Bếp công nghiệp

Tìm kiếm

Amply Jarguar Pro-506N Gold Anti-Feedback

Amply Jarguar Pro-506N Gold Anti-Feedback
Amply Jarguar Pro-506N Gold Anti-Feedback


BẢNG SO SÁNH GIÁ AMPLY JARGUAR PRO 506 GOLD ANTI-FEEDBACK:

Nhà cung cấp Giá bán Nơi bán
8.300.000đ
8.500.000đ
9.990.000đ
9.990.000đ
13.800.000đ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT AMPLY JARGUAR PRO 506 GOLD ANTI-FEEDBACK:

Hãng SX: Amply Jarguar
Công nghệ: Hàn Quốc
Số lượng kênh: 4 Kênh
Công suất tiệu thụ điện: 2000W
Hiệu ứng âm thanh: 2 chế độ Reverb, Echo Delay
Kích thước: 420 x 175 x 380 (mm)
Trọng lượng: 21 kg

MÔ TẢ CHI TIẾT AMPLY JARGUAR PRO 506 GOLD ANTI-FEEDBACK:

Đặc Điểm nổi bật Amply Jarguar Pro-506N Gold Anti-Feedback

Sử dụng amply Jarguar Pro-506N Gold Anti-Feedback 2019, người dùng sẽ nhận được rất nhiều tính năng thông minh, tiện ích hiện đại trong quá trình sử dụng. Đây là mẫu amply chuẩn nhất với nhiều cải tiến trong khâu thiết kế và sản xuất.

Nguồn gốc, xuất xứ của amply Jarguar Pro-506N Gold Anti-Feedback 2019

Thương hiệu Jarguar nổi tiếng với những mẫu amply karaoke hay ra đời dựa trên các công đoạn sản xuất với việc áp dụng khoa học công nghệ tân tiến, hiện đại nhất. Người dùng cũng vì vậy mà ưa chuộng dòng amply này và luôn mong muốn nhà sản xuất sẽ liên tục cho ra đời những mẫu amply mới có những bước tiến lớn về tiện ích và tính năng.
Hiểu được mong muốn đó của người dùng, nhà hãng đã tìm hiểu, nghiên cứu về trang thiết bị rất cẩn thận. Đặc biệt là khoa học kỹ thuật tân tiến, hiện đại để amply Jarguar Pro-506N Gold Anti-Feedback 2019 mang đến những tính năng chuyên dụng nhất.

Amply Jarguar Pro-506N Gold Anti-Feedback 2019 lôi cuốn với thiết kế bắt mắt.

  • Người dùng điều chỉnh các chức năng theo ý muốn dễ dàng nhờ hệ thống núm điều chỉnh được thiết kế thông minh với các chức năng cụ thể.
  • Mặt sau là các cổng kết nối được thiết kế, bố trí hợp lý giúp amply có thể phối hợp với các thiết bị khác.
  • Amply Jarguar Pro-506N Gold Anti-Feedback 2019 với trọng lượng phù hợp, người dùng có thể thay đổi linh hoạt vị trí lắp đặt sản phẩm.
  • Thiết bị với các khe tản nhiệt được thiết kế hợp lý giúp amply có thể hoạt động với thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng quá nhiệt.
  • Gam màu đen lôi cuốn giúp amply thêm phần quyến rũ, nhất là khi được lắp đặt trong không gian phòng hát chuyên nghiệp.

Amply Jarguar Pro-506N Gold Anti-Feedback 2019 thể hiện sự chuyên dụng với nhiều tính năng.

  • Amply Jarguar Pro-506N Gold Anti-Feedback 2019 có thể giúp 2 cặp loa karaoke mang đến âm thanh chân thực, trong tiếng, tỏa đều nhờ cấu tạo 4 kênh và công suất 450W.
  • Sản phẩm có thể giúp người dùng chơi những bản nhạc với nhiều thể loại khác nhau được thể hiện sinh động với âm thanh chi tiết, sống động.
  • Sử dụng amply này, người dùng có thể thoải mái ca hát cùng các thành viên trong gia đình hay những người bạn với giọng ca được nâng đỡ với tính năng đặc biệt.
  • Thiết bị với chức năng chỉnh Echo có thể đảm bảo âm thanh đưa ra luôn trong tiếng, thanh bạch.

Phối ghép Amply Jarguar Pro-506N Gold Anti-Feedback 2019 

  • Phối ghép amply với loa hát karaoke thực sự rất đơn giản, các bạn chỉ cần lưu ý công suất của amply cần lớn hơn hoặc gấp đôi loa hát để quá trình hoạt động, các thiết bị âm thanh hoạt động với công suất ổn định và âm thanh đưa ra loa luôn chắc tiếng, mạnh mẽ.
  • Các bạn có thể sử dụng loa HAS KF 310, đây sẽ là sự phối hợp tuyệt vời để người dùng có thể cảm nhận âm thanh đưa ra loa có thể tái hiện các âm điệu nhạc sinh động nhất.

Sử dụng Amply Jarguar Pro-506N Gold Anti-Feedback 2019 

  • Amply muốn hoạt động hiệu quả và các linh kiện có tuổi thọ cao thì người dùng cần chú ý bố trí, lắp đặt thiết bị với vị trí thông thoáng để nhiệt lượng luôn được giữ ở mức bình thường.
  • Các thiết bị dễ sinh nhiệt khác như cục công suất, vang số không nên để chồng lên amply vì như vậy đồng nghĩa với việc chúng ta đang dán tiếp ngăn cản quá trình tản nhiệt của thiết bị.
  • Để sản phẩm giữ được vệ sinh và độ bóng đẹp của vẻ ngoài, người dùng cần thường xuyên lau chùi sản phẩm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.