Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply Jarguar PA-203N Gold Anti-Feedback

Amply Jarguar PA-203N Gold Anti-Feedback
Amply Jarguar PA-203N Gold Anti-Feedback

BẢNG SO SÁNH GIÁ AMPLY JARGUAR PA 203 GOLD ANTI FEEDBACK: 


Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
6.790.000đ
6.990.000đ
6.990.000đ
9.500.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT AMPLY JARGUAR PA 203 GOLD ANTI FEEDBACK: 

Model: PA-203N GOLD Anti-Feedback 2019
Hãng SX: Amply Jarguar
Công nghệ: Hàn Quốc
Công suất: 400
Số lượng kênh: 2 Kênh
Công suất tiệu thụ điện: 1000W
Tần số: 20Hz – 20kHz
Ngõ kết nối: 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)
Hiệu ứng âm thanh: 2 chế độ Reverb, Echo Delay
Kích thước: 420 x 127 x 330 (mm)
Trọng lượng: 16 kg

MÔ TẢ CHI TIẾT AMPLY JARGUAR PA 203 GOLD ANTI FEEDBACK:

Đặc Điểm nổi bật Amply Jarguar PA-203N Gold Anti-Feedback

Amply Jarguar PA-203N Gold Anti-Feedback 2019 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ nhất về chất âm trong trẻo, sống động. Đây là mẫu amply được cải tiến không ít về khâu thiết kế và sản xuất nên có thể được coi là “thiên địch” của tạp âm và rú rít.

Nguồn gốc xuất xứ của amply Jarguar PA-203N Gold Anti-Feedback 2019.

Thương hiệu ampli karaoke Jarguar đến từ nhà hãng sản xuất nổi tiếng của Hàn Quốc. Tại đây, những mẫu amply chuyên dụng nhất được ra đời với mục đích đem đến sự hài lòng của người dùng trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, nhà sản xuất đã chọn lọc những linh kiện cao cấp, chất lượng nhất để đưa vào các công đoạn sản xuất và quy trình thực hiện đều được giám sát rất nghiêm ngặt để đảm bảo amply được sản xuất sẽ sở hữu những tính năng, tiện ích thông minh nhất.
Ở amply Jarguar PA-203N Gold Anti-Feedback, là minh chứng cho quá trình sản xuất được cải tiến về thiết kế cũng như sự hiện đại, tân tiến của công nghệ được áp dụng trong khâu sản xuất.

Thiết kế bắt mắt, thông minh của Amply Jarguar PA-203N Gold Anti-Feedback 2019

Amply có kiểu dáng nhỏ gọn, không quá cồng kềnh nên thiết bị sẽ dễ dàng thể hiện sự phù hợp, tương thích khi được lắp đặt trong không gian gia đình hay phòng hát kinh doanh.

Sản phẩm với đặc điểm nổi trội là trọng lượng rất phù hợp để người dùng dễ dàng di chuyển theo ý muốn mà không gặp phải bất kỳ khó khăn gì. Như vậy, người dùng có thể chọn lựa vị trí lắp đặt sản phẩm sao cho phù hợp nhất với mỹ quan căn phòng.  

Amply có hệ thống núm điều chỉnh được thiết kế hợp lý, thông minh, hiện đại với chức năng cụ thể được ghi chú rõ ràng. Người dùng có thể điều chỉnh chức năng thiết bị dễ dàng.
Logo được thiết kế cá tính kết hợp gam màu đen bóng làm chủ đạo giúp cuốn hút đến từng chi tiết.

Amply Jarguar PA-203N Gold Anti-Feedback 2019 chứng minh sự chuyên dụng với nhiều tính năng

Cấu tạo 2 kênh và công suất 400W nên amply có thể phối ghép với cặp loa hát và âm thanh đưa ra luôn rất trong tiếng, thanh thoát vì khả năng loại bỏ triệt để tạp âm, rú rít.

Amply được nhà hãng áp dụng công nghệ sản xuất với hệ thống kinh kiện cao cấp, hiện đại nên có thể hoạt động bền bỉ và người dùng không phải e ngại về sự cố xảy ra ngoài ý muốn khiến thiết bị hỏng hóc.

Chức năng điều chỉnh nhạc được thiết kế với hệ thống núm điều chỉnh hợp lý giúp người dùng có thể điều chỉnh giúp âm thanh đưa ra có thể tái hiện chân thực, sống động âm điệu của các bản nhạc với nhiều thể lại khác nhau.  

Chức năng điều chỉnh mic là nền tảng để người dùng khoe giọng hát với tiếng hát chuẩn âm điệu nhất
Âm thanh đưa ra loa sống động, chi tiết nhờ chức năng chỉnh Echo được tích hợp cho thiết bị.

Phối ghép amply Jarguar PA-203N Gold Anti-Feedback 2019 

Khi phối ghép các thiết bị âm thanh như loa hát với amply thì người dùng cần lưu ý để các thiết bị hoạt động ổn định và âm thanh đưa ra luôn trong tiếng, tỏa đều, công suất amply cần lớn hơn hoặc tốt nhất là gấp đôi loa karaoke.

Phối ghép chuẩn các thiết bị âm thanh, trong quá trình sử dụng, hiện tượng âm thanh đưa ra bập bõm, loãng tiếng không còn là vấn đề đáng bận tâm của người dùng. 

Sử dụng amply Jarguar PA-203N Gold Anti-Feedback 2019 như thế nào?

Amply có công suất 400W sẽ phối hợp chuẩn với cặp loa hát có công suất 150W-200W. Như vậy, amply rất chuyên dụng khi xuất hiện trong không gian phòng hát có diện tích 15-20m2. 

Vì amply hoạt động bền bỉ trong thời gian dài sẽ rất dễ sinh nhiệt nên người dùng cần lắp đặt thiết bị ở những vị trí thông thoáng, tránh ẩm mốc.

Đặc biệt, cần thường xuyên lau chùi, vệ sinh thiết bị để không bị ảnh hưởng đến các linh kiện.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.