Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply Jarguar PA 506 Gold Limited

Amply Jarguar PA 506 Gold Limited
Amply Jarguar PA 506 Gold Limited


BẢNG SO SÁNH GIÁ AMPLY: 

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
9.170.000đ
9.370.000đ
9.575.000đ
9.700.000đ
9.800.000đ
9.800.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT AMPLY:

Model: PA 506 Gold Limited
Hãng SX: Amply Jarguar
Công nghệ: Hàn Quốc
Công suất: 300W x 4 CH (1200W)
Số lượng kênh: 4 Kênh
Điện áp: 220V/50HZ
Công suất tiệu thụ điện: 1200W
Tần số: 20Hz đến 20KHz
Ngõ kết nối: AV, MIC,
Hiệu ứng: ECHO
Ngõ vào Mic: 2

MÔ TẢ CHI TIẾT AMPLY:

Đặc Điểm nổi bật Amply Jarguar PA 506 Gold Limited

Amply Jarguar PA 506 Gold Limited được các chuyên gia về âm thanh karaoke đánh giá rất cao về cả thiết kế lẫn chất lượng.

Thiết kế nổi bật của chiếc Amply Jarguar PA 506 Gold Limited


  • Thiết kế đầy đẹp mắt và sang trọng với lớp sơn đen kết hợp với logo Jarguar màu trắng bạc gây được ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy sản phẩm. Là một sản phẩm tô đậm vẻ đẹp cho không gian sống của bạn.
  • Sự bố trí hài hòa khoa học của hai ngõ vào micro với hệ thống núm chỉnh nhẹ nhàng với các dải bass, mid, treble giúp người sử dụng có thể chỉnh một cách chi tiết nhất sao cho phù hợp.
  • Với hai tai xác được thiết kế vô cùng chắc chắn ở mặt trước giúp bạn dễ dàng vận chuyển dễ dàng trong quá trình sử dụng. Hệ thống tản nhiệt được bố trí vô cùng thông minh với các khe tản nhiệt được bố trí trên mặt thân máy giúp quá trình làm mát hiệu quả hơn.
  • Hai cổng micro tiện dụng với hai hàng núm chỉnh riêng biệt giúp thuận tiện cho khách hàng khi trình diễn các bài hát song ca. Mỗi micro được tinh chỉnh khác nhau để sao cho phù hợp với từng giọng của mỗi người.

Tính năng nổi bật của chiếc Amply Jarguar PA 506 Gold Limited

  • Thiết bị có công suất khá lớn đạt 300W x 4 kênh với hai tầng công suất riêng biệt có thể căn chỉnh riêng cho từng đôi loa, và dễ dàng phối ghép với nhiều dòng loa khác nhau như: BMB, JBL. BOSE. HAS….với không gian vừa để cho bạn những trải nghiệm mới mẻ về âm thanh.
  • Amply Jarguar PA - 506 Gold Limited có chất vang mềm mại vốn có của hãng Jarguar cho giọng hát của bạn trở nên mượt mà và bay bổng hơn. Giúp bạn có được phút giây thư giãn sảng khoái nhất.
  • Được trang bị các mạch linh kiện chống nhiễu, chống chập cháy loa  mang tới sự bền bỉ cho dàn karaoke của gia đình bạn.
  • Khả năng tách bạch âm trầm, âm trung, âm cao, khi chơi nhạc không hề bị lẫn vào nhau, làm cho người thưởng thức rõ nét từng loại nhạc cụ trong mỗi bài hát,với âm thanh sống động, chân thực và sự chi tiết ở các dải tần thấp, cao.
  • Amply hát karaoke 506 Gold Limited Edition còn được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến, mới được ra mắt của hãng Jarguar Suhyoung giúp cho những âm sắc sáng rõ, mượt mà phù hợp nhu cầu hát karaoke cũng như nghe nhạc của quý khách.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.