Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply Jarguar Suhyoung PA-203 Limited Edition


Amply Jarguar PA 203 Limited Edition
Amply Jarguar PA 203 Limited Edition


BẢNG SO SÁNH GIÁ AMPLY JARGUAR PA 203 LIMITED EDITION: 


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
5.790.000đ
5.980.000đ
6.100.000đ
6.190.000đ
6.339.000đ
7.050.000đ


THÔNG SỐ KỸ THUẬT AMPLY JARGUAR PA 203 LIMITED EDITION:

Model: PA 203 Limited Edition
Hãng SX: Amply Jarguar
Công nghệ: Hàn Quốc
Công suất: 150W x 2CH
Số lượng kênh: 2 Kênh
Điện áp: 220V
Công suất tiệu thụ điện: 500W
Tần số: 20Hz - 20kHz
Ngõ kết nối: Micro, AV
Hiệu ứng: ECho
Ngõ vào Mic: 2
Kích thước: 420(W) x 330(D) x 127(H) mm
Trọng lượng: 12 Kg

MÔ TẢ CHI TIẾT AMPLY JARGUAR PA 203 LIMITED EDITION:

Đặc Điểm nổi bật Amply Jarguar PA 203 Limited Edition

Amply Jarguar PA 203 Limited Edition là một trong những dòng amply đánh dấu dấu mốc thành công của hãng âm thanh Jarguar kể từ khi thành lập tới nay. Đây là phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn chính vì vậy sự trau chuốt về khâu thiết kế cũng như chất lượng của sản phẩm được hãng sản xuất đặt lên hàng đầu. Với giá thành phù hợp thì Amply Jarguar PA 203 Limited là một sản phẩm số một cho một bộ dàn karaoke gia đình có diện tích vừa phải.

Thiết kế của chiếc Amply Jarguar PA 203 Limited


  • Sự trau chuốt tỉ mỉ trong từng chi tiết mang đến độ sắc nét, bóng bẩy cho chiếc Amply Jarguar PA - 203 Limited. Lớp sơn điện ly màu đen chống bám vân tay giúp chiếc amply trở nên cứng cáp, chắc chắn và sang trọng hơn.
  • Vẫn là một thiết kế khoa học của hệ thống chiết áp và thông số được in rất chi tiết giúp người dùng có thể dễ dàng tinh chỉnh dễ dàng cho dù là một người mới sử dụng lần đầu.
  • Amply Jarguar PA - 203 Limited có vóc dáng thon gọn, cùng trọng lượng khá nhẹ, cùng với đó là 2 tay cầm chắc chắn, giúp cho việc bố trí sản phẩm trong không gian phòng hát trở nên dễ dàng hơn đối với người dùng.
  • Hệ thống các cổng kết nối cũng được tích hợp đầy đủ với chất liệu cao cấp giúp âm thanh có thể truyền dẫn một cách tốt nhất. Điểm đặc biệt của chiếc amply chính là sự bền bỉ của linh kiện dù có dùng trong thời gian dài hệ thống chiết áp và các cổng kết nối vẫn mượt mà và không bị oxi hóa.

Những tính năng của chiếc Amply Jarguar PA 203 Limited

  • Công suất trung bình đạt 100W x 2CH, chiếc amply có thể dễ dàng phối ghép với những dòng loa karaoke chất lượng tốt như BMB CSN 300 SE, HAS 312E, HAS 308 HD,…
  • Amply được trang bị bộ lọc âm cao cấp, cùng hệ thống linh kiện được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Hàn Quốc. Đem đến khả năng hoạt động ổn định và chất âm được tái hiện vô cùng trong trẻo, chân thực, tuyệt đối không bị xen lẫn các tạp âm cũng như tiếng hú, rít mic.
  • Với mạch Echo công nghệ Digital cực nhạy, amply hát karaoke hỗ trợ giọng hát thêm phần dày dặn ấm áp, tăng cường nội lực cho người ca giúp mang lại cảm giác hát thoải mái và khỏe khoắn hơn bất cứ dòng amply nào khác.
  • Người dùng sẽ cảm thấy hài lòng với chất âm trong trẻo, chân thực mà chiếc amply có thể mang lại, nhờ bộ lọc âm cao cấp mà những tạp âm sẽ được loại bỏ triệt để, đồng thời hiện tượng hú, rít cũng sẽ được hạn chế tối đa, để người dùng cảm thấy thoải mái và tự tin nhất khi ca hát.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.