Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply Jarguar PA 203 Gold Luxury



Amply Jarguar PA 203 Gold Luxury
Amply Jarguar PA 203 Gold Luxury




BẢNG SO SÁNH GIÁ AMPLY JARGUAR PA 203 GOLD LUXURY:

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
4.100.000đ
6.000.000đ
Liên hệ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT AMPLY JARGUAR PA 203 GOLD LUXURY:

Model: PA 203 Gold Luxury
Hãng SX: Amply Jarguar
Công nghệ: Hàn Quốc
Công suất: 300w x 2CH (600W)
Số lượng kênh: 2 Kênh
Điện áp: 220V/50Hz
Công suất tiệu thụ điện: 650W
Tần số: 20Hz - 20KHz
Ngõ kết nối: AV/Optical/Mic/Bluetooth
Hiệu ứng: Echo
Ngõ vào Mic: 2
Kích thước: 420(W) x 362(D) x 135(H)mm
Trọng lượng: 12kg

MÔ TẢ CHI TIẾT AMPLY JARGUAR PA 203 GOLD LUXURY:

Đặc Điểm nổi bật Amply Jarguar PA 203 Gold Luxury

Những chiếc amply karaoke luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng hát gia đình của bạn. Và việc lựa chọn cho mình một chiếc amply hay còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

Thiết kế của chiếc Amply Jarguar PA 203 Gold Luxury


  • Là một sản phẩm được hãng Jarguar trau chuốt rất kỹ càng không chỉ về chất lượng mà thiết kế cũng được quan tâm rất nhiều.
  • Sản phẩm được thiết kế với vỏ bằng kim loại cao cấp chống gỉ và được khoác lên một lớp sơn màu đen mịn bóng tinh tế và điều đặc biệt là những chi tiết nhỏ nhất cũng được nhà sản xuất làm một cách kĩ càng.
  • Mặt trước được thiết kế nổi bật với logo Jarguar Suhyoung màu bạc cùng với hệ thống núm chỉnh âm sắc được bố trí khoa học chuẩn mực giúp người dùng dễ dàng sử dụng và 2 cổng cắm mic 6.5 giúp bạn có thể hát karaoke mỗi ngày.
  • Mặt sau thiết bị được bố trí dây nguồn,các cổng input, output để kết nối với những thiết bị khác với những jack cắm quen thuộc được làm từ các chất liệu cao cấp mang tới những đường truyền ổn định và chất lượng nhất.

Những tính năng nổi bật nhất của chiếc Amply Jarguar PA 203 Gold Luxury

  • Với công suất 300w x 2 kênh với 4 sò có thể phối ghép với nhiều dòng loa có đường kính bass 20-25cm trong không gian vừa và nhỏ để nghe nhạc và hát karaoke một cách tối ưu nhất.
  • Sản phẩm được trang bị những linh kiện chất lượng cao và mạch lọc âm sắc với công nghệ hiện đại mang tới cho bạn những bản nhạc có độ sâu, tròn của tiếng bass và mềm mại của tiếng mid cùng những  tí tách của tiếng treble.
  • Được trang bị một hệ thống vang tiên tiến mang tới cho bạn sự ngọt ngào, nổi bật mỗi khi bạn hát karaoke. Đây có lẽ là điểm nhấn đáng chú ý nhất của Amply Jarguar PA - 203 Gold Luxury so với các dòng khác.
  • Chiếc amply có bộ lọc âm cao xử lý tuyệt đối tạp âm nên âm thanh nhạc nền cực sạch. Khả năng tách bạch âm trầm, âm trung, âm cao, khi chơi nhạc không hề bị lẫn vào nhau, làm cho người thưởng thức rõ nét từng loại nhạc cụ trong mỗi bài hát.
  • Amply Jarguar PA-203 Gold Luxury Bluetooth có khả năng kết nối với các điện thoại thông minh qua kết nối bluetooth để phát nhạc với nguồn nhạc được lưu trữ sẵn trong máy hoặc nhạc trực tuyến trên TV laptop có bluetooth.
  • Thiết bị còn có trang bị thêm cổng chuyển đổi tín hiệu Optical hay còn gọi là cổng quang, người sử dụng dây quang để kết nối tới các thiết bị có cổng quang như tivi, đầu karaoke có cổng quang, vang cơ vang số có cổng quang.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.