.610.000đ
7.000.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT AMPLY JARGUAR PA 203 GOLD  LIMITED:

Model: 203 Gold Limited
Hãng SX: Amply Jarguar
Công nghệ: Hàn Quốc
Công suất: 300W x 2 CH (600W)
Số lượng kênh: 2 Kênh
Điện áp: 220V/50HZ
Công suất tiệu thụ điện: 840W
Tần số: 20Hz đến 20KHz
Ngõ kết nối: Mic, AV
Hiệu ứng: Echo
Ngõ vào Mic: 2
Trọng lượng: 12kg

MÔ TẢ CHI TIẾT AMPLY JARGUAR PA 203 GOLD  LIMITED:

Đặc Điểm nổi bật Amply Jarguar PA 203 Gold Limited

Vừa mới đây, hãng Jarguar Suhyoung đã giới thiệu đến thị trường âm thanh một mẫu sản phẩm mới đó chính là dòng Amply Jarguar PA 203 Gold Limited. Với thiết kế, mẫu mã kiểu dáng bên ngoài vẫn giữ nguyên được những nét đẹp của các dòng đàn anh đi trước nhưng chất âm đã được cải tiến hơn rất nhiều. Amply karaoke Jarguar PA - 203 Gold Limited hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke chuyên nghiệp và hay nhất ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình.

Thiết kế của chiếc Amply Jarguar PA 203 Gold Limited


  • Sang trọng, lịch sự nổi bật là những tính từ để diễn tả vẻ bề ngoài của chiếc amply này. Với tông màu đen mịn cao cấp không chỉ giúp chiếc amply phù hợp với nhiều kiểu nội thất mà còn giúp chống bụi bẩn hiệu quả.
  • Hệ thống núm chỉnh nổi bật trên nền sơn đen chủ đạo của amply, giúp người dùng có thể dễ dàng căn chỉnh, quản lý thiết bị.
  • Phía sau amply gồm rất nhiều các cổng kết nối tín hiệu, được phân chia rõ ràng, rành mạch, không chỉ khiến chiếc amply trở nên cao cấp, chuyên nghiệp hơn mà còn giúp người dùng dễ dàng, thuận tiện khi đấu nối.
  • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng khá nhẹ, cùng với đó là 2 tay cầm chắc chắn, giúp người dùng có thể dễ dàng bố trí sản phẩm trong không gian phòng, đặc biệt với những phòng có không gian hẹp thì đây quả là một điểm cộng rất lớn cho dòng amply này.

Những tính năng của chiếc Amply Jarguar PA 203 Gold Limited

  • Được trang bị 4 sò cỡ lớn, cho công suất trung bình đạt 300W X 2CH, Jarguar PA - 203 Gold Limited đáp ứng được đủ mọi gu âm nhạc của người dùng từ những bản nhạc remix, dance đầy sôi động cho tới những bản nhạc trữ tình, bolero sâu lắng, giàu cảm xúc thì chất lượng âm thanh đều được tái hiện một cách hết sức chân thực và chi tiết nhất.
  • Được tích hợp mạch Echo cực nhạy, hỗ trợ tối đa để giọng ca của bạn trở nên thanh thoát, bay bổng mà không còn lo sợ bị hụt tiếng hay mất quá nhiều sức khi ngân những nốt cao.
  • Chất vang huyền thoại nay được cải tiến thêm những công nghệ mới giúp giọng hát của bạn trở nên ngọt ngào hơn, bay bổng hơn. Giờ đây người dùng đã có thể tự tin thể hiện những ca khúc mình yêu thích mà không hề phải ngại ngùng hay lo sợ điều gì.
  • Hai cổng micro tiện dụng với hai hàng núm chỉnh riêng biệt giúp thuận tiện cho khách hàng khi trình diễn các bài hát song ca. Mỗi micro được tinh chỉnh khác nhau để sao cho phù hợp với từng giọng của mỗi người.
  • Amply Jarguar PA - 203 Gold Limited thích hợp nhất cho những phòng hát có diện tích rộng từ 20m2 – 25m2 để có thể phát huy tối đa được 100% sức mạnh tiềm ẩn trong những đôi loa karaoke.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.